Điểm mặt vị trí nốt ruồi giúp gái ngành Y rạng danh sự nghiệp, phúc lộc đầy nhà

Nét quý tướng được thể hiện ngay trên khuôn mặt của mỗi người, tuy nhiên có thể vì không hiểu biết nên nhiều cô gái ngành Y lại tự tay xóa đi phúc phận của mình.

Ngày 19/10/2017, 02:05:06   Tác giả :     Lượt xem: 3404

Theo ý kiến của các nhà nhân tướng học thì nếu như gái ngành Y sở hữu những nốt ruồi ở vị trí sau trên khuôn mặt thì cuộc sống vô cùng sung sướng, cả đời chỉ gặp may mắn, về già hưởng phúc lộc, vị trí nốt ruồi bao gồm:

Gái ngành Y có nốt ruồi phía trên chân mày

Gái ngành Y có nốt ruồi phía trên chân mày

Gái ngành Y có nốt ruồi phía trên chân mày

Các nhà tử vi tướng số cho rằng, những nốt ruồi ở vị trí phía trên chân mày mang đến cho chủ nhân một cuộc sống vô cùng sung túc, là nét quý tướng không nên phá bỏ. Nếu gái ngành Y có nốt ruồi ở phía trên chân mày bên trái có nghĩa là có tướng vượng phu ích tử, không chỉ giúp đỡ chồng con trong sự nghiệp phát triển mà còn có số hưởng, tiêu xài không hết lộc trời cho.

Gái ngành Y có nốt ruồi ở ấn đường

Khu vực ấn đường hiểu một cách nôm na chính là khoảng cách giữa 2 lông mày, những cô gái ngành Y có may mắn sở hữu nốt ruồi ở ấn đường thường sống thoáng, cởi mở và có tính cách hướng ngoại rất cao. Cùng với vẻ đáng yêu và thông minh, những cô gái ngành Y có nét quý tướng này rất dễ thành công trong việc làm Y Dược, nhanh chóng được tăng chức, không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, là người có số hưởng, nhiều phúc lộc trời ban.

Gái ngành Y có nốt ruồi ở ấn đường

Gái ngành Y có nốt ruồi ở ấn đường

Gái ngành Y có nốt ruồi trên cánh mũi

Không chỉ đối với riêng gái ngành Y mà tất cả các cô gái nếu như may mắn sở hữu một nốt ruồi trên cánh mũi thì đều là người phụ nữ đằm thắm, sinh đẹp được nhiều người theo đuổi, săn đón. Gái ngành Y có nốt ruồi trên sống mũi là những người sống rất vô tư, tự do tự tại, cuộc sống lúc nào cũng đủ đầy không lo túng thiếu. Khi kết hôn thường gặp được người tử tế, cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Nếu như nốt ruồi ở vị trí 2 bên cánh mũi của các cô gái ngành Y thì đó chính là nét quý tướng cho thấy các cô gái này là những người có khả năng quản lý tài chính của gia đình, có tinh thần vui vẻ, lạc quan và tốt bụng trong cuộc sống thì được nhiều người yêu qúy, đến tuổi trưởng thành được gả vào gia đình có nề nếp, gia phong. Ngoài ra, nốt ruồi trên cánh mũi cũng là nét quý tướng giúp nữ Điều dưỡng có việc nhàn lương cao.

Gái ngành Y có nốt ruồi ở khóe miệng

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng thường rất duyên dáng và có khiếu ăn nói, thông minh trong cách xử lý các vấn đề trong cuộc sống. Đàn ông nếu lấy được gái ngành Y có nốt ruồi ở khóe miệng thường được nhờ và hỗ trợ rất nhiều trong công việc. Mặt khác, gái ngành Y có nốt ruồi ở khóe miệng thường là những người có tướng giỏi việc nhà, chăm sóc gia đình nên chắc chắn sẽ có được một cuộc sống êm ấm, hạnh phúc.

Gái ngành Y có nốt ruồi ở khóe miệng

Gái ngành Y có nốt ruồi ở khóe miệng

Gái ngành Y có nốt ruồi trên má

Những cô gái ngành Y sở hữu nốt ruồi trên má thường có được cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Họ luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng và là những người mẹ hiền vợ đảm của gia đình. Cuộc sống không bao giờ phải lo túng thiếu, tiền cứ hết lại có.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn