Gái ngành Y cung nào dễ bị tổn thương nhất khi yêu?

Mặc dù được gán cho cái mác “mạnh mẽ, cá tính, lạnh lùng” nhưng khi yêu, gái ngành Y vẫn có nét yếu đuối, mong manh, nhất là những cung hoàng đạo dễ bị tổn thương nhất.

Ngày 02/12/2017, 08:49:22   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 3202

Tổn thương khi yêu là điều không ai muốn nhưng tùy theo cung hoàng đạo quyết định tính cách và quan niệm của cá nhân trong tình yêu mà những cô gái ngành Y dẫu mạnh mẽ đến đâu cũng khó mà mạnh mẽ như trong công việc và học tập. Tình yêu luôn có những lý lẽ riêng của nó, xuất phát từ trái tim chứ không phải lý trí.

Gái ngành Y cung nào dễ bị tổn thương nhất khi yêu?

Gái ngành Y cung nào dễ bị tổn thương nhất khi yêu?

Gái ngành Y cung Song Ngư (19/2 - 20/3) nhẹ nhàng trong tình yêu

Nếu bạn đã từng hẹn hò hay trải qua cảm giác yêu thương một cô gái thuộc cung Song Ngư thì bạn sẽ thấy cô ấy cực kỳ nhẹ nhàng và nữ tính. Cung hoàng đạo này được biết đến là những người khá cẩn trọng trong chuyện tình cảm, nhất là ở gái ngành Y. Họ thường suy nghĩ rất kỹ trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Trên trang tử vi tướng số đã từng khẳng định gái ngành Y cung nào cũng rất mạnh mẽ, cá tính nhưng có lẽ với câu chuyện tình yêu của con gái cung này thì khác. Với tâm hồn mơ mộng và yếu đuối, họ luôn yêu thương và trân trọng người đàn ông của mình với sự trọn vẹn đong đầy yêu thương nhất. Họ vẽ nên tình yêu đời mình bằng gam màu đẹp nhất và thơ mộng nhất. Chính vì thế, tiêu chuẩn chọn bạn trai của gái ngành Y cung Song Ngư mang thiên hướng ảo một chút, đó là chàng bạch mã với sự điển trai và tốt bụng.

Khi yêu, con gái cung Song Ngư thường hết lòng với người mình yêu, họ quan tâm lo lắng cho nửa kia từng chút một. Nhất là với bản tính hay lo lắng và quan tâm của gái ngành Y thì càng khiến cho cung này trở thành ứng cử viên cho vị trí con gái yêu hết mình nhất trong 12 cung hoàng đạo. Và vì đặt quá nhiều niềm tin và tình cảm nên gái ngành Y cung này thường trải qua cảm giác tổn thương khi yêu rồi mới đi đến được hạnh phúc cuối cùng. Đây cũng được xếp vào hạng những cung hoàng đạo nào dễ bị tổn thương nhất khi yêu.

Gái ngành Y cung Song Ngư (19/2 - 20/3) nhẹ nhàng trong tình yêu

Gái ngành Y cung Song Ngư (19/2 - 20/3) nhẹ nhàng trong tình yêu

Gái ngành Y cung Cự Giải (22/6 - 22/7) có khả năng khống chế người yêu

Mặc dù cũng là cung hoàng đạo rất dễ bị tổn thương khi yêu nhưng gái ngành Y cung Cự Giải lại có khả năng khống chế người yêu rất giỏi. Theo đó, họ luôn xác định rõ được vị trí của mình đang ở đâu và biết kiểm soát người còn lại trong mối quan hệ tình cảm nên họ luôn nắm được thế chủ động. Họ có sự tin tưởng tuyệt đối vào đối phương nên dễ bị tổn thương, thất vọng khi phát hiện ra chuyện không như ý.

Tình yêu đối với gái ngành Y cung Cự Giải cũng thế, họ luôn cho mình cái quyền được yêu hết mình mà không hề suy xét nên khi bị đối xử vô tâm từ người yêu thì họ thường chuốc lấy khổ đau về bản thân. Vì thế, các bạn cung này nên yêu theo cách lý trí hơn một chút để tránh phải nếm trải cái cảm giác tổn thương khi yêu quá thật lòng.

Gái ngành Y cung Cự Giải (22/6 - 22/7) có khả năng khống chế người yêu

Gái ngành Y cung Cự Giải (22/6 - 22/7) có khả năng khống chế người yêu

Bạch Dương (21/3 - 19/4) vốn là người tuyệt đối chung thủy khi yêu

Có thể bạn chưa biết trên trang Tin tức y tế mới nhất cũng đã khẳng định về bản tính của cung Bạch Dương khi yêu. Họ thường rất chung thủy và tuyệt đối tin tưởng vào người mình yêu. Trong đó, gái ngành Y cũng không ngoại lệ. Theo đó, họ thường rất yếu đuối trong chuyện tình cảm. Vì thế, khi bị đối phương làm tổn thương thì bạn cần giấu đi cảm giác bị tổn thương ấy, thầm khóc và đau khổ một mình mà không muốn cho ai biết. Chính vì sự tổn thương trong cuộc tình trước đã khiến cho cuộc tình sau của gái ngành Y cung Bạch Dương trở nên dè dặt hơn nhiều. Chính vì thế nếu bạn là một cô gái ngành Y và thuộc cung hoàng đạo này thì nên tự mình trang bị những tình huống phòng tránh để mình không bị động khi yêu.

Gái ngành Y dẫu mạnh mẽ đến đâu thì vẫn chỉ là phận gái, cũng yếu đuối và mong manh lắm, nhất là khi đã yêu ai đó quá nhiều!

Trang Minh