Địa chỉ học Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền tại Hà Nội

Bên cạnh việc tìm hiểu điều kiện học hay học phí ra sao thì địa chỉ học Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền là một vấn đề nhiều bạn trẻ quan tâm và lưu ý.

Ngày 01/02/2018, 07:40:54   Tác giả :     Lượt xem: 1028

Y học Cổ truyền hiện nay đang là một trong những ngành thu hút nhiều thí sinh quan tâm và theo học. Một cơ sở đào tạo chất lượng và uy tín là một điều cần thiết là bước đệm giúp thí sinh học Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền có được sự đào tạo bài bản nhất.

Địa chỉ học Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền tại Hà Nội

Địa chỉ học Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền tại Hà Nội

Địa chỉ học Trung cấp Y học Cổ truyền Hà Nội chất lượng và uy tín

Theo tin tức tuyển sinh Y Dược, tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở đào tạo ngành Y học Cổ truyền, một trong những cơ sở được các bạn trẻ và phụ huynh đánh giá là chất lượng, một môi trường học tập với cơ sở, trang thiết bị dạy và học đầy đủ và tiện nghi đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với mục tiêu đào tạo nhân lực chất lượng cho ngành Y tế, Trường đã có nhiều đổi mới về cơ sở vật chất cũng như thiết bị dạy học đảm bảo chất lượng học tập cho sinh viên theo học. Đội ngũ giảng viên giỏi nhiệt huyết và sẵn sàng giúp đỡ các em học viên, tận tình trong công tác giảng dạy giúp các em có thể nắm bắt bài nhanh nhất, xen kẽ những buổi học lý thuyết các em được thực hành như bắt mạch, chẩn đoán bệnh, kê đơn, bốc thuốc, xoa bóp bấm huyệt trong Y học Cổ truyền,… đảm bảo khi sinh viên tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể làm việc tại các phòng khám Đông y, bệnh viện Y học Cổ truyền,.. với những kiến thức được đào tạo bài bản, lòng Y đức và nhiệt huyết của bản thân các em sẽ thành công và thực hiện được ước mơ của mình.

Thời gian đào tạo Trung cấp Y học Cổ truyền trong bao lâu?

Với từng đối tượng học Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền là khác nhau, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia thời gian học phù hợp cụ thể như sau:

  • Thời gian học 36 tháng: áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp THCS các bạn sẽ được học chương trình THPT song song với chương trình học Y học cổ truyền.
  • Thời gian đào tạo là 27 tháng: áp dụng cho những thí sinh đã hoàn thành xong chương trình THPT nhưng bị trượt tốt nghiệp.
  • Thời gian học là 20 tháng: áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
  • Thời gian học là 12 tháng: áp dụng cho đối tượng thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trở lên không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Kế toán, Sư phạm, …
  • Thời gian học là 10 tháng: áp dụng cho đối tượng thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Y Dược Hà Nội, Xét nghiệm, Điều dưỡng,...

Các bạn thí sinh hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp ra trường, sinh viên sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy. Với những sinh viên có nhu cầu liên thông lên bậc cao hơn có thể làm hồ sơ liên thông theo quy định của Bộ.

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền năm 2018

Khi đăng ký theo học Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển TCCN theo mẫu mới của Nhà Trường.
  • 02 Bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên và Bảng điểm đối với những người đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên (có công chứng).
  • 02 Ảnh 3×4 và 1 Ảnh 2×3 (Ảnh chụp mới nhất trong 6 tháng).
  • 01 Bản Giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT đối với thí sinh tốt nghiệp 2018.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
  • 02 Bản Bằng tốt nghiệp và Học bạ THCS hoặc THPT (có photo công chứng) đã tốt nghiệp từ năm 2017 trở về trước.
  • 01 Phong bì có ghi rõ thông tin người nhận bao gồm họ tên, địa chỉ liên lạc và số điện thoại để Nhà Trường liên hệ khi cần thiết.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi đã hoàn thành xong hồ sơ đăng ký xét tuyển, các bạn thí sinh gửi về Nhà Trường theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam