Điểm danh 5 công dân ra đời vào đúng khoảnh khắc giao thừa tại TP.HCM

Theo Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) thông tin thì đơn vị đã chào đón 5 công dân đầu tiên của năm mới 2018 vào đúng khoảnh khắc giao thừa lúc đồng hồ điểm 0 giờ.

Ngày 02/01/2018, 08:28:07   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 708

Theo đó, các bác sĩ bệnh viện cũng đã cho biết có 5 bé kháu khỉnh chào đời khỏe mạnh trong giờ khắc đầu tiên của năm mới. Bệnh viện luôn dành những món quà đặc biệt dành cho những em nhỏ ra đời vào đúng thời khắc thiêng liêng ấy.

Điểm danh 5 công dân ra đời vào đúng khoảnh khắc giao thừa tại TP.HCM

Điểm danh 5 công dân ra đời vào đúng khoảnh khắc giao thừa tại TP.HCM

Nhiều công dân của TP.HCM đã chào đời vào thời khắc giao thừa 2018

Trang tin tức y tế mới nhất cũng đã cập nhật thông tin về những công dân đầu tiên của thành phố chào đời vào đúng khoảnh khắc giao thừa. Theo đó, đúng thời điểm đồng hồ điểm 0h ngày đầu tiên của năm 2018, một bé gái, mẹ là sản phụ Lê Thị Kim Trang cất tiếng khóc chào đời. Địa điểm tại Bệnh viện Từ Dũ (TP HCM) trong niềm vui, bất ngờ và hạnh phúc của người thân, gia đình và cán bộ y tế bệnh viện. Đây là điềm báo hiệu một năm mới 2018 thành công và nhiều điều thuận lợi cho đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện Từ Dũ.

Tin y tế cũng đã thông tin thêm về trường hợp bé gái đầu tiên của Thành phố sinh vào thời điểm giao thừa có cân nặng 3,25kg, vòng đầu 32cm, dài 52cm. Theo chia sẻ của Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ thì bà cũng là người trực tiếp hỗ trợ để đỡ cho bé gái đầu tiên của năm 2018 chào đời tại Bệnh viện.

Nhiều công dân của TP.HCM đã chào đời vào thời khắc giao thừa 2018

Nhiều công dân của TP.HCM đã chào đời vào thời khắc giao thừa 2018

Bệnh viện trao quà đặc biệt cho những đứa trẻ ra đời vào thời điểm đầu năm

Tiếp theo bé gái trên thì 2 phút sau là một bé gái của sản phụ 30 tuổi Phan Thị Thùy Trang, quê Lâm Đồng. Bé gái tiếp theo này có cân nặng 2,9kg. Sau đó vài phút thì bệnh viện cũng đã chào đón bé trai đầu tiên chào đời vào khoảnh khắc sau giao thừa chính là con trai của sản phụ Dương Thị Bích Tâm quê Quảng Nam với cân nặng 2,75kg. Theo đó, 1 trong 5 công dân ra đời vào đúng khoảnh khắc giao thừa đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh đã ra đời tại khu mổ. Cụ thể, bé gái nặng 3,1 kg của sản phụ Bích Phượng cũng cất tiếng khóc đầu tiên vào khoảnh khắc thiêng liêng và báo hiệu nhiều điều tốt đẹp sắp đến trong năm mới này.

Cũng theo, Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi - Phó Giám đốc bệnh viện Từ Dũ thì đơn vị sẽ ưu ái hơn đối với các trường hợp trẻ sinh vào đúng thời khắc đặc biệt này. Bà cho biết thêm: “Năm nào cũng vậy, bệnh viện rất chờ mong đến giờ phút này. Bệnh viện đã chuẩn bị sẵn những phần quà cho những trường hợp đặc biệt sinh đúng giao thừa”.

Như vậy, thời điểm giao thừa đón chào năm mới, đơn vị đã có 5 bé kháu khỉnh chào đời, trong đó có 4 bé gái và 1 bé trai. Bé càng khỏe mạnh đáng yêu càng báo hiệu năm mới thành công đối với bệnh viện và các nhân viên y tế ở đây.

Trang Minh