Chinh phục trái tim gái ngành Y chỉ bằng những nghệ thuật đơn giản

Bạn có thể  sẽ “phải lòng” ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ một cô gái ngành Y nhưng để chinh phục được trái tim đầy kiêu hãnh của cô nàng là điều không dễ.

Ngày 08/10/2017, 01:58:38   Tác giả :     Lượt xem: 3509

Các cô gái ngành Y thông minh và bản lĩnh sẽ không dễ dàng bị chinh phục nếu như các chàng trai không có những nghệ thuật tán tỉnh riêng của mình, làm sao để thu hút sự chú ý của nàng về mình khỏi bộn bề công việc?

Hãy tỏ ra bơ nàng như không quen biết

Hãy tỏ ra bơ nàng như không quen biết

Hãy tỏ ra bơ nàng như không quen biết

Nếu như những cô gái bình thường dễ bị mềm lòng khi nhận được sự quan tâm và yêu thương trên mức cần thiết của người đối diện thì các cô gái ngành Y lại rất dị ứng với điều này, việc bạn có gắng tiếp cận nàng thông qua các món quà hay tin nhắn, đón đưa...sẽ càng làm cho cô gái ngành Y ngại tiếp xúc và cảm thấy không thoải mái. Chính vì vậy mà nếu bạn thuộc tip người tán gái theo kiểu này thì chắc chắn sẽ bị các nàng cho “out” ngay từ vòng gửi xe.

Việc làm Y Dược luôn đòi hỏi gái ngành Y phải có sự đầu tư thời gian và tập trung tuyệt đối, vì thế mà các cô nàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu bạn tạo cho cô ấy không gian riêng, sau khi tiếp cận được nàng thì hãy cho cô ấy không gian riêng, có thể là bơ đi, tỏ ra không để ý. Tất nhiên là dù có kiêu hãnh thế nào thì các cô gái ngành Y cũng sẽ phải chú ý đến gã đàn ông giám “coi thường” mình và như vậy là bạn đã thành công một nửa rồi đó.

Để cho nàng có cảm giác đi chinh phục

Phụ nữ, đặc biệt là gái ngành Y thường có tâm lý chung là thích chinh phục những thức khó có được. Chính vì thế mà khi đã bị một cô gái ngành Y nào đó hớp mất hồn thì dù có yêu thế nào thì các chàng trai cũng hãy tỏ ra kiêu căng một chút nhé, để cho nàng có cảm giá đi chinh phục, tuy nhiên, chiêu này cần phải được thực hiện một cách khôn khéo và bền bỉ.

Để cho nàng có cảm giác đi chinh phục

Để cho nàng có cảm giác đi chinh phục

Tỏ ra bận rộn và bí hiểm

Trên thực tế, các cô gái ngành Y mạnh mẽ và đầy bản lĩnh luôn bị thu hút bởi một anh chàng có vẻ bận rộn, ngang tàng. Chính vì thế mà nếu muốn chinh phục trái tim nàng thì các chàng nhiều khi hãy lặn đi đâu đó một thời gian để cho nàng có không gian riêng suy nghĩ về chuyện của 2 người, đừng nghĩ rằng trong đầu nàng chỉ có chuyện nghề Y, bệnh nhân thôi bởi khi đã yêu thì nàng cũng sẽ dành khá nhiều thời gian để chăm chút cho tình cảm của mình đấy.

Trong tình yêu đối với cô gái ngành Y không phải lúc nào cũng nhắn tin là tốt, cũng đừng cuối tuần nào cũng rủ cô ấy đi chơi, tỏ ra bận rộn và bí hiểm là bí quyết để chinh phục trái tim sắt đá của nàng.

Trở thành một người đàn ông hoàn mĩ

Trở thành một người đàn ông hoàn mĩ

Trở thành một người đàn ông hoàn mĩ

Khi đã quyết định chinh phục trái tim của một cô gái ngành Y thì các chàng trai hãy cố gắng hoàn thiện mình, đừng để điểm yếu của bản thân khiến cho đối phương cảm thấy bị tổn thương. Hãy cố là người đàn ông hoàn mĩ trong mắt của nàng, thay đổi những khuyết điểm khiến nàng cảm thấy không vừa lòng.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn