Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Để ngành Điều dưỡng Việt Nam phát triển bền vững thì cần thay đổi trong phương thức đào tạo Điều dưỡng viên cũng như tư duy của các Điều dưỡng viên tương lai.

Ngày 27/12/2017, 06:16:16   Tác giả :     Lượt xem: 1672

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu được chăm sóc cũng như sử dụng các dịch vụ mà Điều dưỡng viên cung cấp ngày càng tăng lên, đây chính là nguyên nhân khiến số lượng thí sinh theo học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tăng nhanh trong thời gian qua.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Vai trò quan trọng của Điều dưỡng viên đối với ngành Y tế

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, ngành Điều dưỡng Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế và vai trò của mình trong hệ thống ngành Y tế, theo thống kê hiện nay khoảng 80% các dịch vụ mà bệnh nhân sử dụng là do Điều dưỡng viên cung cấp. Cùng với nhu cầu được chăm sóc sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng cao của người dân thì số lượng Điều dưỡng viên cần tăng nhanh chóng để đáp ứng được nhu cần phát triển của xã hội.

Hiện nay, số lượng Điều dưỡng viên phải tăng khoảng 40% so với hiện tại thì mới đủ đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội, đây chính là cơ hội rất lớn để các thí sinh theo học Trung cấp Điều dưỡng, Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng,…có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Để đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng học tại Hà Nội đào tạo ngoài giờ hành chính với hình thức xét tuyển đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác, có sức khỏe tốt để hoàn thành tốt quá trình học tập, có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Thí sinh tham gia học Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng học tại Hà Nội sẽ trải qua thời gian đào tạo là 10 tháng (trong trường hợp đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Trung cấp Y Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Cao đẳng Điều dưỡng…) và 20 tháng (trong trường hợp đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng học tại Hà Nội).

Sau khi tốt nghiệp sẽ được dự thi liên thông trình độ đại học theo đúng quy định của Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 18/2017/QĐ-TTg quy định cụ thể điều kiện tổ chức tuyển sinh đào tạo liên thông trình độ Đại học Điều dưỡng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng 

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Thí sinh yêu thích ngành Điều dưỡng và có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng thì chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học kèm 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh chụp 3×4 ghi rõ họ tên, ngày sinh, quê quán ở sau ảnh.
  • 02 phong bì đã dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 02 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu xác nhận của địa phương.

Thí sinh có nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn