Tiên đoán vận mệnh gái ngành Y sướng hay khổ qua đường vân cổ tay

Các nhà nhân tướng học chỉ cần nhìn vào đường vân ở cổ tay là có thể tiên đoán được vận mệnh của cô gái ngành Y trong tương lai sẽ như thế nào?

Ngày 25/10/2017, 02:19:19   Tác giả :     Lượt xem: 4922

Mỗi đường nét trên cơ thể con người đều nói lên số phận, chính vì thế mà chỉ cần nhìn vào những đường vân cổ tay, các nhà tử vi tướng số cũng có thể tiên đoán vận mệnh của người đó thế nào.

Cách nhận biết đường vân cổ tay

Cách nhận biết đường vân cổ tay

Cách nhận biết đường vân cổ tay

Theo chia sẻ của các nhà nhân tướng học thì đường vân cổ tay thực chất là những đường ngang hằn trên cổ tay của con người, tạo sự ngăn cách giữa phần bàn tay và cẳng tay. Mỗi người sẽ sở hữu số lượng vân cổ tay khác nhau và số lượng vân cổ tay nói lên tuổi thọ. Nếu như sở hữu đường vân cổ tay đầu tiên rõ nét thì các cô gái ngành Y sẽ sống ít nhất từ 23 – 28 năm, các đường tiếp theo sẽ tương ứng với 46 -56 và 69 – 84 hoặc hơn 84. Thông thường con người chỉ sở hữu từ 2 – 3 ngấn, cũng có người sở hữu 4 đường vân cổ tay nhưng con số này rất hiếm, xét trên tổng thể thì đường vân đầu tiên vẫn là đường quan trọng nhất.

Luận đoán tướng số qua đường vân cổ tay đầu tiên

Đường vân tay đầu tiên là ranh giới giữa bàn tay và cánh tay của mỗi người, nếu như các cô gái ngành Y may mắn sở hữu đường vân tay rõ ràng, sâu hơn so với các đường còn lại thì chính là người có sức khỏe tốt và ngược lại.

Luận đoán tướng số qua đường vân tay đầu tiên

Luận đoán tướng số qua đường vân tay đầu tiên

Nếu đường vân tay đầu tiên hướng về phía lòng bàn tay hoặc bị đứt gãy, đứt đoạn thì đó là báo hiệu các cô gái ngành y đang có nguy cơ về sức khỏe, hãy cẩn trọng với sức khỏe của mình chứ đừng quá mải mê với các việc làm y dược.

Luận đoán tướng số qua đường vân cổ tay thứ 2

Sẽ là một điều may mắn nếu như các cô gái ngành Y sở hữu đường vân cổ tay thứ 2 thẳng, đều và không bị gián đoạn. Những cô gái ngành Y sở hữu đường vân cổ tay thứ 2 rõ ràng và thẳng chính là báo hiệu cuộc sống tương lai gặp được nhiều điều may mắn, sự nghiệp lên như diều gặp gió, trong đường tình duyên thì dễ gặp được người thành công và giàu có. Chỉ số hạnh phúc và thành đạt của những người có đường vân cổ tay thứ 2 rõ ràng luôn cao hơn so với những người khác.

Luận đoán tướng số qua đường vân cổ tay thứ 3

Trong nhân tướng học thì đường vân tay thứ 3 chính là đường vân đại diện cho đường công danh, sự nghiệp. Những cô gái ngành Y nói chung và các cô gái nói riêng có đường vân tay thứ 3 thường rất dễ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống. Người sở hữu đường vân cổ tay thứ 3 sẽ luôn có một vị trí và tầm ảnh hưởng nhất định đối với những người xung quanh và xã hội.

Luận đoán tướng số qua đường vân cổ tay thứ 3

Luận đoán tướng số qua đường vân cổ tay thứ 3

Đường vân cổ tay thứ 3 càng rõ nét thì sự nghiệp càng sáng lạn, tương lai càng dễ thành công, dễ dàng thực hiện được mục tiêu của mình, khả năng giàu có trong tương lai càng cao.

Luận đoán tướng số qua đường vân cổ tay thứ 4

Thực tế có rất ít người may mắn sở hữu đường vân cổ tay thứ 4, đây là dấu hiệu tương lai bạn sẽ là người sống trường thọ và đông con cháu. Trong sự nghiệp thì dễ gặt hái được thành công, có quý nhân phù trợ và luôn suôn sẻ trong mọi việc.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn