Muốn cả đời hưởng vinh hoa phú quý, gái ngành Y phải có giọng nói thế nào?

Chuyên gia nhân tướng học nhận định người có giọng nói trầm ấm hài hòa được xem là quý tướng, cả đời được hưởng vinh hoa phú quý. Vậy với gái ngành Y thì sao?

Ngày 20/09/2017, 03:24:32   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1534

Nổi tiếng thông minh, khéo léo và tinh tế, không khó để những cô gái ngành Y có thể đoán biết chính xác tính cách của người đối diện thông qua giọng nói. Vậy muốn tiền tài danh vọng không bao giờ phải lo thì gái ngành Y phải sở hữu giọng nói ra sao?

Muốn cả đời hưởng vinh hoa phú quý, gái ngành Y phải có giọng nói thế nào?

Muốn cả đời hưởng vinh hoa phú quý, gái ngành Y phải có giọng nói thế nào?

Luận đoán cuộc đời gái ngành Y qua giọng nói khàn đục

Theo ý kiến của các chuyên gia về tử vi tướng số thì chỉ cần nghe qua giọng nói thì số phận của người đối diện đã mở ra trước mắt. Chỉ cần một cử chỉ nhỏ cũng đã khiến cho bạn cảm nhận được số phận giàu sang phú quý, sướng khổ hay bần hèn của chủ nhân. Cụ thể gái ngành Y càng rõ nét hơn. Bởi họ là người tiếp xúc với rất nhiều người trong một khoảng thời gian ngắn nên cần chú ý đến giọng nói rất quan trọng. Đó cũng chính thước đo đánh giá hình ảnh của người thầy thuốc trong mắt bệnh nhân và người nhà cũng như toàn xã hội.

Vì thế, các chuyên gia chuyên nghiên cứu về nhân tướng cho rằng khi con người sinh ra đã có giọng nói, nụ cười và tính cách riêng. Thông qua đó mà họ nhìn thấy được vận số sang hèn của từng người. Cụ thể, qua giọng nói, bạn có thể tự luận đoán được tính cách của gái ngành Y như sau:

Luận đoán cuộc đời gái ngành Y qua giọng nói khàn đục

Luận đoán cuộc đời gái ngành Y qua giọng nói khàn đục

Bác sĩ sở hữu một giọng nói khàn đục thì thể hiện họ là một người rất bản lĩnh, có tính cách cứng rắn, mạnh mẽ và có sức chịu đựng rất tốt. Điều này rất cần ở những người đang làm công việc trong nghề Y. Bởi vì khi đã đưa ra quyết định của mình thì người có giọng nói này sẽ không bao giờ thay đổi. Thêm một tin mừng nữa là người ngành Y có giọng khàn đục thường có tướng làm lãnh đạo và có thể làm chủ mọi tình huống. Họ bình tĩnh để suy xét mọi chuyện nên luôn luôn ở trong tư thế chủ động. Thông tin này cũng đã thu hút sự quan tâm của nhiều cán bộ y tế Việt Nam.

Gái ngành Y có giọng nói trẻ con dễ thích ứng nhiều hoàn cảnh

Nếu bạn đang sở hữu một giọng nói trẻ con thì điều đó thể hiện bạn là một người năng động, thích náo nhiệt và có khả năng giao tiếp thiên bẩm trời phú. Gái ngành Y cũng vậy, nếu cô ấy có một giọng nói trẻ trung thì mọi hoàn cảnh và khó khăn sẽ không còn là vấn đề với họ. Người có giọng nói như thế thường thể hiện sự trong sáng, thơ ngây và cũng luôn trở thành điểm tựa để nam giới tìm đến tâm sự khi buồn. Trai ngành Y thường yêu những cô gái có giọng nói trẻ con để được san sẻ những điều khó nói trong công việc và cuộc sống. Gái ngành Y có giọng nói trẻ con thích sự dẫm và phụ thuộc vào người khác nhưng số này rất hiếm.

Gái ngành Y có giọng nói trẻ con dễ thích ứng nhiều hoàn cảnh

Gái ngành Y có giọng nói trẻ con dễ thích ứng nhiều hoàn cảnh

Vì thế, nếu bạn đang yêu một cô gái có giọng nói trẻ con thì nên trở thành chỗ dựa vào bao bọc, yêu thương cô ấy nhiều hơn nhé.

Một người có giọng nói ấm áp, bình tĩnh thường có sức chịu đựng phi thường

Chuyện nghề Y cũng đã kể ra những câu chuyện và áp lực vô hình mà không phải ai cũng biết về người làm nghề Y. Nhất là những cô gái yếu đuối như gái ngành Y thì lại càng vất vả và khó khăn để trụ vững với nghề vốn lắm hi sinh và bạc bẽo này. Người này được đnáh giá là có chính kiến, ít khi tiếp nhận hay bị dao động bởi các ý kiến của người khác. Họ tự lập, bình tĩnh và kiên cường với mọi hoàn cảnh mà họ gặp phải. Đây là mẫu người con gái ngành Y tự lập, có sức chịu đựng tốt và gần như thành công đã nằm trong tầm tay của họ.

Người ngành Y có giọng nói với tốc độ tia chớp rất nhiệt tình

Nếu bạn đã từng một người nói giọng tia chợp với giọng nói vừa nhanh vừa nhiều thì bạn sẽ thấy họ cực kỳ lạc quan, yêu đời và vui tính. Đây là những điều bẩm sinh khiến họ quên đi muộn phiền và khó khăn. Một giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn cho biết, người như thế thường rất coi trọng tình cảm, bạn bè và gia đình.

Trên đây là một số kiểu giọng nói điển hình giúp bạn đoán biết chính xác tính cách của gái ngành mà bạn có thể tham khảo trên thực tế!

Trang Minh – Ytevietnam.net.vn