Tiết lộ tuyệt chiêu “cưa đổ” gái ngành Y qua tháng sinh của cô ấy!

Để chinh phục trái tim của gái ngành Y, đấng mày râu cần tự chuẩn bị cho mình một vài bí kíp đặc biệt, đơn giản nhất là đoán biết tính cách nàng qua tháng sinh.

Ngày 30/11/2017, 08:57:10   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 5431

Theo các chuyên gia về tử vi tướng số thì mỗi tháng trong năm khi chúng ta chào đời sẽ tượng trưng cho nét tính cách và số phận khác nhau. Cụ thể, tùy tháng sinh mà gái ngành Y lại có quan điểm về chuyện tình yêu khác nhau. Đó chính là bí kíp giúp bạn cưa đổ cô ấy nhanh nhất.

Tiết lộ tuyệt chiêu “cưa đổ” gái ngành Y qua tháng sinh của cô ấy!

Tiết lộ tuyệt chiêu “cưa đổ” gái ngành Y qua tháng sinh của cô ấy!

Tháng một dành cho những cô gái ngành Y tham vọng

Nếu bạn đang có ý định cưa cẩm một cô nàng đang học hoặc làm ngành Y sinh vào tháng 1 thì nên chuẩn bị tinh thần để chạy đua với mục tiêu của cô ấy nhé. Người sinh tháng đầu tiên trong năm nhìn chung đều có đặc điểm là tham vọng, quyết tâm, cá tính, nghiêm túc, họ muốn phấn đấu cho sự nghiệp của mình đạt được thành công thực sự trước khi nghĩ đến chuyên hạnh phúc riêng. Các trang tử vi tướng số đều nói về điều này rất đúng với thực tế. Tuy nhiên, chuyện tình cảm khó được suôn sẻ vì quyết đoán quá.

Tháng hai của các nàng có trí tưởng tượng không giới hạn

Bên cạnh đó, gái ngành Y sinh vào tháng 2 thì có đặc điểm chung là trí tưởng tượng quá tốt,. sáng tạo, thông minh và khéo léo. Theo đó, cô ấy có ngoại hình hấp dẫn hơn nhờ vào cách làm việc khoa học và chuyên nghiệp. Họ luôn muốn có tình yêu lãng mạn, vì họ nhạy cảm và dễ tổn thương nên cần một chàng trai tinh tế, hiểu chuyện và biết cách quan tâm đúng lúc.

Tháng ba thích sự công bằng, hòa bình

Đặc điểm chung của cô nàng sinh vào tháng 3 là rất thật thà, trung thực và yêu sự hòa bình. Họ cũng là tuýp phụ nữ biết cảm thông và tha thứ nên được nhiều chàng trai theo đuổi.

Tháng tư tự biết cách giải quyết mọi vấn đề

Nét cá tính và độc lập là đặc điểm chung của gái ngành Y nhưng với cô nàng sinh vào tháng tư thì càng tích cực và độc lập khi muốn giải quyết mọi thứ một mình. Tính cách vui vẻ, phiêu liêu nên có những nét đẹp cần cảm nhận mới thấy.

Tháng tư tự biết cách giải quyết mọi vấn đề

Tháng tư tự biết cách giải quyết mọi vấn đề

Tháng năm sinh ra gái ngành Y đẹp cả người lẫn nết

Tháng 5 rất đẹp nên cũng sinh ra những cô gái ngành Y toàn diện với vẻ đẹp thể chất và tâm hồn. họ có nét duyên cuốn hút người khác phái nên khả năng ế rất thấp. Họ sâu sắc trong chuyện tình cảm nên cần một người yêu thực sự sâu sắc, đôi khi cũng bướng bỉnh và rất dễ nổi giận.

Tháng sáu của cô nàng ngành Y nhạy cảm và dịu dàng

Trang Y tế Việt Nam cũng đã nói lên những câu chuyện rất thật về gái ngành Y tháng sáu với sự nhỏ nhẹ, nhạy cảm dịu dàng của họ. Họ còn là những cô nàng rất hài hước, vui vẻ. Họ là người dễ mủi lòng và có óc thẩm mỹ rất tốt.

Tháng bảy của cô gái Y khoa sống có lý tưởng

Mặc dù là tuýp con gái sống thẳng, sống thật với cảm xúc nhưng khi đã hận ai thì gái ngành sinh tháng 7 vẫn tha thứ nhưng vẫn không thể quên được. Họ thường có lý tưởng và mục đích riêng của cuộc sống.

Tháng tám dành cho gái ngành Y lãnh đạo

Cuối cùng là những cô gái ngành Y có tác phong lãnh đạo, dũng cảm và quyết đoán thường sinh vào tháng 8. Vì thế, họ thường được làm lãnh đạo và khiến nhiều người yêu mến, kính trọng. Tuýp con gái sinh tháng này rất thích sự lãng mạn.

Tháng chín danh cho những cô nàng cẩn thận trong công việc

Không chỉ công việc mà chuyện tình cảm thì con gái sinh tháng 10 nhìn chung cẩn thận và thẳng thắn nhìn ra lỗi lầm ấy. Họ thường thông minh và tự tin về bản thân. Họ còn có tiêu chuẩn chọn người yêu khá khắt khe nên thường lấy chồng khá muộn.

Tháng mười dễ bị tổn thương và hay mau quên

Mặc dù cô ấy là người nhạy cảm và sâu sắc nhưng dễ quên dễ giận nên rất dễ chiều. Bạn nên yêu gái ngành Y tháng 10 để cảm nhận sự sâu sắc ấy.

Tháng mười dễ bị tổn thương và hay mau quên

Tháng mười dễ bị tổn thương và hay mau quên

Tháng mười một của cô nàng có nụ cười rạng rỡ

Điểm tiếp theo mà bạn cần quan tâm chính là nụ cười của cô gái ngành Y sinh tháng mười một. Vì họ sâu sắc, lãng mạn, khó hiểu, thông minh nhưng lại rất sáng tạo. Chưa kể, gái ngành Y qua tháng sinh này thể hiện họ có nụ cười rạng rỡ đốn tim nhiều người khác phái.

Tháng mười hai của gái ngành Y đáng tin cậy

Mặc dù nóng vội và thiếu kiên nhẫn nhưng gái ngành Y sinh tháng 12 rất đáng tin. Họ cũng có khả năng tham gia các hoạt động tập thể vì vui tính, tham vọng và tự tin. Vì thế họ rất thành công trong cuộc sống.

Trang Minh