Nét quý tướng trên khuôn mặt giúp sự nghiệp của gái ngành Y lên như diều gặp gió

Ngoài việc có chuyên môn vững, tay nghề cao thì gái ngành Y sẽ có sự nghiệp lên như diều gặp gió nếu may mắn sở hữu những nét quý tướng trên khuôn mặt.

Ngày 21/10/2017, 01:59:58   Tác giả :     Lượt xem: 3921

Một khuôn mặt xinh đẹp sẽ giúp gái ngành Y thu hút sự chú ý của người đối diện nhưng những nét quý tướng mới chính là điểm giúp mang đến tài vận, sự nghiệp thênh thang rộng mở cho các cô gái ngành Y.

Gái ngành Y có mũi to

Gái ngành Y có mũi to

Gái ngành Y có mũi to

Những cô gái ngành Y sở hữu cánh mũi to thường là những người có bản tính mạnh mẽ, có ý chí vươn lên trong cuộc sống, thích làm chủ của chính bản thân mình. Mũi to là nét quý tướng biểu hiện một con người có tướng đại phú quý, thông minh và dũng cảm. Theo các nhà tử vi tướng số thì mũi càng to thì vận mệnh càng tốt, cuộc sống của người sở hữu cánh mũi to không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, luôn thành công cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

Gái ngành Y có mắt sáng

Đôi mắt được ví như cửa sổ của tâm hồn, một người phụ nữ nếu sở hữu một đôi mắt đẹp sẽ khiến cho khuôn mặt sáng lên trông thấy và thu hút người đối diện, theo nhận định của các nhà nhân tướng học thì đôi mắt được cho là sáng khi lúc nào cũng long lanh, khi cười có đuôi mắt, được bao bọc bởi hàng lông mày dày, đầy đặn, uốn hình vòng cung khiến người đối diện nhìn vào là muốn nhìn mãi không thôi. Người phụ nữ, đặc biệt là gái ngành Y nếu sở hữu mắt sáng thì sẽ có một trái tim thuần khiết, luôn quang minh chính đại mọi việc, kể cả đối với việc làm Y Dược và yêu đương, cuộc sống. Vì bản tính vô ưu vô lo nên các cô gái ngành Y có mắt sáng luôn được vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống, sự nghiệp lên nhanh như diều gặp gió bởi số có quý nhân phù trợ.

Gái ngành Y có mắt sáng

Gái ngành Y có mắt sáng

Gái ngành Y có gò má cao

Nếu như dân gian thường quan niệm phụ nữ có gò má cao thì có tướng sát chồng thì điều đó hoàn toàn sai lầm đối với các cô gái ngành Y. Theo quan điểm của các nhà nhân tướng học thì gái ngành Y sở hữu đôi gò má cao là những người có tính cách vô cùng mạnh mẽ, có ý chí phấn đấu và tích cực trong cuộc sống. Đôi gò má cao cũng chính là nét quý tướng giúp mang lại may mắn và tài vận tốt cho chủ nhân của nó.

Gái ngành Y có đôi tai lớn và dày

Đôi tai lớn và dày chính là nét quý tướng giúp gái ngành Y có cuộc sống đủ đầy, tiền tiêu không hết sau 40 tuổi. Những cô gái ngành Y sở hữu đôi tai lớn và dày là những người có học thức và sự sáng tạo, khí phách hơn người, rất phù hợp để làm ở vị trí lãnh đạo, quản lý. Theo nhân tướng học thì tai càng rộng, càng dài và đầy đặn thì càng biểu hiện cho sự may mắn và phú quý, càng về già càng dư giả tiền bạc và có chức tước.

Gái ngành Y có lông mày rậm

Gái ngành Y có lông mày rậm

Gái ngành Y có lông mày rậm

Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ có lông mày rậm là những người sống với tính cách độc lập, mạnh mẽ trong suy nghĩ và lời nói, có chính kiến riêng của bản thân. Đôi lông mày rậm chính là nét quý tướng giúp mang lại mọi điều may mắn, suôn sẻ cho các cô gái ngành Y dù cho là tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược hay Đại học, lông mày càng rậm và dày thì càng chúng tỏ cuộc sống của gái ngành Y không giàu sang phú quý thì cũng lấy được chồng con nhà khá giả, gia giáo, không chỉ giúp phát triển sự nghiệp riêng của mình mà còn giúp sự nghiệp của chồng thăng quan tiến chức.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn