Học hỏi bí quyết dưỡng da của phụ nữ châu Á bạn gái nên học hỏi

Với những bí quyết dưỡng da căng mịn của phụ nữ châu Á sẽ giúp bạn gái có làn da không tì vết đồng thời bảo vệ da tránh khỏi sự tàn phá của thời gian.

Ngày 11/11/2017, 08:29:57   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 694

Áp dụng ngay các bí quyết dưỡng da để có vẻ ngoài hoàn hảo như mong muốn và  kéo dài nét tươi trẻ, son sắc của bạn gái, làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất.

Bí quyết dưỡng da với dầu tẩy trang

Sử dụng dầu tẩy trang để làm đẹp được phụ nữ châu Á áp dụng rất nhiều như tinh dầu dừa, oliu, dầu hoa trà… là bí quyết dưỡng da mịn màng. Đồng thời tinh dầu sẽ giúp loại bỏ các lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trên da và nuôi dưỡng làn da mịn màng hiệu quả nhất, chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Sử dụng dầu tẩy trang sẽ giúp dưỡng da căng mịn hơn

Sử dụng dầu tẩy trang sẽ giúp dưỡng da căng mịn hơn

Bí quyết dưỡng da với nước gạo

Nước gạo được sử dụng để nuôi dưỡng da trắng mịn rất phổ biến, không chỉ vậy đây còn là toner giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho da, đồng thời chống oxy hóa giúp làm mềm mịn da tốt nhất. Đồng thời nước gạo giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời rất tốt.

Dưỡng da với trà thảo dược

Những người phụ nữ Trung Quốc rất ưa chuộng để làm bí quyết dưỡng da căng mịn hồng hào hơn. Trà thảo dược có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp chống  lão hóa da tốt nhất. Không chỉ vậy trà thảo dược còn có chứa hàm lượng axit amin, khoáng chất cực tốt cho làn da của phái đẹp.

Massage giúp chăm sóc da căng mịn

Massage sẽ giúp bạn gái chăm sóc da tốt hơn, mỗi ngày bạn gái có thể áp dụng liệu pháp này để giúp khí huyết lưu thông mau chóng cho các tế bào da. Đồng thời loại bỏ độc tố, đào thải da tốt nhất và giusp cho làn da sáng khỏe mịn màng hồng hào hơn.

Bí quyết dưỡng da với mặt nạ nghệ

Mặt nạ nghệ được biết đến là một trong những bí quyết dưỡng da căng mịn hồng hào. Mặt nạ nghệ được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng trắng da và làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất, giảm thiểu các nếp nhăn hiệu quả.

Bạn gái có thể trộn đều 1 bột nghệ cùng với mật ong theo tỉ lệ 1:1 sau đó thoa lên da mặt lưu lại trên da khoảng 15 phút rồi mới rửa sạch da mặt. Chỉ cần thực hiện kiên trì trong một thời gian sẽ giúp bạn gái có làn da sáng mịn đáng kể.

Sử dụng sản phẩm dưỡng da đúng công dụng

Đối với các bạn gái nên sử dụng sản phẩm có công dụng riêng biệt cho từng vùng da. Không nên sử dụng kem dưỡng da mặt cho da vùng mắt hoặc cổ, bởi vậy  việc sử dụng các sản phẩm kem dưỡng đúng với công dụng sẽ giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả. Ngoài ra bạn gái nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần tự nhiên như có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc da.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt cho từng vùng da

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt cho từng vùng da

Bí quyết dưỡng da với các tinh chất

Sử dụng tinh chất dưỡng da là một trong các bước chăm sóc da rất tốt như serum. Tinh chất được chiết xuất và cô đặc từ các thành phần tự nhiên với các phân tử siêu nhỏ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Đồng thời tinh chất sẽ giúp nuôi dưỡng chăm sóc da hiệu quả và làn chậm quá trình lão hóa da tốt nhất.

Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái có làn da căng mịn bóng mướt hơn và kéo dài làn da tươi tắn, rạng ngời nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn