BV Hoàn Mỹ: Truy sát bệnh nhân, nhóm côn đồ làm 4 người thương vong

Một người đàn ông đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ, Phú Nhuận, TP.HCM thì bị nhóm côn đồ đối thủ tấn công khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương nặng.

Ngày 29/10/2017, 03:10:50   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 2324

Theo đó, sau khi nam bệnh nhân bị một nhóm côn đồ tấn công tại tiệm game thì được người nhà đưa vào Bệnh viện Hoàn  Mỹ cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Tại đây, nhóm người tiếp tục đâm chém dã man khiến nạn nhân tử vong và 3 người khác tử vong phải chuyển lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định tiếp tục điều trị.

BV Hoàn Mỹ: Truy sát bệnh nhân, nhóm côn đồ làm 4 người thương vong

BV Hoàn Mỹ: Truy sát bệnh nhân, nhóm côn đồ làm 4 người thương vong

Nhóm côn đồ xông thẳng vào bệnh viên đâm chém khiến 4 người thương vong

Trang tin tức y tế mới nhất cập nhất từ rạng sáng 28/10 hôm qua, anh Trần Ngọc Thiện (SN 1985) hiện đang là chủ tiệm game bắn cá ở đường Hoàng Hoa Thám, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh đang ngồi chơi tại tiệm game của mình. Tuy nhiên, sau đó giữa anh Thiện và 1 nhóm khách chơi ở tiệm đã xảy ra cãi cự, mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả khiến anh Thiện bị nhóm khách tấn công bằng hung khí bị thương nặng. Sau khi gây án thì nhóm đối tượng đã bỏ ra ngoài khỏi tiệm game của nạn nhân.

Nhận thấy tình hình nguy hiểm đến tính mạng, gia đình và người thân đã đưa anh Thiện vào phòng cấp cứu của bệnh viện Hoàn Mỹ ở đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận để cấp cứu trong tình trạng toàn thân bị thương tích nặng. Tuy nhiên, Chuyện nghề Y cập nhật sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó mà nhóm côn đồ kia vẫn trang bị hung khí và tập trung khá đông đã tìm đến tận phòng cấp cứu của bệnh viện để “xử” anh Thiện. Tại đây, đối tượng đâm chém anh Thiện và những người có mặt tại phòng cấp cứu, bệnh nhân và người nhà đang điều trị tại đây bị hoang mang, náo loạn, tháo chạy tìm nơi trú thân an toàn khiến an ninh bệnh viện bị đẩy lên mức báo động. Nhóm côn đồ bỏ chạy khỏi hiện trường sau khi đã đâm chết anh Thiện tại chỗ và khiến 3 người khác bị thương nặng và phải chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị tích cực.

Cơ quan điều tra đã vào cuộc vụ ẩu đả tại bệnh viện

Sự việc đã báo động thêm về nạn bạo hành y tế đến đỉnh điểm và cần có biện pháp tăng cường an ninh của bệnh viện cũng như các cơ sở khám, chữa bệnh. Sau khi đâm chết anh Thiện thì 3 người bị thương nặng đã đưa sơ cứu tại bệnh viện Hoàn Mỹ rồi chuyển đến BV Nhân dân Gia Định, quận Bình Thạnh để tiếp tục cấp cứu.

Cơ quan điều tra đã vào cuộc vụ ẩu đả tại bệnh viện

Cơ quan điều tra đã vào cuộc vụ ẩu đả tại bệnh viện

Nhằm xử lý vụ hành hung, truy sát bệnh nhân Thiện, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM để khám nghiệm hiện trường, truy xét những đối tượng gây án liên quan. Được biết, vụ truy sát kinh hoàng trên đã xảy ra tại BV Hoàn Mỹ, nằm trên đường Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Cơ quan điều tra đã xác định, tạm giữ, mời làm việc để phục vụ công tác mở rộng điều tra vụ việc theo quy định của pháp luật hiện hành. Trước đó, tại hiện trường, công an có thu giữ nhiều hung khí tự chế và đồng thời tạm giữ 1 số đối tượng có liên quan đến vụ thanh toán kinh hoàng này.

Sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ và có nguy cơ bị khởi tố bị can liên quan.

Trang Minh