Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học với điều kiện xét tuyển đơn giản và thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định của nhà trường.

Ngày 28/01/2018, 07:17:52   Tác giả :     Lượt xem: 925

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, ngành Xét nghiệm Y học là một ngành học có vai trò rất quan trọng trong ngành Y tế, một Bác sĩ giỏi cũng không thể nảo thiếu đi một Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi, có chuyên môn và tay nghề cao. Chính vì vậy khi lựa chọn học Cao đẳng Xét nghiệm Y học thí sinh bắt buộc phải được đào tạo trong một môi trường uy tín, chuyên sâu về ngành Xét nghiệm.

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018 có khó không?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là một địa chỉ đào tạo chuyên sâu về Y Dược với đội ngũ giảng viên, Dược sĩ, Bác sĩ Y học cổ truyền,...chuyên nghiệp, tay nghề giỏi, trang thiết bị hiện đại, cơ sở bệnh viện riêng của nhà trường. Chính vì những lợi thế đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là địa chỉ đào tạo về hệ Cao đẳng, Trung cấp được nhiều sinh viên trên cả nước tin tưởng.

Sang năm 2018, quy chế tuyển sinh có nhiều thay đổi để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh khi các trường được phép chủ động trong công tác tuyển sinh, có thể chọn 1 trong 3 hình thức như thi tuyển, xét tuyển, kết hợp cả thi tuyển và xét tuyển. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức xét tuyển ở hệ Cao đẳng Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Dược Hà Nội,... với điều kiện vô cùng đơn giản. Theo đó những thí sinh đã tốt nghiệp THPT trở nên đều được phép tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học là bao lâu?

Theo thông tư mới nhất ban hành những đối tượng đã tốt nghiệp THPT sẽ được phép tham gia xét tuyển hệ Cao đẳng Xét nghiệm Y học. Căn cứ theo thông tư, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ sắp xếp thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học dựa trên lực học của mỗi thí sinh, đảm bảo sau khi tốt nghiệp 100% sinh viên của nhà trường ra trường có việc làm đúng chuyên ngành được đào tạo.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm, sau khi hoàn thành xong chương rình học, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm Y học chính quy, với tấm bằng này, thí sinh có thể đi làm ngay hoặc học Liên thông lên Đại học để nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học 

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018 cần giấy tờ gì?

Ngoài điều kiện xét tuyển theo yêu cầu chung của Bộ thí sinh cũng chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ giấy tờ theo quy định riêng của nhà trường.

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.         
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh gửi về nhà trường trong thời gian ngắn nhất để được xét tuyển trực tiếp về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn