Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Y học học thứ 7, chủ nhật

Em đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, hiện tại em muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm nhưng không biết có lớp học vào cuối tuần không?

Ngày 31/12/2017, 05:58:43   Tác giả :     Lượt xem: 1630

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho Trường, với câu hỏi “có lớp đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm học tại Hà Nội vào cuối tuần hay không?” của bạn, Ban tư vấn tuyển sinh xin được giải đáp như sau:

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Y học học thứ 7, chủ nhật

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Y học học thứ 7, chủ nhật

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội năm 2018       

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội với thời gian đào tạo linh hoạt, chủ động và mức học phí vô cùng phù hợp. Ngày nay, không chỉ bạn mà có rất nhiều bạn trẻ có đam mê và mong muốn theo học ngành Xét nghiệm Y học. Tuy nhiên, để thực hiện được mong muốn của mình thì cần phải đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh sau:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác ví như Trung cấp Y Dược, Cao đẳng Y Dược,…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ.

Học ngành Xét nghiệm Y học để có cơ hội việc làm rộng mở

Học ngành Xét nghiệm Y học để có cơ hội việc làm rộng mở

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm học tại Hà Nội ngoài giờ hành chính

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phụ thuộc vào từng trường hợp của người học. Trong trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Kỹ thuật Phục hình răng…thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm là 10 tháng còn đối với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm thì thời gian đào tạo sẽ là 12 tháng.

Sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm sẽ được cấp bằng Trung cấp Xét nghiệm Y học và được phép Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm và Đại học để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn người học nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm 

Để tạo điều kiện cho sinh viên theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm Hà Nội ngoài giờ hành chính vào thứ 7, chủ nhật để sinh viên có thể vừa đi học, vừa đi làm. Thí sinh có mong muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Xét nghiệm thì cần phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ đăng ký, các giấy tờ cần phải có bao gồm:

  • 02 bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin cá nhân người học và được công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Thí sinh có mong muốn theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị xong các giấy tờ cần thiết thì có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn