10 điều phụ nữ mong muốn khi lấy chồng ngành Y là gì?

Đàn ông ngành Y luôn ghi được điểm cộng trong lòng các cô gái. Chình vì thế khi yêu và tiến đến hôn nhân, người phụ nữ nào khi lấy chồng ngành Y cũng mong muốn nhiều điều.

Ngày 25/01/2018, 08:23:11   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 2077

Trên thực tế với sự thông minh, chu đáo, nhiệt tình và đặc thù công việc khiến đàn ông ngành Y khi lập gia đình đặc biệt hơn những người đàn ông khác. Vậy 10 điểu phụ nữ mong muốn khi lấy chồng ngành Y là gì?

10 điều phụ nữ mong muốn khi lấy chồng ngành Y là gì?

10 điều phụ nữ mong muốn khi lấy chồng ngành Y là gì?

Con trai ngành Y rất tâm lý nên thường để thời gian cho vợ làm đẹp

Bên cạnh việc mong muốn có chồng chăm con một phần thì những người con gái khi lấy một người chồng làm ngành Y cũng mong muốn có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân từ sắc đẹp đến tâm hồn cùng với nhóm bạn thân. Chính vì sự tinh tế và tâm lý trong tính cách của con trai học ngành đặc thù và tiếp xúc với nhiều bệnh nhân nữ đã khiến chàng trai ngành Y luôn tạo điều kiện để vợ làm đẹp, họ sẽ tranh thủ mọi lúc rảnh để chăm con hoặc làm việc nhà để vợ nghỉ ngơi, thư giãn.

Chồng làm ngành Y chu đáo nên giỏi chăm con

Có thể bạn chưa biết con gái ngành Y được khen là đảm đang, chu đáo giỏi việc nước đảm việc nhà bao nhiêu thì chàng trai ngành này cũng được đánh giá là cẩn thận và rất chu đáo, quan tâm đến người khác. Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên mà con trai theo học ngành Y Dược luôn hấp dẫn trong mắt các bạn gái trong và ngoài ngành. Chưa kể, việc nuôi dạy con cái là trách nhiệm của cả cha lẫn mẹ nên khi bạn lấy chồng ngành Y thì đương nhiên yên tâm họ sẽ là một phần gánh vác việc chăm con cho bạn. Với vốn kiến thức lẫn kỹ năng chăm sóc sức khỏe từ công việc sẽ giúp các ông chồng ngành Y giỏi giang trong việc chăm con giúp vợ. Cách này cũng khiến đứa trẻ lớn lên thông minh hơn. Trang Y tế Việt Nam cũng đã đăng tải thông tin này và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực ủng hộ.

Chồng làm ngành Y chu đáo nên giỏi chăm con

Chồng làm ngành Y chu đáo nên giỏi chăm con

Có chồng làm bác sĩ vì sẽ được chăm sóc tận tình khi ốm đau

Điều mong muốn tiếp theo mà nhiều cô gái khi muốn lấy chồng ngành trên chuyện ngành Y chính là được quan tâm và chăm sóc khi bản thân cảm thấy mệt mỏi ốm đau. Đây là điều bất kỳ một người con gái nào khi lấy chồng đều mong muốn và người làm việc đó giỏi hơn ai hết chính là những ông chồng làm bác sĩ. Chuyên môn sâu cộng với kinh nghiệm làm việc sẽ giúp họ có những kỹ năng và tố chất để chăm sóc người vợ yêu thương của mình. Nhờ đó mà bạn gái có thể hồi phục nhanh hơn, chàng cũng tự nguyện nấu cháo và động viên để vợ nhanh khỏi, đây là ưu điểm vượt trội của trai ngành Y mà không phải ai cũng ai cũng so sánh được.

Người đàn ông làm ngành Y cực kỳ kiên nhẫn

Theo đó, người con gái cũng ước mơ có được một ông chồng kiên nhẫn, kiên trì với vợ. Bởi vì khi đi với nhau người con gái luôn cần được chiều chuộng, nâng niu từ người đàn ông của mình. Chính vì thế hãy quan tâm kiên nhẫn với vợ mình thêm một chút, nhất là với vịêc điều trị bệnh phức tạp càng khiến cho chàng trai ngành Y rèn luyện được tính kiên trì rất tốt. Điều này giúp họ có thể nhường nhịn và kiên nhẫn với vợ mình hơn những người đàn ông làm ngành khác.

Người đàn ông làm ngành Y cực kỳ kiên nhẫn

Người đàn ông làm ngành Y cực kỳ kiên nhẫn

Nhớ đến những ngày đặc biệt của vợ và người thân

Với nhiều năm học và khả năng nhớ rất tốt đã giúp đàn ông ngành Y thành công trong công việc. Chính vì thế, họ có thể nhớ những ngày kỷ niệm hay ngày sinh nhật của người thân rất tốt. Đây cũng là điều mà bất kỳ một bà vợ nào cũng mong muốn, nhất là với chồng làm bác sĩ như chị Hạnh, giảng viên của Cao đẳng Y Dược biết đàn ông ngành Y bận rộn công việc ở bệnh viện và phòng khám riêng thì chỉ chị chỉ mong chồng nhớ được ngày sinh nhật mình và sinh nhật các con đã là một điều rất hạnh phúc rất lớn. Đôi khi đàn ông vô tâm quên mất sẽ khiến vợ rất buồn.

Nghe lời cảm ơn nhiều hơn trong cuộc sống

Nếu đàn ông vô tâm và tiết kiệm câu cảm ơn xin lỗi thì đàn ông ngành Y cũng nên thay đổi. Bởi vì ở gia đình, cô ấy sẽ phải đảm nhận nhiều vấn đề từ việc nhà đến việc cơ quan nên rất cần nghe lời cảm ơn từ chồng, nhất là từ một người đàn ông ngành Y bận rộn.

Đàn ông ngành Y hay khen vợ hơn

Chỉ cần một câu khen rất nhẹ từ chồng về trang phục, kiểu tóc hay màu son của chồng cũng đã khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc, tự tin cả ngày hôm đó. Chính vì thế điều mà vợ lấy chồng ngành Y luôn mong muốn cũng là được chồng khen. Đây cũng là tâm sự của người người vợ lấy chồng làm bác sĩ Y học cổ truyền, dù tốt tính và quan tâm vợ con nhưng chồng chị rất ít nói câu từ tình cảm, nhất là với nghề Y luôn tập trung và nghiêm túc. Vì thế, đàn ông ngành Y hãy thay đổi nhé.

Đàn ông ngành Y hay khen vợ hơn

Đàn ông ngành Y hay khen vợ hơn

Nhận được những cái ôm từ chồng làm ngành Y

Cách thể hiện tình cảm của người phụ nữ mong muốn nhận được từ chồng không hề cao sang, chỉ cần câu động viên, an ủi và nhất là một cái ôm ấm áp từ chồng cũng đã khiến cô ấy cảm thấy ấm lòng nhưng lúc không ổn.

Mong muốn được bạn đời lắng nghe, tâm sự

Trong cuộc sống hôn nhân có nhiều vấn đề mà người phụ nữ cần được chồng lắng nghe, chia sẻ và giải tỏa. Con gái khi lấy chồng ngành Y cũng thế, nhất là khi công việc của chồng quá bận thì lúc gần nhau nên tâm sự với vợ nhiều hơn. Bản chất lạnh lùng của đàn ông ngành Y nên giảm bớt để gia đình hạnh phúc.

Chồng ngành Y luôn phải chung thủy

Cuối cùng người vợ nào khi lấy chồng làm ngành Y cũng mơ về cuộc sống hạnh phúc vì chồng 1 lòng 1 dạ. Nhất là đàn ông làm ngành này rất hấp dẫn thì tính chung thủy phải được đặt lên hàng đầu.

Trang Minh