Dược sĩ mệnh hỏa khắc hợp với những tuổi nào, mệnh nào?

Bản thân người Dược sĩ mệnh hỏa đã tượng trưng cho lửa và sức nóng, có thể giúp mang lại ánh hào quang ấm áp nhưng cũng có thể là sức mạnh bạo tàn.

Ngày 09/11/2017, 02:40:37   Tác giả :     Lượt xem: 1729

Dược sĩ mệnh hỏa nếu như gặp được những người có tuổi và bản mệnh hợp với mình thì sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn và suôn sẻ trong cuộc sống nhưng nếu gặp phải người có tuổi khắc thì cũng sẽ tạo nên hậu quả khôn lường.

Dược sĩ mệnh hỏa khắc hợp với những tuổi nào, mệnh nào?

Dược sĩ mệnh hỏa khắc hợp với những tuổi nào, mệnh nào?

Hiểu về mối quan hệ tương sinh tương khắc

Theo chia sẻ của các nhà tử vi tướng số thì quan hệ tương sinh thực chất là mối quan hệ thúc đẩy, nuôi dưỡng để cùng nhau vận động và phát triển, gồm: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Xét theo mối quan hệ tương sinh thì người mệnh Hỏa hợp nhất với những người có mệnh Thổ và mệnh mộc. Người Dược sĩ mệnh hỏa nếu gặp được bạn đời hay những người làm ăn cùng chí hướng có mệnh Thổ hoặc Mộc thì sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió, công thành danh toại, gia đình hạnh phúc.

Ngược lại hoàn toàn với mối quan hệ tương sinh, quan hệ tương khắc là mối quan hệ gây ức chế nhất, khiến con người kìm hãm sự phát triển của nhau, đối với người Dược sĩ mệnh Hỏa thì: Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Chính vì vậy mà xét theo mối quan hệ này thì Dược sĩ mệnh Hỏa sẽ khắc với mệnh Kim và mệnh thủy.

Ngoài ra, mệnh hỏa thoe ngũ hành còn được chia làm 6 nạp âm là: Thiên Thượng Hỏa, Tích Lịch Hỏa, Phúc Đăng Hỏa, Lư Trung Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Sơn Đầu Hỏa. Nói một cách dễ hiểu thì trong 3 loại nạp âm là Lư Trung Hỏa, Phúc Đăng Hỏa, Sơn Đầu Hỏa nếu gặp phải hành Thủy thì vô cùng khắc kỵ, sẽ bị dập tắt đúng nghĩa như nước dập lửa. Khi làm ăn hay trong bất cứ việc làm Y Dược gì người Dược sĩ mệnh Hỏa cũng nên tìm hiểu về tuổi tác và bản mệnh của đối phương để có thể đạt được nhiều kết quả cao hơn.

Hiểu về mối quan hệ tương sinh tương khắc

Hiểu về mối quan hệ tương sinh tương khắc

Dược sĩ nam mệnh Hỏa hợp, khắc với nữ mệnh gì?

Theo âm dương ngũ hành thì mỗi người sinh ra đều có một bản mệnh riêng, nếu như biết cách dung hòa thì cuộc sống mọi điều sẽ vô cùng thuận lợi còn nếu không ngược lại thì phúc họa khôn lường. Đối với Dược sĩ là nam có mệnh Hỏa thì có số mệnh hợp khắc với nữ mệnh sau:

Nam Hỏa + Nữ Mộc: Dược sĩ nam mệnh Hỏa nếu kết hôn với cô gái có mệnh Mộc thì cuộc hôn nhân sau này sẽ vô cùng viên mãn, con cháu đầy đàn, nhà cửa sung túc, hưng thịnh.

Nam Hỏa + Nữ Kim: Dược sĩ nam mệnh Hỏa nếu lấy vợ mệnh Kim sẽ dẫn đến khắc Lục thân, cuộc sống vợ chồng không được hạnh phúc, gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, không khấm khá được.

Nam Hỏa + Nữ Thủy: Dược sĩ nam mệnh Hỏa lấy vợ mệnh Thủy mặc dù có tình nhưng hôn nhân không tốt, đến già cô đơn, con cháu cũng có phần phú quý. Nếu biết cách sắp xếp nhà ở giúp mang lại tài lộc, sinh khí cho vợ chồng ngành Dược thì cuộc sống sẽ còn êm ấm, hạnh phúc và viên mãn hơn nữa.

Dược sĩ nam mệnh Hỏa hợp, khắc với nữ mệnh gì?

Dược sĩ nam mệnh Hỏa hợp, khắc với nữ mệnh gì?

Nam Hỏa + Nữ Hỏa: Trường hợp cả 2 vợ chồng đều mệnh Hỏa thìa sẽ luôn gặp buồn phiền trong cuộc sống, đây là 2 mệnh rất khắc nhau không nên lấy để tránh buồn phiền cả đời.

Những người mệnh Hỏa sinh năm: Giáp Tuất (1934/1994), Đinh Dậu (1957/2017), Bính Dần (1986/1926), Kỷ Sửu (1949/2009), Mậu Ngọ (1978/2038), Bính Thân (1956/2016), Kỷ Mùi (1979/2039), Ất Hợi (1935/1995), Giáp Thìn (1964/2024), Đinh Mão (1987/1927), Mậu Tý (1948/2008), Ất Tỵ (1965/2025).

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn