Đặc điểm nhận dạng gái ngành Y thông minh hơn người, có chỉ số IQ cao ngất ngưởng?

Gái ngành Y từ lâu đã được mệnh danh là những cô nàng thông minh hơn người. Vậy dựa vào đặc điểm nhận dạng nào khiến bạn không thể nhầm nàng ấy với bất kỳ ai?

Ngày 26/11/2017, 08:47:48   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1153

Theo các chuyên gia về nhân tướng học lẫn kết quả nghiên cứu từ các công trình khoa học vô cùng chính xác cho thấy chỉ cần dựa vào 9 đặc điểm dưới đây có thể minh chứng cho việc nhận dạng gái ngành Y có chỉ số IQ cao ngất chuẩn không cần chỉnh.

Đặc điểm nhận dạng gái ngành Y thông minh hơn người, có chỉ số IQ cao ngất ngưởng?

Đặc điểm nhận dạng gái ngành Y thông minh hơn người, có chỉ số IQ cao ngất ngưởng?

Gái ngành Y thông minh sẽ vô cùng tò mò

Trang tin tức y tế mới nhất đã đăng tải rất nhiều minh chứng cho thấy những cô nàng càng tò mò, thích khám phá càng là người thông minh. Theo đó, theo lời của thiên tài Albert Einstein từng nói thì ông chẳng có tài năng gì đặc biệt ngoài tính tò mò. Chính sự tò mò, thích khám phá những điều mới mẻ xung quanh thế giới chính là điều khiến cho gái ngành Y trở nên thông minh hơn người.

Theo kết quả của một công trình nghiên cứu khoa học cũng đã cho thấy rằng người càng thông minh thì càng có trí tò mò cao. Công trình đã được công bố công khai vài năm 2016 chứng minh bản năng thông minh hơn người tự nhiên luôn gắn liền và tỷ lệ thuận với trí trò mò. Sau khi kiểm soát và theo dõi hàng ngàn người sinh ra ở Anh trong vòng 50 năm thì kết luận người càng thông minh càng tò mò. Như vậy, đặc điểm nhận dạng gái ngành Y có chỉ số IQ cao ngất nhất định là ở trì tò mò.

Gái ngành Y thông minh sẽ vô cùng tò mò

Gái ngành Y thông minh sẽ vô cùng tò mò

2. Thức khuya rất giỏi

Không những là đặc điểm nhận dạng người thông minh hơn người mà thức khuya còn là đặc điểm nhận biết đặc trưng của người ngành Y. Chuyện nghề Y chính là nơi ghi lại đầy đủ những đặc điểm điển hình của gái ngành Y. Theo đó, do đặc thù phải học nhiều, chương trình học quá nặng về cả lý thuyết và thực hành, phải đi trực đêm và đi làm khiến gái ngành Y có chỉ số IQ cao nhất định phải thức khuya hơn người và có thể đảm nhận được công việc hết sức nặng nề. Họ ngủ ít nhưng kết quả học tập vẫn khiến người khác ngưỡng mộ vì họ có thể kiểm soát cuộc sống, đồng hộ sinh học rất tốt, họ vẫn khỏe mạnh và sinh hoạt điều độ dù phải thức khuya khá nhiều. Theo đó, sự thông minh của họ luôn thể hiện họ là người thức khuya rất giỏi, thực tế có những thiên tài chỉ ngủ rất ít như thiên tài như Charles Darwin hay Winston Churchill thường chỉ đi ngủ vào lúc 4 giờ sáng và thức dậy rất sớm. Điều đó chứng tỏ gái ngành Y thông minh hơn người thường thức khuya.

Thức khuya rất giỏi

Thức khuya rất giỏi

3. Có khả năng lập luận và cãi rất giỏi

Đặc điểm nhận dạng gái ngành Y thông minh hơn người nhất định không thể thiếu được sự phản biện giỏi. Sự tranh luận chính là yếu tố thể hiện sự thông minh của bạn. theo Travis Bradberry, tác giả của cuốn sách Emotional Intelligence 2.0 chứng minh rằng những cô gái có khả năng tranh luận ở nhiều góc độ và khiến người khác thực sự bị thuyết phục chính là người thông minh. Với bản năng thông minh, bản lĩnh và rất thẳng thắn, rất nhiều cô gái ngành Y thông minh hơn người thể hiện sự phản biện của mình trong quá trình học tập và làm việc khiến đàn ông cũng phải tâm phục khẩu phục. Đây là dấu hiệu của sự thông minh đích thực mà ai cũng phải công nhận.

Có khả năng lập luận và cãi rất giỏi

Có khả năng lập luận và cãi rất giỏi

4. Không hút thuốc và không béo

Căn cứ vào thông tin bởi Dailymail, nếu bạn hút thuốc lá ở tuổi từ 18 – 21 thì có chỉ số IQ khoảng 94. Còn người không hút thì chỉ số lên đến 110. Chính vì thế hút thuốc càng nhiều càng khiến bạn kém thông minh hơn. Nếu bạn hút nhiều hơn 1 bao thuốc/ ngày chỉ có IQ đạt 90 điểm.

Bên cạnh đó gái ngành Y thông minh không béo cũng là biểu hiện nhận dạng. Theo các nhà khoa học Pháp cho biết đã nghiên cứu vào 2.200 người trong vòng 5 năm để xác định xem liệu thể hiện vòng eo nhỏ thì nhận thức tốt hơn và thông minh hơn.

Không hút thuốc

Không hút thuốc

6. Nuôi mèo và sống rất chung tình

Tiếp theo dấu hiệu nhận dạng gái ngành Y thông minh là thích nuôi mèo, gần với thiên nhiên và hòa đồng. Gái ngành Y càng thông minh càng yêu quý động vật nhất là mèo cưng. Họ thể hiện sự khác biệt khi với người nuôi chó. Bên cạnh đó, người con gái càng chung tình càng thông minh vì đã biết cách chế ngự ham muốn của bản thân.

Nuôi mèo và sống rất chung tình

Nuôi mèo và sống rất chung tình

7. Có có hài hước hơn người

Nếu bạn nhận thấy một cô gái ngành Y càng hài hước thì càng thông minh thì quá chính xác. Theo nghiên cứu cho thấy các nhà diễn viên hài thường có điểm bài kiểm tra cao hơn so với người khác. Do vậy óc hài hước thể hiện sự thông minh hơn người của gái ngành Y.

Trang Minh