Vì sao gái ngành Y cung Bạch Dương dễ bị phụ tình trong tháng 4?

Tình yêu đôi khi có những cung bậc cảm xúc rất đặc biệt, khó lý giải. Đặc biệt với những cô gái ngành Y thuộc cung Bạch Dương mặc dù rất chung thủy nhưng lại dễ bị phụ tình?

Ngày 25/03/2018, 08:43:28   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 2932

Theo các chuyên gia về tử vi tướng số thì tùy theo từng cung hoàng đạo mà chúng ta có thể đoán biết chính xác diễn biến trong chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp của một người qua từng giai đoạn. Theo đó, dù rất chung tình nhưng gái ngành Y cung Bạch Dương lại có khả năng cao sẽ bị người yêu phụ trong tháng 4 tới đây. Vì sao thế?

Vì sao gái ngành Y cung Bạch Dương dễ bị phụ tình trong tháng 4?

Vì sao gái ngành Y cung Bạch Dương dễ bị phụ tình trong tháng 4?

Gái ngành Y thuộc cung Song Ngư nên cẩn trọng trong chuyện tình cảm

Theo lời các chuyên gia về tử vi tướng số thì những người thuộc cung Song Ngư dù học ngành Y đi chăng nữa thì bản chất vẫn rất dịu dàng, nhẹ nhàng và cẩn thận trong cuộc sống. Đặc biệt trong tình yêu thì họ rất cẩn thận, lựa chọn và nhìn trước đoán sau. Bởi thế, mặc dù hay mơ mộng, yêu thương người kia với một thứ tình cảm ngây thơ trọn vẹn nhất thì gái ngành Y cung này cũng nên cẩn trọng trong chuyện tình cảm trong tháng 4 tới đây. Bởi vì rất có thể bạn sẽ bị lừa dối.

Với người thuộc cung Song Như thì tình yêu lúc nào cũng đẹp nhất, ngây thơ nhất, lãng mạn nhất. Cô ấy lúc nào cũng mơ gặp được một chàng hoàng tử với những nét đẹp trong mơ đúng như tưởng tượng của mình. Họ sẽ yêu thương bạn một cách vô điều kiện. Kể cả khi bạn là một cô gái ngành Y buộc phải mạnh mẽ, cá tính nhưng trong thâm tâm mình, cô gái cung này vẫn chỉ là những người yếu đuối không chịu đựng được sự vô tâm, những điều không như ý trong chuyện tình cảm. Vì thế, họ rất khó chấp nhận sự tổn thương do người mình yêu gây ra. Trang tin tức y tế mới nhất cũng đã đưa thông tin này đến các bạn gái ngành Y thuộc cung Song Ngư nên cẩn trọng kẻo tháng 4 này sẽ gặp không chuyện không vui về tình cảm.

Gái ngành Y thuộc cung Song Ngư nên cẩn trọng trong chuyện tình cảm

Gái ngành Y thuộc cung Song Ngư nên cẩn trọng trong chuyện tình cảm

Nữ bác sĩ cung Cự Giải quá tin tưởng người kia

Bên cạnh cung Song Ngư thì cung Cự Giải cũng được xem là một trong những cung hoàng đạo dễ bị tổn thương nhất trong chuyện tình cả. Tuy nhiên, điều khác biệt là với kỹ năng kiểm soát cảm xúc, chịu đựng và cố gắng Cự Giải dù đau khổ đến đâu thì vẫn có được khả năng tự kiểm soát và khống chế người yêu của họ rất tốt. Tuy nhiên, họ là người quá tin tưởng vào người kia nên rất dễ bị lừa dối. Đặc biệt trong tháng 4 tới, bạn nên cẩn thận họ thường nhận đau đớn và trái đắng vì bị lừa dối tình cảm bởi người kia.

Con gái học Y cung Bạch Dương dễ bị phụ tình trong tháng 4

Có thể bạn chưa biết Bạch Dương là người chung thủy tuyệt đối trong tình yêu và thường rất yếu đuối trước những tổn thương mà người khác mang lại cho mình. Chính vì vậy khi tổn thương, Bạch Dương sẽ thường cố gắng giấu đi cảm xúc của riêng. Điều này gái ngành Y càng giỏi trong việc giấu đi tình cảm của chính mình trước chuyện tình cảm. Những lúc ấy, cô ấy sẽ phớt lờ mọi chuyện nhưng trong lòng thì thầm khóc lóc đau thương đến cả trăm vạn lần. Chính điều đó là lý do khiến cô sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn tôi e dè trong các cuộc tình tiếp theo sau một lần bị tổn thương quá nhiều.

Con gái học Y cung Bạch Dương dễ bị phụ tình trong tháng 4

Con gái học Y cung Bạch Dương dễ bị phụ tình trong tháng 4

Ma Kết rất dễ thất vọng trong chuyện tình cảm

Nếu bạn quen những người thuộc cung Ma Kết cũng khá cứng đầu và ưa thể diện trước mắt người khác. Nhất là với gái ngành Y khi không hài lòng thì không nói hay để lộ mà thường tự mình suy nghĩ, dằn vặt khiến bản thân trở nên mệt nhọc, khó chịu hơn. Cô ấy thường thích sống độc lập và thường giúp đỡ người khác. Thế nên cô ấy muốn mọi việc phải theo ý mình, khi có điều gì không vừa ý hoặc ai đó làm Ma Kết thất vọng họ sẽ cảm thấy rất tổn thương. Vì thế, những cô gái đang có ý định tham gia xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2018 thuộc cung Ma Kết cần hết sức cẩn thận.

Trang Minh