Tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm năm 2018 với hình thức xét tuyển học bạ từ bậc THCS trở lên.

Ngày 25/01/2018, 02:41:17   Tác giả :     Lượt xem: 1864

Nắm bắt được nhu cầu học và tiềm năng phát triển ngành Xét nghiệm, năm 2018 Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trên phạm vi cả nước chỉ cần tốt nghiệp từ bậc THCS trở lên.

Tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Vai trò quan trọng của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học

Y học hiện đại ngày càng phát triển, bên cạnh đó là việc đầu tư các trang thiết bị và công nghệ phục vụ cho công tác khám chữa bệnh không ngừng cải thiện. Để việc chẩn đoán bệnh một cách chính xác và chăm sóc, bảo vệ sức khỏe con người tốt hơn thì không thể thiếu ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Những người làm công tác Xét nghiệm được gọi là Kỹ thuật viên Xét nghiệm, họ là những người trực tiếp thực hiện các xét nghiệm, phân tích các mẫu bệnh phẩm như: huyết tương, máu, nước tiểu giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh chính xác, tiên lượng và điều trị bệnh hiệu quả hơn. Ngày nay, nhu cầu làm xét nghiệm không chỉ dành riêng cho người bệnh mà ngay cả những người khỏe mạnh cũng có xu hướng tiến hành các xét nghiệm y tế với mong muốn kiểm tra tình hình sức khỏe của bản thân và xem cơ thể có mắc bệnh lý nào để có thể kịp thời chữa trị.

Theo thông tin từ trang tin tức Y tế Việt Nam cho hay những bạn trẻ tốt nghiệp ngành Xét nghiệm từ Trung cấp trở lên có thể làm việc tại các phòng khám, các khoa xét nghiệm tại các bệnh viện từ tuyến Trung ương đến cơ sở, các phòng xét nghiệm tại các Trung tâm y tế dự phòng cấp huyện, tỉnh, phòng xét nghiệm tại các viện vệ sinh dịch tễ hoặc các cơ quan/tổ chức có hoạt động xét nghiệm về môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng… Với nhiều cơ hội rộng mở, theo học Kỹ thuật Xét nghiệm Y học hứa hẹn các bạn trẻ có một tương lai tốt đẹp với mức thu nhập cao có thể trang trải cuộc sống.

Tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Đời sống người dân được cải thiện, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người càng tăng cao đòi hỏi chất lượng nguồn nhân lực ngành Y Dược cần đẩy mạnh. Các bạn trẻ có đam mê với Y dược và có mong muốn theo học ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học bạn có thể làm hồ sơ học tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur.

Theo thông tin tuyển sinh Y dược năm 2018, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm Y học trên phạm vi toàn quốc theo hình thức xét tuyển học bạ từ THCS trở lên và không phải thi. Do đó, các thí sinh có nguyện vọng theo học Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm Y học chỉ cần đảm bảo đủ điều kiện là tốt nghiệp từ bậc THCS trở lên thì hoàn toàn có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển chuyên ngành Kỹ thuật xét nghiệm Y học. Sinh viên tốt nghiệp ra trường được cấp bằng Trung cấp hệ chính quy chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm và được phép Liên thông lên các bậc học cao hơn như: Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Xét nghiệm,… để nâng cao giá trị bằng cấp và năng lực chuyên môn của bản thân nếu đảm bảo đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm năm 2018

Thời gian đào tạo Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm năm 2018

Thời gian đào tạo Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm năm 2018

Tùy vào từng đối tượng người học mà Trường Trung cấp Y khoa Pasteur chia các mốc thời gian học cụ thể để đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức cho đối tượng học như sau:

  • Thời gian học 36 tháng: Dành cho những đối tượng người học đã tốt nghiệp THCS (hết lớp 9), sau khi vào học tại Trường, học viên sẽ được học bổ sung văn hóa THPT khoảng 3 tháng song song với chương trình đào tạo Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm.
  • Thời gian học 27 tháng: Áp dụng cho đối tượng đã học xong chương trình THPT nhưng vì lý do nào đó mà trượt tốt nghiệp THPT, BTVH.
  • Thời gian đào tạo 24 tháng: Chỉ áp dụng cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc bằng BTVH cấp 3.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng cho các đối tượng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi ngành nghề.
  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Chương trình chỉ áp dụng cho các đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm.

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm 2018

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm 2018

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm 2018

Các bạn trẻ có nguyện vọng theo học Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm tại trường Trung cấp Y khoa Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như:

  • 02 bản sao photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương.
  • 01 bộ hồ sơ ĐKXT có bán tại các hiệu sách trên toàn quốc.
  • 01 bộ sơ yếu lí lịch cá nhân công chứng và có ghi đầy đủ thông tin.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 02 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và cho sẵn vào phong bì thư,
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Ngoài đào tạo ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur còn tổ chức tuyển sinh các ngành như: Y sĩ đa khoa, Y sĩ Y học Cổ truyền, Trung cấp Điều dưỡng,…

Mọi thông tin tuyển sinh Trung cấp Y Dược các bạn có thể gửi về theo địa chỉ:

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.629.66296 – 098.259.8259.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam