BVĐK huyện Phú Xuyên: 3 người thương vong vì bị truy sát

Vào lúc 1 giờ sáng ngày 3/9, tại Bệnh viện đa khoa huyện Phú Xuyên, Hà Nội đã xảy ra một vụ ẩu đả, truy sát giữa 2 nhóm thanh niên khiến 3 người thương vong.

Ngày 06/09/2017, 06:35:13   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 5559

Theo tin y tế cập nhật thì hiện tại sau khi sự việc xảy ra thì cơ quan chức năng đã có mặt phối hợp với đơn vị nghiệp vụ để điều tra để làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc kinh hoàng tại bệnh viện nói trên.

BVĐK huyện Phú Xuyên: 3 người thương vong vì bị truy sát 

BVĐK huyện Phú Xuyên: 3 người thương vong vì bị truy sát 

Cụ thể, khoảng 1 giờ sáng ngày 3/9, có 2 nhóm thanh niên làm náo loạn bệnh viện đa khoa huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Vụ việc khiến cho 3 người trong nhóm người trên bị thương vong. Đó là 3 nạn nhân bao gồm: Anh Lâm Như Hoàn (22 tuổi) bị chấn thương sọ não, tử vong tại chỗ; Anh Lâm Văn Hoàn (22 tuổi) và Nguyễn Văn Sinh (21 tuổi) bị thương. Trang tin tức y tế Việt Nam cho hay 3 nạn nhân bị thương vong trên đều trú tại xã Nam Triều, huyện Phú Xuyên. Sự việc không chỉ là hồi chuông báo động về tình hình an ninh trong khu vực Bệnh viện đa khoa huyện Phú Xuyên nói riêng mà tất cả các bệnh viện trên cả nước nói chung. Cần nâng cao ý thức cảnh giác và bảo vệ an toàn bản thân trong những thời điểm nhạy cảm như trên, đặc biệt là các nhân viên y tế.

Theo điều tra ban đầu của cơ qua công an huyện Phú Xuyên thì vụ việc xảy ra có nguyên nhân do trước đó khoảng 23h ngày ngày 2/9, nhóm của anh Hoàn đi hát karaoke. Sau khi về đến khu vực cầu chui cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, thuộc địa phận xã Nam Triều, huyện Phú Xuyên, Hà Nội thì nhóm có xô xát với một đôi nam nữ. Sau đó, khoảng 10 phút, hàng chục thanh niên kéo đến khu vực đó, dùng gạch đá đánh nhóm của Hoàn. Khi bị thương thì nhóm của anh Hoàn đến điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Phú Xuyên. Nhưng nhóm người kia vẫn không buông tha mà cố tình tiếp tục kéo đến hành hung tại Bệnh viện và đã khiến anh Hoàn tử vong.

Vụ việc được dư luận hết sức quan tâm, trong đó có nhiều sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hiện, Công an huyện Phú Xuyên đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và truy bắt các đối tượng gây án.

Nguồn ytevietnam.net.vn