Trùng hợp đến khó tin: Hoa hậu thế giới 3 năm gần đây đều là gái ngành Y

Gái ngành Y không chỉ nhân hậu, giỏi giang mà còn rất xinh đẹp, vương miện Hoa hậu thế giới 2017 Manushi Chhillar đã chứng minh mình là một cô gái ngành Y như thế.

Ngày 19/11/2017, 03:29:15   Tác giả :     Lượt xem: 16082

Việc nắm giữ vương miện Hoa hậu Thế giới 3 gần đây đều là những cô gái xuất thân từ ngành Y danh giá đã khiến nhiều người còn nói vui rằng: Nếu các năm về sau Việt Nam muốn đăng quang Hoa hậu Thế giới thì cần phải cử các đại diện là những cô gái ngành Y ‘mang chuông đi đánh xứ người”.

Trùng hợp đến khó tin: Hoa hậu thế giới 3 năm gần đây đều là gái ngành Y

Trùng hợp đến khó tin: Hoa hậu thế giới 3 năm gần đây đều là gái ngành Y

Tân hoa hậu Thế giới năm 2017 gọi tên cô gái ngành Y - Manushi Chhillar

Nếu không nói ngoa thì hầu hết các sinh viên Đại học, Cao đẳng Y Dược, không chỉ đẹp từ bản chất bên trong nội tâm mà còn rất xinh đẹp rạng rõ bên ngoài. Hoa hậu thế giới năm 2017 là một minh chứng.

Tối hôm qua (18/11), đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 đã chính thức diễn ra tại Thành phố Tam Á, Trung Quốc. Với những phần thể hiện xuất sắc cùng sự thông minh nhanh chí của cô gái ngành Y trong phần thi ứng xử,  Manushi Chhillar đến từ đất nước Ấn Độ đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2017. Manushi Chhillar năm nay vừa tròn 20 tuổi, cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm Y Dược, cha mẹ cô đều là Bác sĩ của một bệnh viện danh tiếng. Hiện tại, Manushi Chhillar cũng đang là sinh viên trường Đại học Y khoa Bhagat Phool Singh. Điều này đã minh chứng rằng những sinh viên ngành Y không chỉ giỏi giang, nhân hậu mà còn rất xinh đẹp, quyết rũ. Ngoài việc học tại trường Đại học Y khoa Bhagat Phool Singh, tân Hoa hậu Thế giới năm 2017 còn được biết đến với vai trò là người mẫu thời trang tại đất nước Ấn Độ. Trong phần thi, Manushi Chhilla còn được biết đến là một cô gái ngành Y xinh đẹp tài năng  và có học thức khi cô có thể nhảy múa, vẽ tranh, hát và viết lách.

Sự trùng hợp hay những cô gái ngành Y luôn tạo nên những vinh quang?

Sự trùng hợp hay những cô gái ngành Y luôn tạo nên những vinh quang?

Sự trùng hợp hay những cô gái ngành Y luôn tạo nên những vinh quang?

Sau khi cô gái ngành Y Manushi Chhillar đến từ Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2017, khán giả đã phát hiện ra điều đặc biệt là năm 2014 – Rolene Strauss – Sinh viên Y khoa của University of the Free State tại Nam Phi đã đăng quang Miss World. Cũng tại cuộc thi này năm 2015 thì Mireia Lalaguna – Sinh viên Y dược của University of Copenhagen tại Đan Mạch là người giành được vương miện. Năm nay vương miện Hoa hậu Thế giới năm 2017 lại một lần nữa gọi tên cô gái theo ngành Y Dược đăng quang. Nhiều người cho rằng những sinh viên học ngành Y đều rất có duyên với vương miện Hoa hậu Thế Giới. Họ cho rằng những cô gái ngành Y không chỉ thông minh xinh đẹp mà còn rất giỏi giang, duyên dáng. Nhiều người còn nói vui rằng: Nếu đại diện Hoa hậu năm nay là sinh viên trường Đại học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur biết đâu lại đăng quang. Vậy những năm sau, Việt Nam có nên chọn và cử người đẹp học hay làm ngành Y đi thi Miss World để thử vận may?

Có hay không những cô gái ngành Y luôn tạo nên những vinh quang cho nước nhà. Nếu muốn thử vận may nắm giữ vương miện Hoa hậu Thế giới bạn có thể tham gia học Cao đẳng Dược, Điều dưỡng hay những ngành Y khoa để có thể làm nên lịch sử tại Miss World mang vinh quang về cho nước nhà.

Dung Trần: ytevietnam.net.vn