Sinh viên Cao đẳng Y Dược nhóm máu B có gì đặc biệt?

Nhóm máu không chỉ là đặc trưng về y học mà còn là tín hiệu hé lộ tính cách và cuộc đời chủ nhân. Vậy sinh viên Cao đẳng Y Dược nhóm máu B có gì đặc biệt?

Ngày 29/01/2018, 08:57:24   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 10675

Thống kê mới nhất cho thấy nước ta nhóm máu B được xem là nhóm máu phổ biến nhất chỉ sau nhóm máu O. Theo đó, các chuyên gia khẳng định nhóm máu này ở sinh viên Cao đẳng Y Dược thể hiện rất nhiều điều. Vậy đó là những gì?

Sinh viên Cao đẳng Y Dược nhóm máu B có gì đặc biệt?

Sinh viên Cao đẳng Y Dược nhóm máu B có gì đặc biệt?

Sinh viên Y Dược nhóm máu B không quan trọng cuộc sống vật chất

Trang Y tế Việt Nam cũng đã dẫn lời của một giảng viên đang dạy Cao đẳng Điều Dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về sự đặc biệt của nhóm máu B nói chung và ở những bạn sinh viên đang theo học ngành Y Dược nói chung và nhận được sự phản hồi tích cực từ bạn đọc. Cụ thể, đặc trưng về tính cách và quan điểm sống của người thuộc nhóm máu B ở họ nổi bật nhất phải nói về cái nhìn về tiền bạc và vật chất. Có thể nói rằng sinh viên mặc dù đã theo đuổi cái ngành học vốn rất nhọc nhằn và vất vả như nghề chữa bệnh cứu người cũng không mấy khi để tâm đến vật chất hay chế độ đãi ngộ. Họ có một tinh thần lạc quan và muốn cống hiến hết mình vì niềm đam mê của bản thân chứ không phải vì mục đích vật chất. Hầu hết ai mang nhóm máu B đều coi trọng đam mê, sở thích của cá nhân hơn là đi làm để kiếm tiền hay chỉ chăm chăm nghĩ đến lợi ích của bản thân mình. Chính đặc trưng này đã giúp nhiều cô cậu học trò ngành Y Dược nhóm máu B trụ vững từ ngày đầu cho đến ngày ra trường và có nhiều người trong số đó đã thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Theo bạn Hương, sinh viên theo học Cao đẳng Dược Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: “Mình cũng nhóm máu B và mình thấy quan niệm về vật chất của người cùng nhóm máu với mình rất thoáng. Mình học Dược chủ yếu để giúp đỡ bệnh nhân và chăm sóc sức khỏe cho cả nhà chứ không phải vì kiếm được nhiều tiền. Mình chọn học ngành Dược vì đam mê, yêu thích là chính”. Chính vì thế mà tính chịu trách nhiệm và luôn phấn đấu theo đuổi con đường đã chọn là điểm mạnh của các bạn sinh viên Y Dược giúp họ thành công hơn trong học tập, công việc và cuộc sống.

Sinh viên Y Dược nhóm máu B không quan trọng cuộc sống vật chất

Sinh viên Y Dược nhóm máu B không quan trọng cuộc sống vật chất

Người nhóm máu B có khả năng ngoại giao và rất tò mò

Thêm một đặc điểm đặc biệt mà sinh viên Y Dược khiến người đối diện phải tò mò và ấn tượng. Đó chính là khả năng ngoại giao, thích ứng với hoàn cảnh và thực sự sáng tạo, luôn là tâm điểm để đem đến cho người đối diện sự mới mẻ, cảm xúc và thú vị. Bạn có thể nói chuyện cả ngày với một cô gái Y Dược nhóm máu B cũng chính vì thế. Đồng tình với quan điểm này, cô giáo dạy lớp Cao đẳng Xét nghiệm Y học khẳng định hầu hết các bạn nữ có nhóm máu B đều thu hút được nhiều người khác giới hơn. Trong lớp học, họ cũng là những người nổi bật và sáng tạo nhất. Bên cạnh đó, người có nhóm máu O dù đảm nhận công việc gì thì họ cũng có khả năng giao tiếp ngoại giao cực tốt. Vì thế, theo thống kê cho thấy người có nhóm máu B thường thành công trong lĩnh vực giao thiệp, kinh doanh hay truyền thông nhưng vẫn sớm đạt được vị trí mong muốn nếu theo học Y Dược.

Đàn ông độc lập, phụ nữ trực giác nhạy bén

Ngoài đặc điểm giỏi đối nhân xử thế và rất hòa đồng cởi mở thì các nhà phân tích còn cho rằng người có nhóm máu B đều có một đặc điểm mà bạn cần phải nhớ. Đó là phụ nữ thì nhạy cảm và có trực giác cực kỳ nhạy bén còn đàn ông thì sống độc lập và có tính tự giác rất cao. Điều này đã được chứng minh trên thực tế ghi lại trên chuyện nghề Y cho thấy người nhóm máu này chỉ cần người thuộc nhóm máu này dựa vào cảm giác thì hoàn toàn có thể luận ra được sự việc đúng hay sai và diễn biến ra sao một cách chính xác. Theo đó, sự việc không cần lý giải vẫn nhìn được bản chất. Bởi vậy người học Y Dược có tính cách này rất dễ thành công trong công việc và cuộc sống của mình.

Người nhóm máu B có khả năng ngoại giao và rất tò mò

Người nhóm máu B có khả năng ngoại giao và rất tò mò

Bởi vậy chàng trai thuộc nhóm máu này thường thu hút sự khác phái bởi sự độc lập, tự tin của mình. Người nhóm máu này luôn có sự bí ẩn, lạnh lùng và thu hút rất riêng. Bạn thân của tôi, một sinh viên Cao đẳng Y Dược Hà Nội cũng đã cho thấy điều này là có cơ sở.

Trang Minh