Tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018

Để đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền với khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính.

Ngày 23/12/2017, 06:55:55   Tác giả :     Lượt xem: 1710

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là xu hướng được nhiều người lựa chọn với mong muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm.

Học ngành Y sĩ Y học cổ truyền mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn

Học ngành Y sĩ Y học cổ truyền mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn

Đây được xem là quyết định vô cùng đúng đắn và phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội khi mà việc điều trị bằng các phương pháp Y học cổ truyền hay sử dụng thuốc Đông Y ngày càng được chú trọng

Tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018

Trước nhu cầu chuyển đổi ngành nghề của đông đảo giới trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền học tại Hà Nội năm 2018 với hình thức xét tuyển, đối tượng tuyển sinh bao gồm tất cả các bạn trẻ đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác, khung thời gian đào tạo linh hoạt ngoài giờ hành chính.

Ngành Y học cổ truyền đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực

Ngành Y học cổ truyền đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực

Sau khi đã đáp ứng đủ các điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra thì các bạn sẽ trải qua thời gian đào tạo cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo là 10 tháng (trong trường hợp đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành sức khỏe như Trung cấp Y Dược, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh….)
  • Thời gian đào tạo là 12 tháng (trong trường hợp tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền).

Sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Trung cấp chuyên ngành Y sĩ Y học cổ truyền và hoàn toàn có thể tiếp tục Liên thông lên Đại học để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền

Hồ sơ học Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội năm 2018

Các bạn trẻ có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì ngoài việc đáp ứng các điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra thì còn cần phải chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ giấy tờ sau:

  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH kèm bảng điểm tương ứng.
  • 02 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 01 phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên lạc của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Nhà Trường liên tục nhận hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh có thể gửi hồ sơ Xét tuyển về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:0886.212.212 - 0996.212.212.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn