Thông báo tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Để đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội với điều kiện Xét tuyển đơn giản.

Ngày 20/12/2017, 09:09:57   Tác giả :     Lượt xem: 3065

Học Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được rất nhiểu thí sinh lựa chọn với mong muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm. Đây được xem là quyết định vô cùng đúng đắn và phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội.

Thông báo tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Thông báo tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng học tại Hà Nội năm 2018

Theo tin tức tuyển sinh Y Dược mới nhất, ngành Điều dưỡng hệ Trung cấp của đông đảo giới trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng học tại Hà Nội với hình thức xét tuyển, đối tượng tuyển sinh bao gồm tất cả các bạn trẻ đã có bằng tốt nghiệp THCS trở lên có sức khỏe tốt và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Khi đáp ứng được điều kiện này thí sinh có thể nắm chắc cơ hội trở thành một trong những học viên của trường. Đây chính là cơ hội dễ dàng cho các thí sinh có mơ ước học tập trong lĩnh vực ngành Điều dưỡng.

Thời gian học Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 sẽ được tính như sau:

  • Học 2 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THPT hoặc văn bằng tương đương BTVH cấp 3).
  • Học 2 năm 3 tháng (Áp dụng cho đối tượng: học xong lớp 12, trượt tốt nghiệp THPT, BTVH). Thời gian chương trình đào tạo Trung cấp Y Dược 27 tháng, Học viên được học bổ sung văn hóa 03 tháng để hoàn thiện chương trình THPT cấp 3 để được cấp bằng Bổ túc văn hóa (nếu có nhu cầu thi THPT Quốc gia).
  • Học 3 năm (Áp dụng cho đối tượng: tốt nghiệp THCS (lớp 9). Thời gian chương trình đào tạo 9 + 3 là 36 tháng. Học viên học bổ sung văn hóa lớp 10, 11, 12 để hoàn thiện chương trình THPT cấp 3 song song với học chuyên môn ngành Y Dược. Sau 3 năm sẽ được cấp bằng Trung cấp Y Dược và chứng chỉ hoàn thành chương trình THPT (nếu có nhu cầu thi THPT Quốc gia).

Sau khi kết thúc quá trình học Trung cấp Điều dưỡng thí sinh sẽ được Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội theo quy định tuyển sinh Liên thông hiện hành ngay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nâng cao giá trị bằng cấp và mở rộng cơ hội việc làm của mình.

Thông báo tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Thông báo tuyển sinh Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Chuẩn bị hồ sơ học Trung cấp Điều dưỡng tại Hà Nội năm 2018

Các bạn trẻ có mong muốn Xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì ngoài việc đáp ứng các điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra thì còn cần phải chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh TC năm 2018.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT + Bản photo công chứng học bạ THPT (hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THCS + học bạ THCS với những thí sinh mới tốt nghiệp THCS).
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH + bảng điểm TC/CĐ/ĐH (với những thí sinh muốn học hệ văn bằng 2).
  • 04 ảnh 3x4 + 02 ảnh 2x3 (không quá 6 tháng).
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh sinh viên (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của chính quyền địa phương).

Nhà Trường liên tục nhận hồ sơ xét tuyển Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào tất cả các ngày trong tuần. Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn