Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu muốn xét tuyển thì hồ sơ cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết.

Ngày 02/01/2018, 03:09:06   Tác giả :     Lượt xem: 3220

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược mới nhất, nhu cầu sử dụng thuốc Đông Y, các phương pháp điều trị bằng Y học cổ truyền ngày càng tăng cao, để đáp ứng được nhu cầu này, nguồn nhân lực ngành Y học cổ truyền phải được bổ sung với số lượng lớn trong thời gian tới.

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Trong khi rất nhiều các thí sinh sau khi tốt nghiệp vẫn không tìm được một công việc phù hợp thì việc theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn vô cùng hợp lý đối với các thí sinh trong thời điểm hiện tại.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Nhận thấy nhu cầu của xã hội về ngành Y học cổ truyền, năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018 trên toàn quốc với điều kiện thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác ví như Trung cấp Y Dược, có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, sức khỏe tốt.

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền sẽ được cấp bằng Trung cấp chuyên ngành Y sĩ Y học cổ truyền và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn tại các trường Cao đẳng Y Dược và Đại học nếu đáp ứng đủ các điều kiện, tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ Y tế đề ra.

Học ngành Y học cổ truyền sinh viên có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học ngành Y học cổ truyền sinh viên có cơ hội việc làm hấp dẫn

Chương trình đào tạo cụ thể với từng đối tượng như sau:

  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Chương trình chỉ áp dụng cho các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Chương trình chỉ áp dụng cho các đối tượng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền.

Khung thời gian đào tạo Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur linh hoạt và có thể phù hợp với mọi đối tượng. Sinh viên có thể lựa chọn các lớp học buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc vào các ngày Thứ 7, Chủ nhật sao cho phù hợp nhất. Sau khi tốt nghiệp có thể Liên thông lên Bác sĩ để thực hiện ước mơ của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền 

Hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền năm 2018

Hồ sơ chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi làm việc: 01 bộ.
  • Phiếu ĐKTS theo mẫu: 01 bộ.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương: 02 bản.
  • Ảnh 2×3 (01 cái) và ảnh 3×4 (04 cái) có ghi rõ thông tin sau ảnh và cho sẵn vào trong phong bì thư.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh: 02 bản.
  • Các giấy tờ thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 - 0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn