Top 4 mặt nạ chống lão hóa da tốt nhất cho bạn gái

Để sở hữu làn da căng mịn hồng hào tự nhiên đánh bay các vết nám tàn nhang chị em có thể lựa chọn các mặt nạ chống lão hóa da dưới đây sẽ giúp bảo vệ da khỏe mạnh, căng mịn tự nhiên.

Ngày 05/04/2018, 04:49:35   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1054

Để sở hữu làn da căng mịn hồng hào tự nhiên đánh bay các vết nám tàn nhang chị em có thể lựa chọn các mặt nạ chống lão hóa da dưới đây sẽ giúp bảo vệ da khỏe mạnh, căng mịn tự nhiên.

Mặt nạ chống lão hóa da từ mật ong với sữa chua

Kết hợp sữa chua không đường với mật ong sẽ giúp dưỡng da mềm mịn tự nhiên, hàm lượng axit lactic có trong sữa chua sẽ giúp lấy đi tế bào da chết cho làn da trắng mịn hồng hào. Đồng thời mật ong có độ dưỡng ẩm cao tránh tình trạng da khô thiếu ẩm, kháng viêm và ngừa mụn hiệu quả.

Mặt nạ chống lão hóa da từ  mật ong vô cùng hiệu quả

Mặt nạ chống lão hóa da từ  mật ong vô cùng hiệu quả

Cách làm mặt nạ chống lão hóa da từ mật ong với sữa chua rất đơn giản bằng cách trộn đều sữa chua với mật ong theo tỉ lệ 1:1 để thu được hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch da mặt rồi thoa đều mặt nạ lên da trong khoảng 15-20 phút. Hàm lượng khoáng chất có trong mật ong như magie, kali, canxi, axit alpha hydroxy… sẽ giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da mới hữu hiệu hơn. Các vết nám, tàn nhang, mụn trên da sẽ được cải thiện nhanh chóng. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da căng mịn trắng hồng hào tự nhiên.

Mặt nạ chống lão hóa da với dâu tây

Dâu tây vốn được nhiều chị em ưa chuộng được sử dụng để làm đẹp, trẻ hóa da tốt nhất cho chị em.

Dâu tây đem rửa sạch bổ đôi có thể ngâm qua với nước muối loãng để loại bỏ các chất độc hại, sau đó thêm 2 thìa sữa chua không đường rồi trộn đều với nhau. Đem hỗn hợp này xay mịn rồi đắp lên da mặt. Thực hiện massge cho da trong khoảng 5 phút và lưu giữ thêm 15 phút cho da hấp thụ thẩm thấu các dưỡng chất tốt nhất. Sau đó rửa sạch nước ấm tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo. Công thức này sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da căng mịn bóng mướt, giảm thiểu các nếp nhăn với mặt nạ chống lão hóa từ dâu tây.

Mặt nạ rau diếp cá cho da căng mịn trắng hồng

Mặt nạ rau diếp cá cho da căng mịn trắng hồng

Mặt nạ chống lão hóa với rau diếp cá

Rau diếp cá có công dụng ngừa mụn trị mụn làm mát da thanh lọc da vô cùng hữu hiệu. Chỉ cần lấy khoảng 1 nắm rau diếp cá rửa sạch đem mịn để lọc lấy nước rồi trộn đều cùng với 2 thìa bột đậu xanh để tạo thành hỗn hợp mịn, đặc sánh. Rửa sạch da mặt với nước ấm rồi đắp mặt nạ lên da mặt. Giữ mặt nạ khoảng 15 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào da tốt nhất rồi rửa sạch với nước mát.

Công thức mặt nạ chống lão hóa dành cho phái đẹp cực kì hiệu nghiệm bởi khả năng kháng khuẩn cao, trị mụn hiệu quả. Đồng thời các hợp chất chống oxy hóa dồi dào sẽ trẻ hóa làn da, ức chế các gốc tự do phát triển gây hại cho con người. Các tinh chất sẽ giúp dưỡng da trắng mịn sáng đều màu tự nhiên, xóa mờ các vết thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông tốt nhất. Với những bí quyết làm đẹp này bạn gái sẽ sở hữu làn da căng mọng không tì vết, kéo dài tuổi thanh xuân phái đẹp.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn