Gái ngành Y tuổi nào thì càng lấy chồng muộn càng sướng như tiên?

“Con gái sướng hay khổ đều là ở tấm chồng” tuy có phần truyền thống nhưng cũng rất có lý, nhất là khi áp dụng với gái ngành Y lấy chồng muộn thì lại càng sướng.

Ngày 24/11/2017, 08:48:33   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 4139

Theo các chuyên gia về tử vi tướng số thì tuổi để con giáp nữ ngành Y lên xe hoa không chỉ được quyết định bằng độ chín mùi của cảm giác, bằng sự thấu tình đạt lý của hai bên gia đình mà còn được quyết định bằng con vật cầm tinh. Theo đó, có những con giáp ngành Y nữ lấy chồng càng muộn càng sướng trăm bềm, được chồng yêu chiều hết mực…càng già càng giàu sang phú quý.

Gái ngành Y tuổi nào thì càng lấy chồng muộn càng sướng như tiên?

Gái ngành Y tuổi Thìn nên lấy chồng muộn thì tốt

Trang tử vi tướng số đã kể cho chúng ta nghe về nhiều những câu chuyện về những cô gái ngành Y hãy còn độc thân vui tính khi tuổi đời đã bước đến cái tuổi chông chênh. Họ là những cô gái thông minh, giỏi giang, có tố chất và bản lĩnh hơn người thì cớ sao lại chẳng có người đàn ông nào yêu mến và mong gắn bó. Có chăng là duyên chưa đến nên họ chưa nhẹ nhàng đón nhận và ân cần giữ gìn cho riêng mình mà thôi. Theo đó, các chuyên gia về tử vi cho biết, người con gái tuổi Thìn được đánh giá là giỏi hơn người. Họ thường có số cao nên phải theo đuổi sự nghiệp riêng, học hỏi và phấn đấu để làm chủ cuộc sống của riêng mình. Vì thế, họ muốn có một mối quan hệ thực sự nghiêm túc và tiến đến khi họ sẵn sàng. Đó là lý do mà gái ngành Y tuổi Thìn thường lấy chồng muộn hơn các tuổi khác một chút.

Nhất là với nghề Y, việc phấn đấu và nỗ lực càng được đặt lên hàng đầu, họ cũng đã quá bận rộn với mục tiêu của mình nên họ chưa thể quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân khi họ chưa chắc chắn. Bản tính của tuổi Thìn là được nhiều người yêu mến nên nếu lấy chồng quá sớm sẽ rất lận đận đường tình duyên, hôn nhân hay con cái. Bởi thế, các chuyên gia khuyến cáo gái ngành Y tuổi này nên lấy chồng càng muộn càng tốt. Câu chuyện cũng đã được đăng trên trang Y tế Việt Nam.

Gái ngành Y tuổi Thìn nên lấy chồng muộn thì tốt

Gái ngành Y tuổi Thìn nên lấy chồng muộn thì tốt

Tuổi Hợi theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ trong tình yêu

Mặc dù được đánh giá là người rất thông minh, nhanh nhẹn và làm việc thường tùy theo lý trí chứ ít khi phụ thuộc vào tình cảm nhưng tuổi Hợi phải lấy chồng muộn càng tốt. Theo đó, gái ngành Y tuổi Hợi luôn mong muốn có được một cuộc hôn nhân hoàn mỹ nên rất kén chọn và luôn hi vọng sự tốt đẹp ở người chồng của mình. Chính vì thế mà họ luôn muốn lấy chồng muộn để chắc chắn chọn được người phù hợp với bản thân.

Với họ, tuổi trẻ của gái ngành Y rất sôi nổi, bốc đồng nên dễ đưa ra quyết định sai, Họ chỉ có thể chín chắn khi đến tuổi trưởng thành, tốt nhất họ không nên kết hôn sớm để có thể hưởng trọng hạnh phúc lâu dài và trọn vẹn.

Bác sĩ tuổi Máo thích tập trung cho sự nghiệp hơn là yêu đương

Bản tính chung của những người tuổi Mão là thường ôn hòa, nhanh nhẹn và nhẹ nhàng, họ thích tập trung xây dựng sự nghiệp hơn là nghĩ đến chuyện yêu đương nên gái ngành Y tuổi này thường kết hôn rất muộn. Thậm chí, có người đến tuổi trung niên mới tìm được người bạn đời cho mình. Họ cô đơn nhưng không bao giờ lấy mà không suy xét kỹ lưỡng. Con gái tuổi Mão vì thế lấy chồng càng muộn càng hạnh phúc và sung túc.

Bác sĩ tuổi Máo thích tập trung cho sự nghiệp hơn là yêu đương

Bác sĩ tuổi Máo thích tập trung cho sự nghiệp hơn là yêu đương

Gái ngành Y tuổi Tý muốn có sự nghiệp chắc chắn

Thêm một con giáp nữ của ngành Y nên kết hôn muộn để được thành công và hạnh phúc trọn vẹn chính là người tuổi Tý. Bản chất tuổi Tý rất thông minh và luôn làm việc tập trung để có được sự nghiệp thực sự thành công ở tuổi còn trẻ. Tuy nhiên, họ luôn mong muốn có được sự hoàn mỹ nên cần lựa chọn người bạn đời tốt. Chính vì thế mà đây gái ngành Y tuổi nào lấy chồng càng muộn càng sướng như tiên không thể không có tuổi Tý. Họ xây dựng sự nghiệp chắc chắn rồi mới kết hôn nên thường muộn hơn.

Trang Minh