Gái ngành Y phải chịu đựng gấp ngàn lần người con gái bình thường khác!

Nếu như con gái có đặc ân được yếu đuối, mong manh và dễ rơi nước mắt những lúc yếu lòng thì gái ngành Y lại không. Vì sao cô ấy phải chịu đựng như thế?

Ngày 18/11/2017, 08:30:38   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 3691

Chứng kiến cảnh nỗi đau chồng lên nỗi đau, nước mắt khóc than của người nhà bệnh nhân cứ giàn giụa trước mắt thì thử hỏi gái ngành Y chúng tôi biết phải làm gì ngoài chịu đựng. Và còn nhiều hơn nữa những nỗi đau không thể nói thành lời như thế nữa.

Gái ngành Y phải chịu đựng gấp ngàn lần người con gái bình thường khác!

Gái ngành Y phải chịu đựng gấp ngàn lần người con gái bình thường khác!

Sự chịu đựng của gái ngành Y cũng có giới hạn!

Trang tin tức y tế Việt Nam là nơi chia sẻ và đăng tải những câu chuyện rất đời về người làm nghề Y. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy bóng dáng của chính mình trong đó. Và chúng tôi cũng đã ghi lại được rất nhiều chia sẻ rất thật từ những cô gái ngành Y. Nhìn bề ngoài, ai cũng bảo cô ấy mạnh mẽ lắm, lạnh lùng đến mức chẳng còn biết khóc, biết buồn là gì nữa. Nhưng có mấy ai hiểu những khi một mình, đối diện với cô đơn, những khi mấy chị tranh thủ giờ nghỉ ít ỏi hàn huyên nhỏ to với nhau thì họ thật là yếu đuối. Gái ngành Y dẫu có mạnh mẽ đến đâu thì cũng chỉ là phái yếu, họ chẳng thể thay thế đàn ông để gánh vác vai trò trụ cột trong gia đình. Sự chịu đựng và hi sinh của gái ngành Y âu cũng có giới hạn mà thôi.

Dẫu mạnh mẽ hơn những cô nàng khác nhưng mấy năm ngồi trên giảng đường đại học y khoa cũng chẳng thể biến cô gái thành người đàn ông, những lúc chạnh lòng, tủi thân hay thương cảm rất con người, họ cũng sẽ không thể cầm được nước mắt trước sự ra đi của bệnh nhân của mình. Gái ngành Y phải chịu đựng hi sinh những điều tuyệt vời nhất của thời thanh xuân con gái đôi mươi để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người đã là sự hi sinh quá lớn lao mà không phải cô gái nào cũng có thể làm được. Đã chọn nghề Y là chọn con đường khó khăn, chông gai để đi nên sự chịu đựng nỗi đau, sự vất vả, hi sinh nhan sắc và tình yêu đôi lứa cho những bài giảng và những đêm ôn thi đến sáng.

Sự chịu đựng của gái ngành Y cũng có giới hạn!

Sự chịu đựng của gái ngành Y cũng có giới hạn!

Họ chưa bao giờ hối hận vì chọn theo Y nghiệp, họ chịu đựng tất cả vì mục tiêu cao cả của cuộc đời mình và họ cần hơn ai hết một tình yêu đủ lớn để cùng họ vượt qua mọi sóng gió và giông bão của cuộc đời. Sức chịu đựng của ai cũng có giới hạn của nó nên đã trót thương yêu gái ngành Y hãy yêu cho thật đầy và thương cho thật sâu nhé!

Sẽ thật vinh dự nếu bạn có bạn đời làm nghề Y!

Nghề Y không đơn giản chỉ là một cái nghề, hơn thế, đó còn là một cái nghiệp vận vào thân, ai đã chọn rồi thì sẽ yêu mà đã trót vấn vương màu asoo trắng Blouse thì khó bỏ lắm. Vậy nên bạn phải thật tự hào vì có một người đồng hành đang tho Y nghiệp. Vì đàn bà ngành Y muôn đời là trụ cột của sự yên ấm…quả chẳng sai.

Sẽ thật vinh dự nếu bạn có bạn đời làm nghề Y!

Sẽ thật vinh dự nếu bạn có bạn đời làm nghề Y!

Cô ấy sẽ là người chăm sóc sức khỏe của cả gia đình, người thân và là người cứu giúp sinh mạng của rất nhiều người. Là một người chồng, một người yêu của gái ngành Y bạn thực sự sẽ khiến người khác ngưỡng mộ vì đó không chỉ là một tình yêu đẹp mà còn là một chuyện tình chịu đựng và hi sinh quá nhiều thứ. Để có thể yêu và thương người con gái đêm ngày bên bệnh nhân, dành thời gian hẹn hò để trực tối, dành chút ít những khi rảnh rỗi để làm thêm trang trải cuộc sống gia đình thì người đàn ông ấy phải có đức hi sinh lớn lắm.

Chuyện nghề Y cũng đã là nơi ghi lại đầy đủ những dấu ấn, những câu chuyện tình đẹp như chuyện cổ tích của gái ngành Y và những chàng trai trong và ngoài ngành. Vì gái ngành Y phải chịu đựng gấp ngàn lần người con gái khác nên tình yêu với cô ấy cũng thế phải không?

Trang Minh