Giám đốc hành hung nữ bác sĩ Bệnh viện115 Nghệ An đã bị xử lý

Liên quan đến vụ nữ bác sĩ Hoàng Thị Minh, công tác tại Khoa cấp cứu, Bệnh viện 115 Nghệ An bị một đối tượng hành hung, công an TP.Vinh đã báo cáo về sự việc.

Ngày 03/09/2017, 02:43:04   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 4092

 Theo trang Y tế Việt Nam thì đối tượng trên là Giám đốc 1 công ty trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Sau khi sự việc xảy ra, tin y tế đã cập nhật liên tục thông tin tới bạn đọc. Cụ thể tính đến ngày 1/9, vị Giám đốc này đã bị xử lý vì tội “gây rối trật tự nơi công cộng”.

Xử lý giám đốc hành hung nữ bác sỹ Bệnh viện 115 Nghệ An

Xử lý giám đốc hành hung nữ bác sỹ Bệnh viện 115 Nghệ An

Đối tượng hành hung nữ bác sĩ BV 115 Nghệ An bị đánh bị xử lý

Sáng 1/9, thông tin từ Công an TP.Vinh cho biết, cơ quan này đã có báo cáo ban đầu về vụ việc bác sĩ, điều dưỡng bị đánh tại bệnh viện 115 Nghệ An.

Theo báo cáo sơ bộ, nguyên nhân vụ người nhà đánh bác sĩ và điều dưỡng tại phòng cấp cứu, bệnh viện 115 là do mâu thuẫn bột phát.

Do lo lắng về sức khỏe, tính mạng của người thân và cho rằng bác sĩ đã thiếu trách nhiệm, xử lý chậm nên ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Xây lắp Tân Thắng, TP.Vinh, Nghệ An đã có hành vi đánh bác sĩ và điều dưỡng của bệnh viện.

Cơ quan công an xác định, ông Thắng đã có hành vi đánh bác sĩ Hoàng Thị Minh và điều dưỡng Lê Quang Hòa. Do bác sĩ Minh và điều dưỡng Hòa không bị thương tích, từ chối việc giám định về thương tích, tổn hại sức khỏe, nên ông Thắng chỉ bị xem xét xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Vụ hành hung kinh hoàng ngay giữa phòng trực bệnh viện

Như VTC News đã thông tin, tối 18/8, trong khi đang xử lý một ca cấp cứu, nữ bác sỹ Hoàng Thị Minh, Khoa cấp cứu - Bệnh viện 115 Nghệ An, bị một số người liên tục lăng mạ và đánh tới tấp vào mặt.

Bác sỹ Hoàng Thị Minh kể lại, khoảng 21h30 tối 18/8, khoa cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An có tiếp nhận bệnh nhân tên là Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông.

Khi nhập viện, bệnh nhân trong tình trạng tỉnh táo, tinh thần ổn định, bị phù nề ở mặt. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị vỡ xương gò má và kíp trực đã giải thích tình trạng người bệnh cho những người đi cùng và thông báo đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Gần 22h, khi bác sĩ đang tiếp tục sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm người lạ mặt xuất hiện.

Một người đàn ông to cao, mang kính cận yêu cầu đưa bệnh nhân đi chụp phim, bác sĩ Minh giải thích là đã chỉ định chụp và chuẩn bị đưa bệnh nhân đi chụp.

Cho rằng bệnh nhân vào viện đã lâu nhưng không được chụp phim, người đàn ông này đã lao vào chửi bới thô tục và vừa tát vừa đấm tới tấp vào đầu khiến nữ bác sĩ loạng choạng, ngã ra phía sau.

Vụ hành hung kinh hoàng ngay giữa phòng trực bệnh viện

Vụ hành hung kinh hoàng ngay giữa phòng trực bệnh viện

Mặc dù được nhiều người can ngăn nhưng người đàn ông này liên tục sấn tới, cầm ghế đòi đánh và chửi bới bác sĩ bệnh viện một cách thậm tệ.

Thấy đồng nghiệp bị đánh, điều dưỡng Lê Quang Hòa can ngăn, yêu cầu không được hành hung bác sĩ cũng bị người đàn ông này đánh.

Chỉ đến khi ực lượng Cảnh Sát 113 và Công an xã Nghi Phú có mặt thì trật tự ở Bệnh viện mới được lập lại.

Sự việc hiện thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân trên cả nước, trong đó có cả thầy và trò của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn theo VTC News