Hé lộ nguyên nhân sâu xa khiến gái ngành Y xấu mấy cũng không Ế`chồng

Những cô gái ngành Y không váy vóc điệu đà, không tô son, điểm phấn nhưng họ luôn có một thứ gì đó lôi cuốn diệu kì mà không ngành nghề nào có được.

Ngày 19/09/2017, 03:54:57   Tác giả :     Lượt xem: 1729

Những cô gái mặc áo blouse trắng không sống cuộc đời của riêng mình mà họ đang cống hiến để bảo vệ sức khỏe cho toàn nhân loại, nếu yêu một cô gái ngành Y hãy bao dung cô ấy nhiều hơn.

 Những cô gái ngành Y không váy vóc điệu đà những vẫn cuốn hút được lòng người

  Những cô gái ngành Y không váy vóc điệu đà nhưng vẫn cuốn hút được lòng người

Bề ngoài họ không bóng bẩy, váy vóc hay bánh bèo như nhiều cô gái khác nhưng trong họ lại có chút gì đó dễ lôi cuốn lòng người. Nếu yêu được một cô gái ngành Y, hẳn người đó phải rất may mắn.

Gái ngành Y thông minh và duyên dáng

Những cô sinh viên Cao đẳng Y Dược giống như một thỏi nam châm vì sự hiểu biết, tinh thông các vấn đề. Họ hoàn toàn có thể theo kịp những chủ đề mà cánh mày râu quan tâm và đưa ra những ý kiến riêng chứ không hề ậm ừ qua chuyện.

Phạm Hương – Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: “Con trai đôi lúc sẽ rất ngán ngẩm nếu người yêu là cô gái chỉ biết gật và lắc, mình làm gì, nói gì nàng cũng răm rắp làm theo, theo mình các cô gái có được sự độc lập trong suy nghĩ nhưng không tự cao tự đại bao giờ cũng có những nét duyên ngầm khiến người đối diện cảm thấy sự thân thiện và cũng rất cuốn hút”. Các cô gái ngành Y hàng ngày họ phải tiếp xúc với nhiều người, nhiều tầng lớp trong xã hội, họ không chỉ làm việc bằng kĩ năng chuyên môn mà họ còn lấy cái tâm của mình để chữa trị bệnh cho nhân loại. Nhiều khi chính họ cũng không cảm nhận được mình duyên dáng thế nào trong mắt mọi người.

Gái ngành Y độc lập và bản lĩnh

Đặc thù ngành nghề đang theo học rèn cho con gái ngành Y sự bản lĩnh, lòng can đảm và sẵn sàng giúp đỡ cho mọi người. Nếu một cô gái yếu ớt, chỉ mới xước da, đứt tay một chút đã hét toáng lên khiến mọi người lo lắng thì cô gái học Y lại ngược lại. Nàng sẽ bình tĩnh vận dụng những kiến thức đã học để sát trùng, băng bó vết thương một cách… nhẹ tựa lông hồng. Nếu thiếu sự bản lĩnh, vững vàng thì nàng khó lòng làm tốt vai trò của một người thầy thuốc khi đối mặt với bệnh nhân.

               Những cô gái ngành Y không váy vóc điệu đà nhưng vẫn cuốn hút được lòng người

Phạm Hương – Cô gái ngành y luôn độc lập và bản lĩnh

Gái ngành Y chu đáo

Nếu đề cập đến khía cạnh của sự chu đáo, thu xếp công việc và cuộc sống vẹn toàn thì con gái ngành Y luôn ở top quán quân. Đôi khi họ trầm tính, ít nói nhưng ẩn sau đó là một sự chu toàn, khéo léo mà không phải ai cũng có được. Cô nàng sẽ luôn biết cách chăm sóc tốt cho bản thân và những người xung quanh. Phải dùng thuốc gì, uống ra sao, cách nhanh nhất để bạn sớm khỏe trở lại luôn là những gì cô ấy nằm lòng. Bạn cũng không phải quá bận tâm hay lo sốt vó trong những lúc hai bạn đang ở xa nhau mà không chăm sóc được bạn gái lúc cô ấy ngã bệnh, đơn giản bởi vì cô gái của bạn hơn ai hết là người biết trân trọng sức khỏe của bản thân mình. Điều đó cũng cho thấy trong tương lai cô ấy sẽ là một người mẹ tuyệt vời, biết chăm sóc và quan tâm đến sức khỏe, công việc, cuộc sống của hết thảy thành viên trong gia đình. Anh chàng Quang Hải (26 tuổi, Hà Nội) bộc bạch chia sẻ: “Người yêu mình trước kia tốt nghiệp ngành Sư phạm Hóa, nhưng do đặc thù ngành Y có nhiều điều lôi cuốn, khiến cô ấy quyết định học thêm Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng và được cả gia đình ủng hộ. Còn phần mình, mình rất yên tâm vì ngoài tính dịu dàng, đảm đang sẵn có của cô ấy, giờ đây lại có một “thầy thuốc” trong nhà thì còn gì đáng lo ngại nữa”.

           Quang Hải ủng hộ người yêu học Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng  

Quang Hải ủng hộ người yêu học Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng

Gái ngành y không dính lấy bạn trai như sam

Chính vì cô nàng của bạn luôn có hoài bão, ước mơ và mục tiêu theo đuổi riêng nên cô ấy sẽ không coi bạn là cả “thế giới”. Nàng sẽ không kiểm soát bạn 24/24, hỏi bạn một loạt các câu hỏi như anh đang ở đâu? Làm gì?... Đơn giản vì cô ấy tôn trọng bạn và cũng bởi vì cô ấy còn dành thời gian cho những dự định của bản thân mình. Rất nhiều cặp đôi thường tan vỡ, chia tay chỉ vì lý do “ở bên nhau nhiều quá”. Khi hai bạn hầu như ngày nào cũng gặp nhau, ngày nào cũng bên nhau tình yêu sẽ rất dễ rơi vào trạng thái nhàm chán. Một chút xa, một chút nhớ sẽ là gia vị tuyệt vời cho một chuyện tình lâu bền. Nếu một tuần hai bạn chỉ được gặp nhau vào những ngày nhất định, hẳn là bạn sẽ rất mong chờ khi được gặp người ấy, phải không? Bạn Hoa – tốt nghiệp hệ liên thông Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: Ngoài công việc ở viện, bạn còn làm thêm ở các quầy thuốc tư nhân, nên ít có thời gian dành cho người yêu, bạn cũng dự tính sau khi lập gia đình có 1 khoản tiền nhỏ thì sẽ mở một hiệu thuốc riêng, vừa tiện có thời gian chăm sóc gia đình, vừa không bị gò bó thời gian.

Nghề Y là một nghề cao quý trong các nghề cao quý, không chỉ sống mục đích cho bản thân mà họ còn sống để cống hiến trọn đời vì sức khỏe con người. Vì vậy, nếu đang yêu một cô gái ngành y hãy yêu thương và bao dung cô ấy nếu cô ấy không thể dành nhiều thời gian cho bạn.

Nguồn: ytevietnam.net.vn