Gái ngành Y trải lòng về những giá trị quý hơn vàng của tình yêu!

Tình yêu không chỉ là gia vị của cuộc sống khiến cảm xúc thăng hoa mà có thể bạn chưa biết yêu còn giúp bạn sống khỏe. Cùng nghe gái ngành Y tiết lộ thêm nhé!

Ngày 06/11/2017, 08:25:01   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1055

Khoa học đã chứng minh tình yêu đôi lứa là ngọn nguồn nuôi lớn những rung động đầu đời khiến trái tim bạn thôi thổn thức, cô đơn, cơ bản bạn sẽ không còn nữa cái cảm giác cô đơn, chạnh lòng mỗi khi tiết trời trở gió se se lạnh. Ngoài kia, mùa đông đã về, hanh hao và gái ngành Y cũng nên tìm cho mình một vòng tay đan vào thật ấm. Vì yêu không chỉ khiến cuộc sống thêm màu mà còn là vị thuốc quý xoa dịu cơn đau và nhiều điều khác nữa cho cơ thể mà bạn không hề hay biết.

Gái ngành Y trải lòng về những giá quý hơn vàng mà tình yêu đem đến!

Gái ngành Y trải lòng về những giá quý hơn vàng mà tình yêu đem đến!

Gái ngành Y sẽ chẳng còn đau khi có tình yêu

Có thể bạn chưa biết tình yêu chính là liều thuốc giảm đau hiệu quả nhất dành cho những người đang có cơ thể yếu ốm hay đang chịu sự hành hạ từ bệnh tật. Yêu không chỉ giúp bạn có tinh thần khỏe khoắn, thoải mái mà còn giúp bạn cắt được những căn đau về tinh thần cũng như thể xác. Trang chuyện nghề Y còn ghi nhận được những câu chuyện

Tình yêu là thuốc giảm đau tự nhiên mà nhiều người áp dụng bằng cái cảm giác được vỗ về, nâng niu, an ủi. Gái ngành Y dù có mạnh mẽ, độc lập đến đâu thì cũng cần có sự che chở của người mình yêu. Những nỗi đau tinh thần từ áp lực công việc ngành Y vất vả sẽ chẳng còn khiến cô ấy muốn từ bỏ nếu như có người đàn ông bên mình. Các nhà khoa học phân tích thấy rằng oxytocin trong cái ôm tình yêu (chất hóa học trong não tạo ra cảm giác bình tĩnh và gần gũi). Dù chỉ được ôm người ấy trong vòng 10 đến 20 giây thì bạn cũng sẽ giải tỏa được những cơn đau khủng khiếp nhất, kể cả đau đầu.

Bên cạnh đó, khi gái ngành Y nhìn vào bức ảnh chan chứa tình yêu cũng đã giúp bạn chịu được cơn đau tăng lên đến 40% ở những trường hợp vừa và 15% ở mức nghiêm trọng. Trang y tế mới nhất còn cập nhật kết quả nghiên cứu từ các nhà khoa học thì khi các cặp đôi làm chuyện ấy đến mức thỏa mãn có thể ngăn chặn cơn đau từ các bệnh liên quan đến xương khớp như bệnh đau lưng mãn tính, viêm khớp và chuột rút.

Gái ngành Y sẽ chẳng còn đau khi có tình yêu

Gái ngành Y sẽ chẳng còn đau khi có tình yêu

Tình yêu giúp con người sống thọ hơn

Có thể bạn chưa biết tình yêu còn có khả năng chăm sóc trái tim theo cách đặc biệt nhất. Nghiên cứu của các nhà khoa học khẳng định gái ngành Y có người yêu thì sẽ giảm nhịp tim tốt, ngăn ngừa bệnh huyết áp cao, giảm căng thẳng và giảm thiểu tối đa các bệnh tim mạch có thể mắc phải. Có thể bạn chưa biết, chất oxytocin còn được biết đến như là hoóc-môn tình yêu giúp con người sống thoải mái, hạn chế tối đa tình trạng căng thẳng, lo âu kéo dài và nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.

Gái ngành Y có người yêu thì có sức đề kháng cao hơn, chống lại được nhiều bệnh tật vì từ các hành động với người ấy như nắm tay, hôn hay “yêu” thì cũng đã giúp cơ thể tự sản xuất ra endorphin giúp bạn tự tăng cường hệ thống miễn dịch và chống lại nhiều bệnh tật. Sức mạnh tinh thần từ tình yêu cũng giúp cho bạn có thể nâng cao quyết tâm khỏi bệnh. Từ đó mà bạn sẽ sống khỏe hơn, thọ hơn những cô gái y khoa ế dài. Tình yêu còn được xem là liệu pháp chống lại những vất vả, lo âu, áp lực trong công việc chữa bệnh cứu người quá vất vả. Chưa kể, nếu bạn có được tình yêu đích thực thì hãy xem yêu như là một loại thuốc phiện thay cho các loại chất kích thích như rượu, bia hay cà phê.

Tình yêu giúp con người sống thọ hơn

Tình yêu giúp con người sống thọ hơn

Vì những lợi ích không ai ngờ tới từ tình yêu đến sức khỏe và cơ thể của chúng ta nên gái ngành Y khuyên các bạn nên yêu và sẵn sàng đón nhận tình yêu của đời mình. Hãy để tình yêu xoa dịu nỗi đau từ công việc nhọc nhằn, hãy để trái tim của bạn được chữa lành bằng sự hạnh phúc, quan tâm, vỗ về từ nửa kia. Cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép nhé các cô gái ngành Y!

Trang Minh