Nữ Điều dưỡng viên tìm lại được hạnh phúc sau khi ly hôn người chồng bội bạc

“Tôi đồng ý kết hôn là vì ngày đó cô xinh đẹp, quyến rũ, giờ nhìn lại cô xem có giống ai không, như mẹ sề còn ở đó mà cấm tôi ngoại tình...”

Ngày 18/09/2017, 03:04:35   Tác giả :     Lượt xem: 912

Cho đến bây giờ, khi 2 người đã có với nhau một mặt con cô mới ngã ngửa khi biết được sự thật rằng ngày đó chồng đến với cô, ở bên cô chỉ vì cô là một nữ Điều dưỡng viên xinh đẹp nhất, có thể san sẻ chuyện nghề Y tại Bệnh viện.

Nữ Điều dưỡng viên tìm lại được hạnh phúc sau khi ly hôn người chồng bội bạc

Nữ Điều dưỡng viên tìm lại được hạnh phúc sau khi ly hôn người chồng bội bạc

Quá khứ xinh đẹp

Cô năm nay 30 tuối, hiện đang là bà mẹ đơn thân thành đạt trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên lại vô cùng lận đận. Lấy chồng từ năm 26 tuổi, tưởng rằng hạnh phúc sẽ mỉm cười với cô gái trẻ cùng và người chồng mà cô hết mực yêu thương nhưng chỉ 3 năm sau, cô phát hiện chồng ngoại tình, vì thương con, cô đã dặn lòng phải tha thứ để chồng có cơ hội quay về bên gia đình, vợ con nhưng thói đời vốn dĩ không như mơ, gã chồng bội bạc vẫn “ngựa quen đường cũ”, hạnh phúc gia đình đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Ngày đó, trước khi lấy chồng, cô vốn là một nữ Điều dưỡng viên nổi tiếng xinh đẹp, những anh chàng theo đuổi cô từ khi còn học lớp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhiều không đếm xuể, người có học vị, tri thức, người đẹp trai con nhà giàu đều có nhưng chả hiểu sao cô chẳng màng đến mà quyết định kết hôn với anh – một sinh viên đang theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Chỉ sau vài tháng hẹn hò, gia đình, đồng nghiệp càng bất ngờ hơn khi cô làm đơn xin nghỉ việc ở công ty để dành trọn thời gian chăm lo cho gia đình, chồng con. Ai cũng bảo anh chồng thật có phước mới lấy được cô.

Quá khứ xinh đẹp

Quá khứ xinh đẹp

Lối thoát cho cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Những tưởng sự lựa chọn này sẽ mang lại cho cô thật nhiều hạnh phúc, chồng sẽ vì tình yêu chân thành mà ở bên cô suốt cuộc đời nhưng không, tất cả đều do cô tưởng tượng ra mà thôi. Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi cô mang thai đứa con đầu lòng và bước vào thời kỳ sinh nở, bao nhiêu nét đẹp, sự quyến rũ, trẻ trung thời thiếu nữ tan biến hết và thay vào đó là một thân hình sồ sề, khúc nào ra khúc nấy. Cô bận rộn với việc chăm sóc con cái, nhà cửa nhưng cũng thông minh để biết chồng có nhiều thay đổi so với trước, anh thường đi sớm về khuya và luôn tỏ ra cáu gắt với vợ con, giây phút biết chồng ngoại tình, trái tim cô như có người cầm dao đâm trọn.

Khoảng thời gian đầu, cô còn có chút hy vọng mong manh là anh sẽ hồi tâm chuyển ý mà quay về bên vợ con nhưng rồi càng ngày vết nứt gia đình càng lớn dần, trong khi cô hết sức níu kéo thì người đàn ông ấy lại càng buông ra, tình yêu đã hết, anh ta đã bị mê hoặc bởi cô đồng nghiệp trẻ trung, quyến rũ và đầy nóng bỏng. Trước mặt cô, anh ta nói: “Trước đây chỉ vì cô xinh đẹp, có body nóng bỏng, quyến rũ hơn người khác và là hoa khôi của lớp Cao đẳng Điều dưỡng nên tôi mới cưới, hơn nữa thấy cô yêu tôi cũng thật lòng, nên tôi đành cưới cô cho xong chuyện. Còn cô bây giờ béo ú, sồ sề, xấu xí, mỗi lần chạm vào người cô là tôi mất hứng. Đã xấu còn cấm tôi ngoại tình, giờ mọi chuyện thế này tôi cũng nói thẳng. Một là cô tiếp tục ngoan ngoãn làm vợ và đừng cằn nhằn, can thiệp vào chuyện của tôi,  hai là chúng ta ly hôn, đường ai nấy đi, tùy cô chọn đấy”. Những câu nói phát ra từ miệng người chồng bội bạc chẳng khác nào ngàn mũi dao đâm vào tim cô, để giữ lại một chút lòng tự trọng còn sót lại, cô quyết định ly hôn, để lại mọi thứ và đưa con về nhà ngoại.

Nữ Điều dưỡng tìm được niềm hạnh phúc cho riêng mình

Nữ Điều dưỡng tìm được niềm hạnh phúc cho riêng mình

Sau khi đưa con về nhà bố mẹ đẻ, cô đã ở lại đó một thời gian để tĩnh tâm rồi đi đến một thành phố khác để làm lại từ đầu, gây dựng lại tất cả. Cô quyết tâm giảm cân và chỉn chu lại nhan sắc của mình, vốn có nét sẵn nên chỉ sau vài tháng, bà mẹ đơn thân xinh đẹp lại khiến cho trái tim của bao người đàn ông đổ gục. Cô đã xin vào làm lại trong bệnh viện, công việc Điều dưỡng viên đã mang lại cho cô những niềm vui và cũng đủ bận rộn để không nghĩ về người chồng bội bạc kia nữa.

Bằng sự quyết tâm, sau 3 năm cố gắng, cô không chỉ tìm lại được thanh xuân, niềm tin cho cuộc sống mà còn tìm được niềm hạnh phúc cho riêng mình. Cô yêu một bác sĩ tài giỏi và lịch lãm, sẵn sàng bao dung và che chở cho mẹ con cô. Vết thương mà người chồng cũ gây ra cho cô cũng đã được chữa lành bằng tình yêu của một người đàn ông khác. Cô tin rồi đây người đàn ông ấy sẽ lại một lần nữa là con tim cô ấm lại. Mạnh mẽ ly hôn người chồng hiện tại, nữ Điều dưỡng viên đã tìm lại được hạnh phúc của đời mình.

Yến Hải – Ytevietnam.net.vn