Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Hiện nay Xét nghiệm Y học là ngành có tiềm năng phát triển rất cao, chính vì vậy nhiều thí sinh đã đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018.

Ngày 20/01/2018, 02:14:37   Tác giả :     Lượt xem: 2788

Nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tăng lên, các phòng khám, bệnh viên tư nhân mọc lên như nấm cũng như các Bệnh viên tuyến trung ương và bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, tuyến huyện cần rất nhiều nhân lực ngành Xét nghiệm, những người không thể thiếu trong quá trình khám bệnh. Đây là cơ hội việc làm cho thí sinh theo học Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng,.. với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Theo tin tức Y tế Việt Nam cho biết ngành Xét nghiệm là một ngành học đặc thù, những kết quả Xét nghiệm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc chẩn đoán của các Bác sĩ, những người làm trong ngành Xét nghiệm được gọi là Kỹ thuật viên Xét nghiệm. Kỹ thuật viên Xét nghiệm là người giúp các Bác sĩ phân tích những mẫu bệnh phẩm như máu, huyết tương, nước tiểu… để có thể tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng như đưa ra được những bằng chứng khách quan nhất để Bác sĩ chẩn đoán và điều trị chính xác nhất. Công việc của một Kỹ thuật viên Xét nghiệm đòi hỏi tính chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ vì vậy việc đào tạo ra các Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi là điều vô cùng quan trọng.

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục được Bộ Y tế và Bộ Lao  động TB&XH giao chỉ tiêu đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Cũng như các Trường đào tạo Y Dược khác, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ngành Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy với thời gian 3 năm, sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng chính quy chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Các bạn có thể Liên thông lên Đại học Y Dược nếu như đáp ứng điều kiện liên thông của Bộ hoặc có thể thi tuyển viên chức, công chức nếu có nguyện vọng.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ Thuật Xét nghiệm Y học năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ Thuật Xét nghiệm Y học năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ Thuật Xét nghiệm Y học năm 2018

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2018.
  • Bằng tốt nghiệp THPT bản sao công chứng (nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018). Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (trong trường hợp thí sinh mới tốt nghiệp THPT).
  • Học bạ THPT bản photo công chứng.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh sinh viên (túi hồ sơ nâu bên trong có 2 sơ yếu lý lịch đã đóng dấu xác nhận của địa phương).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng ưu tiên).
  • 4 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày sinh, quê quán.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh hoặc người nhà để trường liên hệ khi cần.

Mọi thông tin tuyển sinh Y Dược thí sinh có thể gửi về theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 024.85.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam