Đi tìm lời giải đáp vận mệnh cho gái ngành Y theo từng tháng

Ngoài đời gái ngành Y thường là những cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp, yêu đời,  đảm đang, tháo vát, thế còn trong tử vi tướng số nói gì về con gái nghề này.

Ngày 28/09/2017, 04:05:34   Tác giả :     Lượt xem: 973

Mỗi người sinh ra đều có một số mệnh riêng, không ai giống ai, nhưng theo nhân tướng học nghề nghiệp sẽ ảnh hướng khá nhiều đến số phận mỗi người. Ví như những người làm nghề Y thì sẽ có những nét tương đồng về tính cách và sự nghiệp, vì thế gái ngành Y luôn có tính cách đặc biệt và gây ra tò mò cho đối phương.

Tử vi gái ngành Y

Tử vi gái ngành Y

Tháng nhất ( 4/1- 2- 5) Sao học vấn tình yêu

Những người sinh trong tháng đầu năm luôn có khởi đầu hết sức thuận lợi và không gặp nhiều gian chuân, vận mệnh may mắn trong học tập cũng như thi cử. Với đặc thù công việc làm trong ngành y tế Việt Nam nên họ luôn có sự hấp dẫn đặc biệt. Ngôi sao này tiến bộ rõ rệt được cấp trên, đồng nghiệp ghi nhận. Nếu người nào giữ vai trò làm trưởng hay phó sẽ là tấm gương cho nhân viên học tập, những người như này thường có tham vọng, ước mơ cao nhưng thành quả thu lại luôn ngọt ngào. Những sao trong tháng kể trên thích được vui chơi, nhảy múa, tụ tập bạn bè, chính vì vui vẻ dễ hòa đồng dễ tạo được thiện cảm với đối phương.

Tuy nhiên đường tình duyên lại khá long đong, lận đậm, thậm chí có người không khéo dễ bị 2 lần đò, tình yêu đối với họ luôn chân thành sâu sắc, nhưng đôi lúc bị đối phương đem ra lợi dụng.

Gái ngành Y luôn kiên cường mạnh mẽ

Gái ngành Y luôn kiên cường mạnh mẽ

Tháng 2 ­( 3/5 – 10/9) Sao cãi cọ

Xem tử vi tướng số năm 2017 nói rằng, những sao sinh trong tháng này sẽ có số vất vả hơn, vất vả về công việc, hay bị thiệt thòi soi mói trong quá trình làm, đôi lúc xảy ra bất đồng nhưng không lớn. Đôi khi sự bất mãn đấy đến từ chính bạn chứ không phải người đối diện. Nhân tướng học hay gọi những ngôi sao trên là sao địch thù. Tuy nhiên, những mâu thuẫn cũng nhanh chóng được hóa giải bởi bạn không phải người thù dai nhớ lâu, người đối diện cũng coi bạn là người thẳng thắn cương trực lên dễ cảm thông, tha thứ.

Vận may của sao cãi cọ khá nhiều nhưng để lắm bất chúng không dễ và đơn giản như bạn tưởng, vì lợi nhuận sẽ luôn đi kèm với độ rủ ro cao, chính vì thế bạn cần cẩn thận và cân nhắc.

Đường tình cảm của những tháng này tốt. Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa ra những lời hứa hẹn hoặc đưa quan hệ tiến thêm một bước, một tầm cao mới. Hãy hành động, đừng để những điều đáng nói không được nói ra. Chần chừ quá có thể mất đi cơ hội thực sự tốt lành.

Tháng 3 ( 11/ 9 – 29/12) Sao thịnh vượng

Sao thịnh vượng hay còn gọi là sao may mắn, hứa hẹn rất nhiều điều tốt lành trong những tháng cuối năm. Sự kết hợp của sao này với sao Thiên vận đã tạo nên những điều kiện tối ưu để giúp bạn theo đuổi những giấc mơ lớn nhỏ của chính bản thân mình từ trước tới nay. Đặc biệt với những người có mục tiêu, ý chí rõ ràng thì điều này còn dễ thực hiện hơn.

Những con giáp trong mang nửa vận cuối năm nay rất mạnh mẽ và tự tin, bạn thích khám phá, chính phục cả thế giới và những con người xung quanh nên hãy cố gắng để thực hiện nó vì ban xứng đáng. Nhưng cần tránh xa những kẻ luôn thích chọc gậy bánh xe, họ có thể dội vào bạn gáo nước lạnh bất cứ lúc nào bởi gen ghét độ kỵ với thành công may mắn của bạn.

Các mối quan hệ của sao này cũng rất tốt,trong công việc thì luôn được bệnh nhân yêu quý, cấp trên tin tưởng, trong gia đình thì mọi người yêu thương chăm sóc hết lòng, xét một cách tổng quan những cô gái có việc làm Y Dược sinh trong tháng trên rất may mắn và hạnh phúc cả về sự nghiệp lần tình duyên.

Vận mệnh là do chúng ta nắm giữ, hãy mạnh dạn và tự tin để biến ước mơ thành hiện thực và sống đúng với bản thân mình.

Nguyễn An - ytevietnam.net.vn