Gái ngành Y thuộc con giáp nào dễ trúng tiếng sét ái tình trong năm nay?

Theo các nhà tử vi tướng số thì trong năm 2017 sẽ có một số con giáp làm ngành Y trúng phải tiếng sét ái tình và gặp được người trong mộng.

Ngày 14/10/2017, 01:48:55   Tác giả :     Lượt xem: 1506

Con gái làm ngành Y thuộc con giáp này là những người vô cùng đáng yêu và dễ thương, mặc dù không có tư tưởng yêu đương nhưng nếu vô tình chạm phải ánh mắt hay cử chỉ nào đó khiến trái tim rung rinh là có thể trúng tiếng sét ái tình ngay lập tức, họ là:

Gái ngành Y tuổi Thân

Gái ngành Y tuổi Thân

Gái ngành Y tuổi Thân

Mặc dù không quá tinh vào những lời đường mật của cánh con trai nhưng tất cả các cô gái ngành Y tuổi Thân đều cho rằng tình yêu là một thứ gì đó rất thiêng liêng, là hạnh phúc nhất đời của người con gái, trái tim của những cô gái ngành Y tuổi Thân chỉ dành cho một chàng trai xứng đáng nhất.

Khi đã gặp được chân mệnh thiên tử của cuộc đời mình rồi thì các cô gái ngành Y tuổi Thân sẽ yêu một cách si mê điên cuồng, những cô gái như này rất dễ trúng phải tiếng sét ái tình theo đánh giá của những nhà tử vi tướng số. Đặc biệt, về tính cách của gái ngành Y tuổi Thân lại ưa thích mạo hiểm, phưu lưu nên họ sẽ luôn biết cách tạo cơ hội cho bản thân mình. Tuy nhiên, sau khi trúng tiếng sét ái tình nếu như tìm hiểu thấy đối phương không phù hợp thì cuộc tình cũng sẽ nhanh chóng kết thúc.

Gái ngành Y tuổi Dần

Gái ngành Y tuổi Dần

Gái ngành Y tuổi Dần

Những cô gái ngành Y tuổi Dần là những người rất tham công tiếc việc, phù hợp với việc làm Y Dược. Họ thường tập trung hết khoảng thời gian mà bản thân có được để dành cho việc học tập, nghiên cứu, đến khi đi làm thì thời gian phần lớn lại ở trong bệnh viện cho nên rất khó có được tình yêu. Chính vì không ai yêu bao giờ nên chỉ cần bắt gặp một ánh mắt hay nụ cười nào đó là những cô gái ngành Y tuổi Dần thường rất dễ rung động trái tim và trúng phải tiếng sét ái tình. Không giống như những cô gái ngành Y tuổi Thân, gái ngành Y tuổi Dần là những người sống rất có trách nhiệm, một khi đã xác định được mục tiêu là sẽ hướng đến, chính vì vậy mà nếu may mắn trúng phải tiếng sét ái tình với ai đó thì sẽ có một happy ending diễn ra.

Gái ngành Y tuổi Hợi

Gái ngành Y tuổi Hợi

Gái ngành Y tuổi Hợi

Trong số 12 con gái thì gái ngành Y tuổi Hợi là con giáp cần một tình yêu hoàn mỹ và lãng mạn nhất. Các cô gái ngày Y tuổi này thường dễ bị tiêm nhiễm vào đầu những câu chuyện ngôn tình, lọ lem gặp hoàng tử, họ sẽ không mở lòng mình ra với bất cứ ai nếu như người đó không đáp ứng được các tiêu chí của một người đàn ông hoàn hảo mà họ đặt ra, tuy nhiên, nếu vô tình chạm phải ai đó giống với người trong mộng thì các cô gái ngành Y tuổi Hợi sẽ rất dễ bị say nắng, trúng phải tiếng sét ái tình mà quên luôn đường về. Các chàng trai lúc này có thể chinh phục gái ngành Y bằng những nghệ thuật đơn giản. Theo dự đoán của các nhà chiêm tinh số học thì trong năm 2017, các cô gái ngành Y tuổi Hợi sẽ trúng phải tiếng sét ái tình ít nhất là 1 lần.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn