Đàn ông lấy vợ Dược sĩ kiểu gì cũng giàu sang?

Con gái ngành Dược thông minh, tài giỏi và có sự khéo léo trong đối nhân xử thế. Liệu có phải vì thế mà người ta bảo đàn ông lấy vợ Dược sĩ kiểu gì cũng giàu sang?

Ngày 19/01/2018, 08:22:02   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 29144

Không phải ngẫu nhiên mà những cô nàng Dược sĩ thường đắt chồng hơn cô gái ngành Y. Chẳng phải do đặc thù công việc và tính cách nghề nghiệp khiến họ làm nghề làm dâu trăm họ giỏi thì cuộc sống vun vén gia đình cũng chỉ là chuyện nhỏ đối với những cô nàng học ngành Dược hay sao.

Đàn ông lấy vợ Dược sĩ kiểu gì cũng giàu sang?

Đàn ông lấy vợ Dược sĩ kiểu gì cũng giàu sang?

Vì sao đàn ông nên lấy vợ học và làm ngành Dược?

Quan niệm này không phải tự dưng mà có mà xuất phát từ thực tế rất khách quan cộng thêm phân tích từ các chuyên gia về lĩnh vực tâm lý. Theo đó, đàn ông hiện đại có xu hướng chọn và cưới một người phụ nữ tự lập về tài chính, chín chắn về suy nghĩ và trưởng thành trong cách ứng xử. Trong khi đó, tất cả các yếu tố đó đều trọn vẹn trong một cô nàng Dược sĩ. Bởi vậy, chuyện nghề Y từ xưa đến nay chỉ nghe chuyện gái ế ngành Y chứ ít khi thấy người ta kể về chuyện con gái ngành Dược không có người theo đuổi.

Nói theo cách khác, đàn ông lấy vợ ngành Dược được cả đôi đường, vừa được người vừa được nết. Nói về chương trình học của những cô sinh viên Dược thì cũng có phần tương tự với ngành Y, trình độ và khối lượng kiến thức không nhỏ cần được vun đắp và trau dồi trong những năm tháng tại trường học. Tuy nhiên, với cách đào tạo và thực tập cũng như thực hành cũng được đánh giá là “dễ thở” hơn so với con gái học Bác sĩ, Điều Dưỡng viên. Vì thế, ngoại hình của con gái ngành Dược được đánh giá là nhỉnh hơn so với các ngành đào tạo khác của chuyên ngành Y Dược nói chung. Nhất là với các cô sinh viên Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì hầu hết đều là những cô gái xinh xắn, đáng yêu, thông minh và có nhiều chàng trai theo đuổi cũng vì thế. Chưa kể, đàn ông lấy được vợ làm Dược sĩ thì việc chuẩn bị thuốc men để phòng chống căn bệnh cho người thân là điều hoàn toàn có thể, chưa kể có thể chăm sóc sức khỏe và biết cách điều trị kịp thời nếu có người mắc bệnh. Đây là lợi thế mà không phải người đàn ông nào khi lấy vợ cũng có được. Thế nên lấy vợ làm Dược sĩ, người đàn ông có thể chú tâm cho sự nghiệp, công việc nên dễ thành công hơn đàn ông có vợ làm bác sĩ.

Vì sao đàn ông nên lấy vợ học và làm ngành Dược?

Vì sao đàn ông nên lấy vợ học và làm ngành Dược?

Có vợ Dược sĩ, đàn ông nào cũng nhanh giàu

Trên trang Y tế Việt Nam cũng đã cập nhật rất nhiều câu chuyện có thật về gia đình chồng làm khác ngành nhưng vợ làm Dược sĩ cho thấy hầu hết họ đều có một cuộc sống dư dả và hạnh phúc. Chưa kể, họ sẽ có được hậu phương vững chắc để có thể tập trung phát triển sự nghiệp và yên tâm là chuyện hai gia đình nội ngoại cũng đã có người vợ Dược sĩ của mình lo liệu. Bởi vì thời gian làm việc của nghề này khá linh hoạt và chủ động, chưa kể, học ngành Dược xong bạn hoàn toàn có thể tự bán thuốc tại quầy thuốc hoặc bán tại nhà thuốc vừa chủ động về thời gian chăm sóc gia đình nhỏ vừa có thể kiểm soát mức thu nhập của bản thân. Theo thống kê rất nhiều Dược sĩ có mức thu nhập cao hơn bác sĩ nếu biết kinh doanh dược phẩm mà thị trường cần. Bởi vậy, hiện nay nhiều bạn trẻ thích học Dược thay vì cố gắng theo đuổi giấc mơ bác sĩ.

Thêm vào đó, đàn ông lấy vợ am hiểu về sức khỏe và các loại thuốc có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn nếu ốm đau, nhập viện và tự điều trị tại nhà vì có thể sử dụng đúng loại thuốc và không gây các tác dụng phụ vì dùng thuốc sai nguyên tắc. Chưa kể, nhìn chung con gái yêu ngành Dược đều thông minh, cẩn thận, chu đáo và rất biết cách chăm lo cho người khác. Đây cũng là điểm tốt của những cô gái học Đại học, Cao đẳng Y Dược....

Có vợ Dược sĩ, đàn ông nào cũng nhanh giàu

Có vợ Dược sĩ, đàn ông nào cũng nhanh giàu

Bởi vậy, người ta mới nói đàn ông lấy vợ Dược sĩ kiểu gì cũng giàu qủa chẳng sai chút nào. Ngược lại, ngẫm càng ngày càng đúng.

Trang Minh