Nét quý tướng giúp nữ Điều Dưỡng dễ có việc nhàn lương cao

Nhân tướng học khẳng định phụ nữ có quý tướng thì cả đời an nhàn hưởng phước, công danh thuận lợi. Vậy nét quý tướng nào sẽ giúp nữ Điều Dưỡng dễ có việc nhàn lương cao?

Ngày 20/09/2017, 08:45:00   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1245

Theo các chuyên gia về tử vi tướng số thì nữ Điều Dưỡng có nét qúy tướng thì cả đời không phải lo tiền bạc và công danh sự nghiệp. Vậy bạn đã có những nét quý tướng nào đặc trưng?

Nét quý tướng giúp nữ Điều Dưỡng dễ có việc nhàn lương cao

Nét quý tướng giúp nữ Điều Dưỡng dễ có việc nhàn lương cao

Nữ Điều Dưỡng mặt tròn và có khuôn miệng đầy đặn, môi đỏ thì sướng

Đặc điểm đầu tiên mà bất kỳ một cô Điều Dưỡng nào cũng muốn có được chính là mặt tròn, khuôn miệng đầy đặn và môi đỏ tự nhiên. Nét tướng này chứng tỏ chủ nhân sẽ có được một cuộc đời an nhàn, suôn sẻ và ít gặp khó khăn trắc trở. Nhất là với công việc đặc trưng của một Điều Dưỡng viên thì việc sở hữu tướng này chứng tỏ cô ấy sẽ có được một việc nhàn lương cao. So với mặt bằng chung thì nếu làm Điều Dưỡng viên sẽ được làm việc ở nước ngoài thì sẽ có một mức thu nhập cao.

Bên cạnh đó, không chỉ cuộc đời sung sướng mà Điều Dưỡng viên có nét tướng này thì sẽ có được tính cách khuôn khéo, đối nhân xử thế cực kỳ khéo léo, khiến ai cũng yêu mến và tôn trọng. Đây là nét vượng phu ích tử, môi đỏ tự nhiên là biểu hiện sức khỏe tốt nên dễ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Thông tin này đã được đăng lên mực tử vi tướng số trên trang Y tế Việt Nam.

Ấn tướng là khoảng cách giữa đôi mắt và lông mày bằng 2 ngón tay chặp lại

Nét quý tướng đầu tiên mà nhiều người có thể tự luận đoán được mình có hay không bằng cách đo khoảng cách giữa đôi mắt và lông mày bằng 2 ngón tay lặp lại. Trong nhân tướng học thì đây chính là ấn tướng. Nữ Điều Dưỡng viên có ấn đường rộng mở thì sẽ có bản tính hào phóng, bao dung, rộng lượng. Làm việc gì cũng được nhiều người yêu quý thường được quý nhân phù trợ nên dù cho cuộc sống có nhiều khó khăn thì cũng sẽ được hỗ trợ và giải quyết một cách nhanh chóng. Đặc điểm của người có quý tướng là cô gái có cặp lông mày dài qua mắt, độ dài này thể hiện họ là người thông minh, bao dung, rộng lượng, có tuổi thọ cao và sớm thành công danh so với những người cùng thời. Những nữ Điều Dưỡng có tướng lãnh đạo thường có nét quý tướng này. Chính vì thế mà họ đã có việc nhàn lương cao chứ không vất vả như đồng nghiệp trong bệnh viện. Tầm nhìn của người này cũng được xếp vào dạng nhìn ra trông rộng. Câu chuyện này cũng đã được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn về chuyện nghề Y.

Ấn tướng là khoảng cách giữa đôi mắt và lông mày bằng 2 ngón tay chặp lại

Ấn tướng là khoảng cách giữa đôi mắt và lông mày bằng 2 ngón tay chặp lại

 

Điều Dưỡng viên có vầng trán cao và rộng thì thông minh, sắc sảo

Nhắc đến gái ngành Y là nhắc đến sự thông minh, tài hoa và sắc sảo nhưng đặc biệt với những cô Điều Dưỡng viên sở hữu một vầng trán vừa rộng vừa cao thì điều này còn đúng hơn bao giờ hết. Nhân tướng đặc biệt chú trọng đến vầng trán của người phụ nữ. Người có nét tướng này được nhận định là dễ giàu có và được sống trong gia đình quyền quý. Dù hoàn cảnh nào thì họ cũng có cách ứng phó với để giữ cho gia đình lúc nào cũng êm ấm và hòa thuận. Nếu bạn có may mắn gặp và yêu họ thì nên trân trọng vì họ là người mang đến may mắn cho gia đình đấy.

Hai cằm thể hiện chủ nhân là kho của cải dồi dào

Cuối cùng là nét quý tướng giúp nữ Điều Dưỡng dễ tìm được một công việc nhàn hạ và lương cao. Nhất là khi nhu cầu nhân lực nghề Điều Dưỡng viên ở nước phát triển tăng nhanh thì họ càng dễ trở thành kho của cải của gia đình. Hai cằm thể hiện người này là người có của cải, phú quý dồi dào và là tay hòm chìa khóa của gia đình. Người con gái có hai cằm thường là người có tướng vượng phu ích tử cực quý nên cần trân trọng.

Trên đây là những nét quý tướng thể hiện chủ nhân sẽ có được một cuộc sống an nhàn, thoải mái nếu làm nghề Điều Dưỡng viên.

Trang Minh – ytevietnam.net.net