Có những mẹo này da đen đến đâu cũng bật tông trắng sáng

Để có làn da trắng như Ngọc Trinh các bạn gái chỉ cần thực hiện những bí quyết chăm sóc da nho nhỏ dưới đây đảm bảo da bật tông trắng sáng sau một thời gian kiên trì.

Ngày 06/04/2018, 01:50:25   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1152

Với các phương pháp bảo vệ chăm sóc da đơn giản sẽ giúp các bạn gái có làn da căng mịn trắng hồng như mong ước đồng thời giảm thiểu tình trạng da lão hóa da tốt nhất.

Luôn bảo vệ da với kem chống nắng

Khi bạn đi ra ngoài đường, đi chơi, đi biển, du lịch… sẽ khó tránh khỏi các tác hại của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời bởi chúng sẽ gây nên rối loạn sắc tố da. Các tia UV sẽ kích thích cơ thể sản sinh tổng hợp các hắc tố melanin khiến da đen sạm xỉn màu, thúc đẩy quá trình lão hóa da với tốc độ nhanh nhất. Bởi vậy bạn gái nên sử dụng kem chống nắng mọi lúc mọi nơi để bảo vệ da trước các tác hại của tia UV. Nên hạn chế đi ra ngoài đường vào những giờ cao điểm, cường độ ánh nắng hoạt động mạnh từ 10h sáng đến 16h chiều. Lúc này các tia UV sẽ giảm đi, cường độ yếu hơn, khả năng gây hại cho da sẽ không còn.

Sử dụng kem chống nắng chính là bí quyết chăm sóc da trắng mịn hồng hào, chống lão hóa tốt nhất cho bạn gái.

Dùng kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất

Dùng kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất

Tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần

Mỗi tuần bạn gái nên thực hiện tẩy tế bào da chết ít nhất 2 lần để lấy đi các lớp sừng hóa bị đẩy lên trên bề mặt da. Nếu không chú trọng tẩy tế bào chết sẽ khiến da đen sạm, xỉn màu. Khi kết hợp với bảo vệ da bằng kem chống nắng sẽ giúp da khỏe mạnh bật tông trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra bạn gái không nên dùng các sản phẩm kem trộn, làm trắng da nhanh chóng sẽ khiến da bị yếu, hư hại tổn thương nhanh chóng.

Đừng mong da trắng sáng chỉ sau 1,2 ngày

Các chuyên gia Da liễu cho biết làn da có chu kì tái tạo từ 28-30 ngày bởi vậy nếu bạn muốn kiểm chứng hiệu quả của một sản phẩm dưỡng da phải có ít nhất một tháng để da thay đổi. Bởi vậy nếu bạn mong muốn da bật tông trắng sáng không nên kì vọng chỉ trong 1,2 ngày mà cần có một quá trình bền bỉ. Bạn gái cần có sự kiên trì chăm sóc da, bảo vệ da kĩ lưỡng sẽ giúp da bật tông trắng sáng nhanh chóng.

Da trắng sáng nhờ nước cốt chanh

Trong nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit tự nhiên sẽ giúp làm trắng da tự nhiên đồng thời lấy đi các bụi bẩn, tế bào chết hữu hiệu đồng thời xóa bỏ nám da, tàn nhang. Đồng thời hàm lượng vitamin C sẽ giúp tăng cường chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất. Vitamin C sẽ giúp ức chế các gốc tự do trong cơ thể bảo vệ da, tăng cường độ đàn hồi, căng mịn cho da tốt nhất.

Để giữ da sáng mịn chị em có thể pha nước cốt chanh cùng với các nguyên liệu khác như mật ong, tinh bột nghệ, trứng gà,… làm mặt nạ dưỡng trắng da rất hiệu quả.

Nước cốt chanh giúp dưỡng da trắng hồng tự nhiên

Nước cốt chanh giúp dưỡng da trắng hồng tự nhiên

Dưỡng da trắng mịn với nha đam nguyên chất

Trong gel nha đam có chứa các dưỡng chất tự nhiên giúp chăm sóc da căng mịn trắng hồng đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa da hữu hiệu. Gel nha đam có khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da hữu ích đẩy lùi tình trạng da khô, bong tróc, sần sùi.

Tuy nhiên gel nha đam tự nhiên thường có các chất gây dị ứng nên trước khi thoa lên dạ mặt cần thử lên bàn tay trước để xem độ kích ứng da. Nếu da ngứa, nổi mẩn đỏ khó chịu thì không nên dùng hoặc thay thế  bằng gel nha đam đã được bào chế để dưỡng ẩm, dưỡng trắng da mịn màng.

Với những bí quyết làm đẹp như trên chị em sẽ sở hữu làn da trắng sáng mịn màng nhanh chóng sau một thời gian ngắn áp dụng.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn