Tẩy trang cho da mặt đúng cách bạn gái cần chú ý

Tẩy trang cho da mặt là bước làm sạch da vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da tốt nhất tuy nhiên tẩy trang không sai cách sẽ khiến cho da mau chóng bị lão hóa.

Ngày 20/12/2017, 02:45:02   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 680

Những sai lầm khi tẩy trang cho da mặt sẽ khiến làn da đen sạm, xỉn màu, nổi mụn nhanh chóng bởi các lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn không được lấy đi hoàn toàn.

Tẩy trang cho da mặt bằng nước hoa hồng

Việc tẩy trang cho da mặt bằng nước hoa hồng dường như không đem lại quá nhiều tác dụng bởi vì chúng chỉ có tác dụng làn cân bằng độ pH cho da, làm mềm các lớp sừng, tế bào chết trên da. Nước hoa hồng không thể lấy đi các lớp trang điểm đậm, bụi bẩn bã nhờn trên da như các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng. Lúc này công dụng làm se khít lỗ chân lông của nước hoa hồng sẽ đẩy các lớp trang điểm đi vào sâu trong lỗ chân lông khiến da mau chóng bị lão hóa.

Chú ý tẩy trang đúng cách cho da mặt

Chú ý tẩy trang đúng cách cho da mặt

Chính vì vậy để làm sạch da mặt hoàn toàn bạn gái nên chọn các sản phẩm tẩy trạng dạng dầu, nước sẽ giúp lấy đi hoàn toàn các bụi bẩn, trang điểm. Sau đó mới tiến tới sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm, giữ ẩm cho da và phát huy hiệu quả se khít lỗ chân lông.

Không sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang cho da mặt

Nhiều bạn gái nghĩ rằng chỉ cần 1 bước tẩy trang cho da mặt sẽ đủ làm sạch da tuy nhiên sau khi tẩy trang vẫn cần sử dụng sữa rửa mặt để lấy đi các bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Lựa chọn các sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ sẽ giúp làm sạch da hoàn toàn cung cấp nước và giữ ẩm cho da căng mọng.

Không chú trọng tẩy trang da mặt cho vùng mắt

Vùng da quanh mắt vô cùng mỏng manh nhạy cảm nhưng chúng thường bị bỏ qua tuy nhiên vùng da này có cấu tạo mỏng hơn với da mặt nên cần sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dành cho da vùng mắt. Bạn gái nên nhớ rằng không dùng chung một sản phẩm tẩy trang cho các vùng da như mắt, môi, da mặt. Nếu tẩy trang cho da vùng mắt không đúng cách sẽ làm tăng tình trạng da lão hóa, nếp nhăn, quầng thâm, viêm chân mi…

Các nguyên liệu tẩy trang cho da mặt tốt nhất

Theo các chuyên gia làm đẹp chị em có thể tận dụng các nguyên liệu tự nhiên để tẩy trang cho da mặt như: Sữa tươi, dầu oliu, nước cốt chanh. ..

Sữa tươi: thành phần axit lactic có trong sữa tươi vô cùng dồi dào chúng có congod dụng làm mềm và lấy đi các tế bào chết trên đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra sữa tươi còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn căng mọng tự nhiên và tránh được làn da khô ráp như tẩy trang thông thường.

Tẩy trang chuyên biệt cho vùng da mí mắt

Tẩy trang chuyên biệt cho vùng da mí mắt

Dầu ô liu tẩy trang cho da mặt: Dầu oliu không những giúp cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho da còn là nguyên liệu tẩy trang cho da cực tốt sẽ lấy đi hoàn toàn các lớp trang điểm, mascara, kẻ bút chì trên da mặt. Bạn gái nên kết hợp dầu oliu cùng với sữa tươi sẽ giúp làm giảm độ nhờn rít và nâng cao hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Sử dụng nước cốt chanh để tẩy trang: Trong chanh có chứa tính axit nhẹ sẽ giúp lấy đi các tế bào chất trên da và mụn cám một cách tốt nhất để có làn da mịn màng, sạch bong.

Với những bí quyết làm đẹp này bạn gái nên tận dụng để chăm sóc da hiệu quả nhất cho mình đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ da tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn