Nữ sinh năm cuối ĐH Y Dược Hải Phòng bỏ nhà đi để lại tâm thư từ biệt

Bà Tô Thị Chất (Thái Bình) cho biết, con gái bà, sinh viên năm cuối ĐH Y Dược Hải Phòng đã mất tích nhiều ngày nay và để lại bức tâm thư từ biệt cha mẹ.

Ngày 22/09/2017, 01:54:13   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 8464

Theo trang tin tức y tế mới nhất vừa cập nhật thì bà Chất sinh năm 1963, trú tại thôn Lũng Tả, xã Mỹ Lộc, H.Thái Thụy, Thái Bình đã xác nhận thông tin con gái bỏ nhà đi để lại bức thư từ biệt cha mẹ. Hiện cơ quan công an đã tiếp nhận thông tin và nhanh chóng triển khai tìm kiếm tung tích nữ sinh trường Y.

Nữ sinh năm cuối ĐH Y Dược Hải Phòng bỏ nhà đi để lại tâm thư từ biệt

Nữ sinh năm cuối ĐH Y Dược Hải Phòng bỏ nhà đi để lại tâm thư từ biệt

Nữ sinh trường Y bỗng nhiên mất tích

 Theo thông tin từ mẹ nữ sinh, bà Chất thì con gái bà họ tên đầy đủ là Vũ Thị Diên, sinh năm 1995, đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Y dược Hải Phòng đã mất tích nhiều ngày qua. Bà cho biết thêm: “Con gái tôi đã mất tích nhiều ngày nay, gia đình đang rất lo lắng, không biết cháu đã đi đâu”. Được biết con gái bà vốn là người ngoan hiền và không hề xảy ra mâu thuẫn với ai. Gia đình đã trình báo việc nữ sinh Diên mất tích lên cơ quan công an để mong sớm tìm được con gái.

Trước đó, theo lời kể của bà Chất thì sau khi biết tin con gái đỗ Đại học Y Dược Hải Phòng, bà đã cho con gái ở cùng nhà với một người quen ở phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) để thuận tiện cho việc học tập. Suốt những năm học vừa qua không hề có chuyện gì xảy ra. Cho đến khoảng 13h cách đây 3 ngày, tức ngày 19.9, Diên nói với chủ nhà ở Hải Phòng thì cô sẽ về quê thăm gia đình. Tuy nhiên, sau khi tời khỏi nhà người quen thì Diên không hề về nhà như đã nói mà mất tích. Cả gia đình không ai rõ em đã đi đâu, làm gì trong những ngày qua. Tin y tế thông tin thêm về vụ việc khi bà Chất cho biết thêm về bức tâm thư đặc biệt mà Diên để lại cho cha mẹ. Bà nói: “Khi gia đình tôi tìm thấy lá thư cháu để lại mới biết nó đã bỏ gia đình…”. Những dự cảm không lành khiến gia đình khỏi khỏi lo lắng.

Đọc tâm thư từ biệt gia đình của nữ sinh trường Y trước khi bỏ nhà đi
Trong bức thư gia đình tìm thấy mà Diên viết trước khi quyết định mất tích có đoạn viết:  “Gửi ba mẹ, đừng tìm con. Thời gian của con không còn nhiều. Con sẽ đi làm một số việc con muốn làm từ lâu rồi. Con dự tính lúc lấy xong bằng đại học sẽ đi, nhưng có một số việc xảy ra nên con đi đây. Con xin lỗi, chưa báo đáp được ân nuôi dưỡng của ba mẹ. Nếu có kiếp sau con sẽ báo đáp nhưng không phải tư cách con gái. Mọi người ở lại mạnh khỏe nhé. Ba mẹ mạnh khỏe nhé”…Điều này khiến bà Chất rất lo lắng. Bởi từ trước đến nay, Diên được đánh giá là một người con ngoan, không ai có mâu thuẫn với cô. Chuyện tình cảm của con gái cũng không có gì đặc biệt. Bà chưa từng nghe Diên nhắc về bạn trai. Chính vì thế gia đình càng băn khoăn không biết em đã đi đâu và làm gì trong nhiều ngày qua.

Đọc tâm thư từ biệt gia đình của nữ sinh trường Y trước khi bỏ nhà đi

Đọc tâm thư từ biệt gia đình của nữ sinh trường Y trước khi bỏ nhà đi

Thế nhưng, theo lời kể của bà Chất khi năm đầu khi vừa mới đi học Đại học, Diên có tham gia kinh doanh ở công ty đa cấp. Tuy nhiên, sau đó khi được người khuyên bảo thì cô đã không làm ở đso nữa. Thông tin từ một sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn của Diên thì đã có 1 người đàn ông liên hệ với gia đình Diên cho biết cô đang ở Thừa Thiên – Huế. Hiện công an đang phối hợp cùng gia đình để tìm kiểm tung tích nữ sinh. Mẹ nữ sinh lo lắng: “Nó còn nhỏ, suy nghĩ bồng bột, nay lại không liên lạc được, gia đình tôi chỉ sợ nó vì điều gì mà suy nghĩ dại đột thì ân hận cả đời”.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích nữ sinh năm cuối của ĐH Y Dược Hải Phòng.

Trang Minh