Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Quận Đống Đa

Kỹ thuật Vật lý trị liệu là ngành học hứa hẹn đến nhiều cơ hội việc làm cho người học nên các bạn lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là lựa chọn đúng đắn.

Ngày 18/01/2018, 03:14:58   Tác giả :     Lượt xem: 2772

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng năm 2018 với thời gian học rút ngắn, tiết kiệm chi phí học tập và tạo cơ hội mở rộng kiến thức cũng như cơ hội việc làm rộng mở.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Quận Đống Đa

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Quận Đống Đa

Ứng dụng của ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Trong thông tin tuyển sinh Y Dược cho hay, ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng ra đời đã đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của ngành Y tế, là sự kết hợp hoàn hảo các tinh hoa của Y học hiện đại và Y học Cổ truyền vào việc điều trị và phục hồi sức khỏe của người bệnh mà không dùng thuốc. Hiện nay đã có rất nhiều người bệnh chữa trị thành công và trở về cuộc sống thường ngày, các cơ quan bị tổn thương của cơ thể trở lại hoạt động bình thường. Đánh giá về vai trò của ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, Tiến sĩ Mai Mạnh Tuấn – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho rằng: Ngành Vật lý trị liệu có những chức năng quan trọng giúp Y học hiện đại hoàn thiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình. Ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu đã đóng góp vào sự thành công chung và phát triển của toàn ngành Y tế, có vai trò vào việc phục hồi sức khỏe và có thể phòng chống rất nhiều căn bệnh liên quan đến xương khớp và phục hồi sức khỏe toàn diện cho con người.

Những người làm trong ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu được gọi là Kỹ thuật viên, có nhiệm vụ sử dụng những kiến thức chuyên môn để tác động trực tiếp lên cơ thể người bệnh để đạt được mục đích là phục hồi chức năng vận động và tổn thương của cơ thể mà không dùng đến thuốc. Ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được đánh giá là ngành nghề có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhất, có khả năng mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người học và có tính ứng dụng thực tiễn cao nhất.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Nắm bắt được nhu cầu của các bạn trẻ và góp phần cung cấp nguồn nhân lực ngành  Kỹ thuật Vật lý Trị liệu và Phục hồi chức năng có tay nghề cao phục vụ cho xã hội. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng với thời gian đào tạo rút ngắn và khung thời gian học linh hoạt.

Với mỗi đối tượng người học có đầu vào khác nhau thì sẽ có mốc thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng khác nhau:

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: áp dụng cho các đối tượng thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng… có nhu cầu học thêm Văn bằng 2.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: áp dụng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Với thời gian học linh hoạt giúp cho các sinh viên có thể vừa học vừa làm. Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng chuyên ngành Vật lý trị liệu, thí sinh có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục liên thông lên Đại học Y Dược hoặc các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Thí sinh có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ hồ sơ và gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 - 0948.895.895

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam