Gái ngành Y tuổi nào luôn phải chịu nhiều thiệt thòi trong tình yêu?

Tình yêu cần phải có sự xây đắp từ cả 2 người, tuy nhiên với bản tính cam chịu nên một số cô gái ngành Y luôn phải nhận thiệt thòi.

Ngày 20/10/2017, 02:04:58   Tác giả :     Lượt xem: 4249

Mặc dù xinh đẹp, chân thành và chung thủy trong tình yêu nhưng các cô gái ngành Y nếu sinh vào tuổi này sẽ luôn phải chịu thiệt thòi khi dành trọn trái tim cho ai đó, họ là:

Những cô gái ngành Y tuổi Sửu

Những cô gái ngành Y tuổi Sửu

Những cô gái ngành Y tuổi Sửu

Theo đánh giá của các nhà tử vi tướng số thì gái ngành Y tuổi Sửu là những người phụ nữ sống rất tình cảm, luôn chân thành trong tình yêu. Họ thể hiện tình cảm của bản thân một cách chân thành, tích cực chứ không thích dùng lời lẽ sến sẩm hay khoa trương. Mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng nếu đã trao trọn trái tim cho ai đó, luôn giành trọn quỹ thời gian ít ỏi của mình để người mình yêu được hạnh phúc nhất. Dù khó khăn, gian khổ cỡ nào thì gái ngành Y tuổi Sửu cũng sẽ không bao giờ rời xa đối phương, chấp nhận thiệt thòi về mình nếu người ấy được vui vẻ hạnh phúc.

Gái ngành Y tuổi Mão

Gái ngành Y tuổi Mão không chỉ là những người phụ nữ giỏi giang trong công việc, trong việc làm Y Dược mà còn lại là người phụ nữ ân cần, dịu dàng và lãng mạn. Một khi đã xác định được đối tượng thì gái ngành Y sẽ hoàn toàn nghiêm túc cho mối quan hệ đó. Chẳng có vấn đề gì trong cuộc sống có thể khiến họ thay đổi suy nghĩ và thái độ của mình với tình yêu. Gái ngành Y tuổi Mão là những người phụ nữ có trái tim chung thủy, sẵn sàng hy sinh cả tuổi trẻ của mình để chăm sóc cho gia đình. Dù cho bản thân có cho đi bao nhiêu thì cũng chẳng bao giờ tính toán hơn thiệt. Chỉ cần tình yêu trọn vẹn và 2 người được hạnh phúc thì sẽ các cô gái ngành Y tuổi Mão dù có chịu thiệt bao nhiêu vẫn chấp nhận được.

Gái ngành Y tuổi Mão

Gái ngành Y tuổi Mão

“Bản thân mình chọn nghề Y nên rất hiểu những nỗi đau sinh – ly – tử - biệt, bởi vậy mà mình rất trân trọng tình cảm và những người thân yêu bên cạnh, với mình thì có dù vất vả cỡ nào cũng chấp nhận được hết, chỉ mong người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc. Cũng may là mình tìm được một nửa hạnh phúc vô cùng tốt và hiểu mình, anh luôn thông cảm cho quỹ thời gian eo hẹp của mình, chính vì thế mà chúng mình đã quyết định làm đám cưới vào cuối năm nay” – Minh Hương (cựu sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur) tâm sự.

Gái ngành Y tuổi Mùi chung thủy trong tình yêu

Những cô gái ngành Y tuổi Mùi nổi tiếng là những người sống trọng tình cảm và nghiêm túc trong tình yêu. Một khi đã yêu thì con giáp tuổi này yêu rất mãnh liệt, chân thành, gái ngành Y tuổi Mùi là một trong số những con giáp ngành Y tuyệt đối không bỏ rơi chồng dù khó khăn đại nạn. Gái ngành Y tuổi Mùi chu đáo, dịu dàng, luôn chấp nhận hết phần thiệt thòi về mình để người mình yêu được hạnh phúc, quả thật là rất may mắn cho chàng trai nào lọt vào mắt xanh cô gái ngành Y tuổi Mùi.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn