Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Trước khi làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng hay Trung cấp các thí sinh đều tìm hiểu điều kiện học là gì? Vậy điều kiện học Trung cấp Y sĩ đa khoa là gì?

Ngày 31/01/2018, 04:50:29   Tác giả :     Lượt xem: 1132

Để tạo mọi điều kiện cho những bạn trẻ yêu thích nghề Y, có cơ hội học tập làm việc ở ngành Y sĩ đa khoa. Trong năm học 2018 Trường Trung cấp Y khoa Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa với điều kiện cơ bản như sau:

Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Điều kiện tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018 ra sao?

Nghề Y là một nghề cao quý là một nghề được nhiều người tôn trọng bỏi những Y, bác sĩ là những người làm công tác khám chữa bệnh cứu người. Người tốt nghiệp ngành Y sĩ đa khoa ra trường có thể làm việc ở các cơ sở Y tế, bệnh viện đảm nhận nhiều vị trí trong ngành Y với các chức năng nhiệm vụ chính là trợ giúp bác sĩ trong quá trình kiểm tra sức khỏe, khám và điều trị.

Theo thông tin tuyển sinh Y Dược cho hay, với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngành một tăng cao mở ra nhiều cơ hội lớn cho nhiều thí sinh khi đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur. Trước nhu cầu học đông đảo của các bạn thí sinh gửi hồ sơ về Trường cũng như thắc mắc về điều kiện tuyển sinh của Trường là gì. Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo điều kiện tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018 như sau:

  • Là công dân Việt Nam, tuổi đời từ 18 tuổi trở lên.
  • Tốt nghiệp từ THCS trở lên, không phân biệt tôn giáo, vùng miền đều có thể ứng tuyển.
  • Thí sinh theo học cần có đủ sức khỏe để theo học và không trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản như trên thí sinh có nguyện vọng theo học Trung cấp Y sĩ đa khoa thì có thể làm hồ sơ ngay hôm nay để trở thành học viên của Trường và thực hiện hóa ước mơ của mình.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngành càng được quan tâm và phát triển như hiện nay, ngành Y sĩ đa khoa được đánh giá là lĩnh vực có tiềm năng phát triển vượt bậc so với nhiều ngành nghề khác. Với những thí sinh muốn theo học ngành nghề trên có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển theo mẫu sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp Y Dược.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch thí sinh điền đầy đủ thông tin có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức nơi mình đang công tác, làm việc.
  • 02 Bản sao photo công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THCS.
  • 01 chứng minh thư nhân dân photo công chứng.
  • 02 Bản sao photo có công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa cấp 3.
  • 04 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 1 phong bì dán sẵn tem thư. Bên ngoài thí sinh ghi đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ để nhà Trường liên lạc, báo tin.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên khác nếu có.

Sau khi tốt nghiệp thí sinh được cấp bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa chính quy và được phép liên thông lên Cao đẳng Dược Hà Nội, Điều dưỡng,…

Thí sinh hoàn thiện hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa gửi về văn phòng tuyển sinh theo địa chỉ:

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Tp Hà Nội.

Số điện thoại đường dây nóng: 024.6296.6296 – 09.8259.8259.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam