Nếu muốn người khác tôn trọng, gái ngành Y nên khắc cố ghi tâm điều này

Đừng nghĩ rằng nói hết mọi chuyện ra thì sẽ cảm thấy nhẹ lòng, câu chuyện của gái ngành Y chỉ được thấu hiểu và chia sẻ khi gặp đúng người, đúng thời điểm.

Ngày 05/10/2017, 00:49:24   Tác giả :     Lượt xem: 1225

Nếu như chia sẻ được tâm sự sẽ giúp các cô gái ngành Y cảm thấy thoải mái hơn thì có những chuyện chỉ nên giữ ở trong lòng, gái ngành Y khôn ngoan và muốn được người khác tôn trọng thì phải khắc cốt ghi tâm những điều này:

Đừng bao giờ coi trọng ai đó hơn chính bản thân mình

Đừng bao giờ coi trọng ai đó hơn chính bản thân mình

Đừng bao giờ coi trọng ai đó hơn chính bản thân mình

Các cô gái ngành Y có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất nội tâm lại vô cùng yếu mềm, nếu như các cô luôn là những người quyết đoán trong các cuộc đấu tranh sinh tử để giành sự sống về cho người bệnh từ tay thần chết thì trong tình yêu lại có những khi trở nên mù quáng. Cái gì bi lụy quá thì sẽ không tốt, người đàn ông mà các cô yêu thương sẽ chẳng còn tôn trọng và muốn ở bên một người chỉ suốt ngày tìm cách níu kéo và coi anh ta hơn chính bản thân của mình. Hãy nhớ rằng, trên đời này chỉ có cha mẹ mới là những người yêu thương ta vô điều kiện, chỉ có cha mẹ mới cho phép chúng ta sửa chữa những lỗi lầm và luôn coi trọng chúng ta dẫu rằng trước đây có lầm đường lạc lối, nếu có coi trọng ai đó hơn chính bản thân mình thì người đó nhất định chỉ là ba mẹ của mình mà thôi.

Đừng quá thật thà với người bản thân không tin tưởng

Đừng quá thật thà với người bản thân không tin tưởng

Đừng quá thật thà với người bản thân không tin tưởng

Có lẽ vì ngành Y mang đến hạnh phúc từ trong nỗi đau nên con gái ngành Y luôn là những người chất phác, đậm tình, họ luôn có nhu cầu chia sẻ mọi chuyện với một người nào đó để mong có người thông cảm và sẻ chia mọi vui buồn trong cuộc sống. Đối với các cô gái ngành Y thì chẳng có gì là bí mật nhưng cũng chính điều này khiến một số người không hiểu có suy nghĩ sai lệch và không còn tôn trọng những cô gái ngành Y như trước nữa. Cuộc sống đôi khi cũng phải có những điều “sống để bụng, chết mang theo”, phải biết giữ bí mật, gái ngành Y khôn ngoan đừng đem hết tâm tư tình cảm để kể cho một người nào đó vì có thể chính điều này sẽ làm giá trị của bạn giảm đi gấp bội phần.

Đừng tỏ ra quá tin tưởng người mình yêu

Dù tình yêu của các cô gái ngành Y có lớn lao và mạnh liệt thì các cô cũng hãy chừa cho mình một đường để rút lui nếu chẳng may có biến cố. Tỏ ra quá tin tưởng vào người mình yêu chính là sai lầm khiến người đó không còn tôn trọng gái ngành Y như trước nữa. Ngay cả vợ chồng cũng còn có lúc dối gạt nhau thì hà cớ gì các cô gái ngành Y phải trao trọn 100% niềm tin cho cái người xa lạ. Mặt khác, nếu quá phụ thuộc sẽ khiến cho đối phương tỏ ra chán bạn hơn, thay vì chỉ răm rắp nghe theo mọi sự sắp đặt của người ấy thì hãy cùng họ đi chơi, đi xem phim hay bàn luận về các tin tức mới nhất để cuộc sống thêm phần thi vị nhé.

Đừng tỏ ra quá tin tưởng người mình yêu

Đừng tỏ ra quá tin tưởng người mình yêu

Đừng vì cô đơn mà yêu vội một người

Các cô gái ngành Y luôn nổi tiếng “ế trường kỳ”, “ế thâm niên”, chính vì vậy mà có rất nhiều cô cảm thấy rối lòng, yêu theo kiểu vơ đại một người cho xong chuyện, tuy nhiên, tình yêu là những cảm xúc thật nhất, bạn không thể cố tỏ ra yêu thương một người khi trong lòng không hề có cảm xúc, nếu như vì cô đơn mà yêu đại một người thì đó chính là sai lầm khiến cuộc tình đi vào ngõ cụt và bạn sẽ là người phải chịu tổn thương. Hãy tìm một người có thể chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống, thấu hiểu những câu chuyện nghề Y để tôn trọng và yêu thương bạn nhiều hơn nhé cô gái ngành Y.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn