Ẩu đả trong bệnh viện, nhóm thanh niên hành hung luôn tài xế xe cứu thương

Ngày 28/9,Trung tâm Y tế huyện (TTYT) Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam xảy ra vụ ẩu đả giữa một nhóm thanh niên tại khoa cấp cứu. Tại đây, tài xế xe cứu thương cũng bị đánh.

Ngày 30/09/2017, 01:23:21   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1677

Theo trang y tế Việt Nam thông tin thì sau khi một nhóm thanh niên đưa người bệnh vào Trung tâm y tế trên để cấp cứu thì đánh nhau. Tiếp đó, họ đánh luôn cả tài xế xe cứu thương của bệnh viện. Sự việt mất trật tự trên đã được báo cáo lên cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.

Ẩu đả trong bệnh viện, nhóm thanh niên hành hung luôn tài xế xe cứu thương

Ẩu đả trong bệnh viện, nhóm thanh niên hành hung luôn tài xế xe cứu thương, Ảnh: Báo NLĐ

Đưa bệnh nhân vào trung tâm y tế rồi đánh luôn tài xế xe cứu thương

Theo thông tin cập nhật thì vào ngày 28/9, tại Trung tâm Y tế huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra một vụ ẩu đả gây mất trật tự an ninh bệnh viện và ảnh hưởng nghiêm trọng đến bệnh nhân tại đây. Cụ thể một nhóm thanh nhiên sau khi chở người bệnh vào khoa Cấp cứu của Trung tâm Y tế huyện thì đánh nhau và đánh luôn cả tài xế của xe cứu thương.

Tin y tế đưa tin, sự việc ngay sau đó đã được gửi Báo cáo số 399/BC-TTYT đến các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật. Cụ thể theo đúng báo cáo trên, vào lúc 1 giờ 20 phút rạng sáng ngày 28/9, một nam bệnh nhân được một nhóm thanh niên đưa đến Trung tâm Y tế huyện Phú Ninh để cấp cứu. Ngay sau đó, đúng lúc các Điều dưỡng viên và bác sĩ có ca trực tại Khoa Cấp cứu hôm đó đang tiếp cận bệnh nhân để tiến hành các thủ thuật cấp cứu thì nhóm này xông vào tranh cãi rồi ẩu đả lẫn nhau. Tiếp đó tài xế xe cứu thương của trung tâm y tế huyện Phú Ninh điều khiển xe cấp cứu về thì bị một thanh niên lao vào đánh. Chưa hết, nhóm người này còn đập phá nhiều tài sản tại Khoa Cấp cứu khiến trung tâm bị thiệt hại về vật chất khá lớn. Sự việc khiến cho bệnh nhân và các nhân viên y tế ở Trung tâm y tế hoảng sợ, lo lắng.

Phải xử lý nhóm thanh niên ẩu đả gây mật trật tự Trung tâm y tế huyện

Phải xử lý nhóm thanh niên ẩu đả gây mật trật tự Trung tâm y tế huyện, Ảnh: Báo NLĐ

Phải xử lý nhóm thanh niên ẩu đả gây mật trật tự Trung tâm y tế huyện

Cụ thể hơn về vụ ẩu đả nói trên, camera của trung tâm y tế đã ghi lại toàn bộ sự việc khiến người bệnh đang điều trị tại đây náo loạn. Ngoài ra còn có nhân viên y tế trong phiên trực, người nhà bệnh nhân cảm thấy bất an lo lắng. Chưa bao giờ tình hình an ninh trật tự ở bệnh viện lại trở nên lỏng lẻo, báo động và cần được bảo vệ như lúc này.

Sau đó Trung tâm y tế huyện Phú Ninh đã báo cáo và đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra sự việc nhằm xử lý các đối tượng quá khích trên để bảo vệ tính mạng, sự an toàn cho nhân viên y tế, bệnh nhân cùng người nhà cũng như tài sản của đơn vị. Hiện Công an huyện Phú Ninh đã vào cuộc điều tra làm rõ sự việc theo đúng quy định.

Trang Minh – Ytevietnam.net.vn