Nhìn khuôn mặt nhận biết khả năng trai ngành Y có ngoại tình không?

Trai ngành Y có vẻ ngoài đạo mạo, bắt mắt rất dễ sa vào lưới tình, ngoài vợ ngoài chồng. Vậy qua khuôn mặt, làm sao để bạn biết họ có khả năng ngoại tình không?

Ngày 07/10/2017, 04:02:33   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1016

Trai ngành Y có vẻ ngoài đạo mạo, bắt mắt rất dễ sa vào lưới tình, ngoài vợ ngoài chồng. Vậy qua khuôn mặt, làm sao để bạn biết họ có khả năng ngoại tình không?

Nhìn khuôn mặt nhận biết khả năng trai ngành Y có ngoại tình không?

Nhìn khuôn mặt nhận biết khả năng trai ngành Y có ngoại tình không?

Nghiên cứu kết luận trai ngành Y có khuôn mặt rộng rất dễ ngoại tình?

Theo nhận định của các chuyên gia về tử vi tướng số và nhân tướng học thì thông qua khuôn mặt của người đàn ông, chúng ta không chỉ nhìn thấy tương lai, vận mệnh và hôn nhân của chủ nhân. Tuy nhiên, có thể bạn không tin hình dáng khuôn mặt còn là biểu hiện rõ nhất về đời sống tình dục và mức độ chung thủy của người đàn ông, nhất là trai ngành Y.

Kết quả từ cuộc nghiên cứu đến từ nhà nghiên cứu tại Đại học Nipissing, Ontario, Canada sau khi họ đã tiến hành phỏng vấn 145 sinh viên đang học và chưa tốt nghiệp. Chủ đề được hỏi là những mối quan hệ của họ trong đời sống riêng tư, tình cảm, tần suất quan hệ tình dục của chủ nhân. Nghiên cứu này còn chỉ ra thậm chí cả việc thủ dâm nhiều hay ít. Cuộc nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng trai ngành Y hay những người đàn ông có tỷ lệ khuôn mặt rộng thường có tần suất quan hệ tình dục có tỷ lệ cao hơn những người có tỷ lệ khuôn mặt hẹp. Theo đó, người này cũng không chung thủy bằng những người. Thông tin đã được đăng tải trên Y tế Việt Nam và nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ, nhất là sinh viên Y Dược.

Vì sao đàn ông có khuôn mặt rộng có nhu cầu tình dục cao?

Nhằm lý giải về vấn đề này, kết quả của cuộc nghiên cứu cho thấy, đàn ông cũng như trai ngành Y thường có mức độ testosterone cao hơn nên họ cũng có ham muốn tình dục với mức độ cao hơn hẳn. Điều đó cũng tương tự với mức độ không chung thủy cũng ở chỉ số cao khiến hôn nhân của họ thường thất bại, dễ ly hôn.

Vì sao đàn ông có khuông mặt rộng có nhu cầu tình dục cao?

Vì sao đàn ông có khuôn mặt rộng có nhu cầu tình dục cao?

Trong những câu chuyện nghề Y có chủ đề tương tự thấy rằng đây không phải lần đầu tiên người ta nói về việc hình dáng khuôn mặt có liên quan đến xem tướng tính cách, nhất là sự lăng nhăng trong tình cảm của trai ngành Y. Đã có nhiều nghiên cứu trước đây cũng cố gắng thuyết phục rằng những người có khuôn mặt rộng thường có testosterone và ham muốn tình dục cao hơn và dần dần đã trở thành chính xác hơn với thực tế.

Tuy nhiên các chuyên gia khẳng định đây chỉ là dấu hiệu tính ở một số người chứ không thể để ý khuôn mặt mà đánh giá bản chất con người họ. Chủ yếu trai ngoại tình ngoại tình hay không còn do cách nhìn nhận về cuộc sống hôn nhân cũng như tính cách của họ có lăng nhăng hay không. Đừng quy chụp trai ngành có mặt rộng đều lăng nhăng, không chung thủy và ngược lại. Với áp lực cuộc sống và công việc, trai ngành y là đối tượng dễ bị dao động nhất nên cần hết sức cẩn thận.

Trang Minh