Vì sao gái ngành Y có mắt nhiều mí thường có nhu cầu tình dục cao?

Mí mắt không chỉ là tiêu chuẩn của thẩm mỹ mà còn là nơi hé lộ khả năng tình dục. Đặc biệt, gái ngành Y có nhiều mí thường có nhu cầu cao. Vì sao lại thế?

Ngày 24/04/2018, 09:01:05   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 5132

Theo các chuyên gia về tử vi tướng số thì chỉ cần nhìn qua mí mắt thì bạn hoàn toàn có thể đoán biết được khả năng tình dục và tính cách cũng như đường tình duyên của người sở hữu. Dưới đây là cách xem tướng qua mí mắt vô cùng thú vị được các bác sĩ sản khoa nhiều kinh nghiệm hé lộ.

 Vì sao gái ngành Y có mắt nhiều mí thường có nhu cầu tình dục cao?

 Vì sao gái ngành Y có mắt nhiều mí thường có nhu cầu tình dục cao?

Người có mí mắt không đều, mắt to mắt nhỏ không thích sống hưởng thụ

Có thể bạn chưa biết, mắt không chỉ là cửa sổ của tâm hồn mà còn là nơi báo hiệu về khả năng tình dục lẫn tính cách và đời sống tình cảm của chủ nhân. Theo các chuyên gia về tử vi tướng số cho biết những người có đặc điểm này, nhất là gái ngành Y thì càng lạnh lùng với đời sống hưởng thụ về cả vật chất và tinh thần.

Một số đặc điểm về tính cách của người có mí mắt không đều chính là không quan tâm đến đời sống vật chất, tiền bạc. Họ sống trọng tình cảm hơn là tiền tài. Họ không có nhu cầu cao trong chuyện hưởng thụ niềm vui thể xác, tính cách của họ rất lạnh lùng, thờ ơ. Gái ngành Y với tính cách độc lập, cá tính rất dễ có đặc điểm này. Với người có mí mắt dạng này thì họ chỉ quan tâm đến những người họ thật sự có tình cảm, tính cách hay so đo, cẩn thận cầu kỳ với những vấn đề xã hội và cuộc sống người khác nên rất cầu toàn.

Gái ngành Y có ánh mắt ướt át dễ bị lừa dối tình cảm

Thêm một đặc điểm mà bạn cần phải chú ý là những người có đôi mắt ướt át, ngấn lệ thường có đời sống tình cảm phức tạp và không được suôn sẻ và thuận lợi. Cụ thể, theo các chuyên gia trên trang Y tế Việt Nam cũng đã khẳng định rằng: "Người nào mắt ướt, cả đời bị lừa dối”. Điều đó chứng tỏ họ có đời sống tình cảm khá phức tạp và rất dễ bị lừa dối từ đối phương. Mặc dù đôi mắt ướt rất đẹp và sở hữu khả năng thiên bẩm trong việc thu hút và quyến rũ người khác phái rất giỏi nhưng trái tim họ mềm yếu, dễ bị lợi dụng, dụ dỗ về vấn đề tình cảm nên cần hết sức cẩn thận. Dù bạn có là người ngành Y thì đôi mắt này cũng hé lộ về sự trẻ con, chưa trưởng thành, tìm kiếm những cảm xúc yêu đương, nhưng lại không hiểu rõ cảm giác tình yêu cũng như nhu cầu thật sự của mình nên rất dễ bị đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

Con gái học Y có mắt một mí rất dễ bộc lộ nhu cầu ra bên ngoài

Theo tướng học khẳng định nếu bạn có đôi mắt một mí thì bạn rất mạnh mẽ, dù tính cách đơn giản nhưng khó gần. Nhất là con gái học Y có đặc điểm này thì tính cách khá mạnh mẽ và cá tính, họ không dễ dàng bị khuất phục bởi khó khăn trong cuộc sống. Họ bảo thủ trong giải quyết công việc cũng như quan hệ gia đình nhưng lại rất cống hiến và có trách nhiệm trong công việc và cuộc sống. Họ có khả năng chuyên môn rất cao. Họ có thể bộc lộ tất cả những đời sống tình cảm và nhu cầu tình dục ra bên ngoài.

Con gái học Y có mắt một mí rất dễ bộc lộ nhu cầu ra bên ngoài

Con gái học Y có mắt một mí rất dễ bộc lộ nhu cầu ra bên ngoài

Người có mắt hai mí yêu ghét rõ ràng

Câu chuyện của sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chứng minh người có 2 mí rõ ràng có cảm tình với người khác phái nên đôi khi hay rơi vào những mối quan hệ trong công việc hoặc những cuộc gặp gỡ bất ngờ ngoài xã hội. Họ có tính cách cởi mở, yêu ghét rõ ràng. Nhất là người ngành Y thì họ rất trân trọng tình cảm sâu sắc nồng ấm, có cuộc sống gia đình hạnh phúc và viên mãn, tạo được sự tin tưởng khi yêu đối với đối phương.

Trang Minh