“Giành lại chồng” bằng bản năng của cô gái ngành Y

Hoa gần như mất đi một người chồng “may mắn” bởi đồng nghiệp vì công việc, nhưng bản năng mạnh mẽ của cô gái ngành Y, Hoa quyết tâm “giành lại chồng” bằng cách thông minh nhất.

Ngày 23/09/2017, 03:17:12   Tác giả :     Lượt xem: 1560

Liên luôn ở bên chia sẻ và động viên Hoa nhưng chẳng ai có thê ngờ được Liên lại là cô ả nhân tình đằng sau phá vỡ gia đình của Hoa và Minh. Bằng sự thông tinh và mạnh mẽ của cô Điều dưỡng, Hoa đã tìm lại được hạnh phúc cho gia đình mình.

                     Ai cũng nói Hoa gặp được Minh là sự may mắn

Ai cũng nói Hoa gặp được Minh là sự may mắn

Cuộc đời Hoa may mắn khi lấy Minh?

Hoa trước kia là sinh viên Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sau khi tốt nghiệp Cô công tác và làm việc tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội, rồi cô gặp và kết hôn với Minh. Ngày kết hôn, ai cũng nói cô may mắn khi gặp được Minh, cô cũng thầm nghĩ với bản tính hiền lành và chịu khó, sau này cô cũng sẽ không vất vả. Minh rất giỏi giang và sống tình cảm, ngày cô có bầu và sinh con, anh cũng luôn ở bên chăm sóc và động viên mặc dù cô là Điều dưỡng viên giỏi của viện. Mỗi khi nhớ lại những khoảng thời gian hạnh phúc ấy cô lại mỉm cười nhưng là mỉm cười trong đau khổ. Giờ đây Minh đã thay lòng, anh đã có người đàn bà khác, ngày cô phát hiện ra tin này, gần như cô đã sụp đổ vì chính nhân tình của anh là cô bạn đồng nghiệp hàng ngày chia sẻ buồn vui cùng Hoa, nhưng âm mưu đằng sau là chia rẽ và ly tán tình cảm của cô và Minh.

Quyết tâm “đòi lại chồng” bằng bản năng mạnh mẽ của cô gái ngành Y

Hoa đau khổ khi thấy Minh đi nhà nghỉ cùng Liên, nhưng nghỉ đến đứa con còn đỏ hỏn thì cô lại không làm lớn chuyện. Tuyệt vong, Hoa gặp Tuấn giãi bày tâm sự, Tuấn là một bạn đồng nghiệp của cô, hiện anh đang có một khối sản lớn nhờ kinh doanh dược phẩm và Marketing ngành Dược, Tuấn vẫn yêu thầm Hoa từ lúc còn là sinh viên Y Dược năm nhất, thấy cô tuyệt vọng, Tuấn tìm cách để trả thù thay Hoa. Anh âm thầm cưa đổ Liên, biết bản tính của Liên ham chơi, thích đồ hiệu, chẳng lâu sau đó ả ta đã siêu lòng, Lúc này Minh bị bơ dần, hai người họ cãi vã nhiều hơn biết vậy cô chỉ nhếch mép cười nhạt. Tuấn khiến Liên ngây ngất trong tình yêu, anh còn hứa cưới cô ta về làm vợ. Nhìn khối tài sản và tương lai ổn định mà Tuấn có, Liên sung sướng reo vui trong lòng.

       Hoa quyết tâm “giành lại chồng” bằng bản năng mạnh mẽ của cô gái ngành Y

Hoa quyết tâm “giành lại chồng” bằng bản năng mạnh mẽ của cô gái ngành Y

Ngày Tuấn bàn kế hoạch cưới xin với Liên thì Liên mới dứt hẳn với Minh. Anh ta về nhà trong tâm trạng thất thểu, lúc này dù hận chồng phản bội nhưng cô vẫn đối xử tốt với chồng. Chị tổ chức du lịch để vợ chồng hàn gắn. Dù hận dù ghét nhưng chị biết mình còn yêu anh nhiều lắm. Thấy vợ ăn diện hơn, chiều chuộng chồng hơn thì anh bỗng dưng toàn tâm toàn ý quay về làm người chồng ngoan ngoãn. Lúc này Hoa mới thổ lộ biết chuyện Minh ngoại tình: “Đàn ông sẽ có lúc hám của lạ bên ngoài, thích ủ hương ủ hoa. Nhưng anh hãy nhớ, em chỉ tha thứ và đủ bao dung 1 lần này thôi. Thời gian qua anh làm gì em biết hết, nhưng từ giờ trước khi làm gì xin hãy đặt mình vào vị trí của em để suy nghĩ”. Nghe vợ nói vậy Minh hốt hoảng mặt tái mét, miệng ú ớ:

- Ý em là sao?

- Anh làm gì anh biết mà, đâu cần em phải nhắc lại. Nếu giờ em cũng theo người đàn ông khác vào nhà nghỉ thì anh sẽ có suy nghĩ và cảm giác như thế nào.

Lúc này Minh quỳ sụp xuống xin lỗi, cô không khóc chỉ bình thản chỉ tay ra ngoài cửa sổ nơi hai con nhỏ đang chơi rồi nói: Anh biết vì sao em nhẫn nhịn đến giờ này không, tất cả là vì 2 thàn viên nhỏ của gia đình chúng ta. Anh đừng để con anh không dám ra khỏi nhà vì những điều tiếng xấu, đừng để chúng mang danh là con của kẻ ngoại tình.

       Điều dưỡng viên Hoa không làm lớn chuyện khi thấy chồng ngoại tình

Điều dưỡng viên Hoa không làm lớn chuyện khi thấy chồng ngoại tình

Nói rồi Hoa bước xuống bếp nấu ăn, để Minh ngồi trơ trọi trong phòng. Còn về Liên, cô ta khoe khoang với bạn bè khắp nơi là mình sắp lấy chồng giàu. Để rồi một ngày ả ta phải trả giá đau đớn khi biết Tuấn chỉ coi Liên như một trò chơi, Tuấn còn giữ “ảnh nóng” để Liên sau này không thể phá hoại hạnh phúc một gia đình nào nữa.

Tuấn vừa đi xe vừa gọi điện cho Hoa: “Xong nhiệm vụ nhé, chúc em luôn giữ được hạnh phúc gia đình”. Nghe xong chị cười buồn, cửa họng nghẹn ứ: “Em nợ anh nhiều quá”. Từ hôm đó Liên sợ sệt bị lộ ảnh nóng ra, ả ta cũng bị cô nhắn tin dằn mặt nên chẳng dám lởn vởn đến gần gia đình cô nữa.

Với bản năng mạnh mẽ của cô gái ngành Điều dưỡng, cô không làm lớn chuyện khi chồng ngoại tình mà âm thầm để kẻ ngoại tình tự phải ngộ ra chân lý và cuối cùng cô đã tìm lại được hạnh phúc cho gia đình, tim lại được người chồng “may mắn” như nhiều người vẫn hay chúc cô. Qua cú vấp đầu tiên của gia đình cô thấy mình trưởng thành hơn, không mù quáng tin yêu chồng vô điều kiện nữa. Hoa tự biết yêu và chiều chuộng bản thân hơn. Có lẽ cũng vì thế mà Minh sợ mất Hoa hơn ngày trước và suốt ngày ôm khư khư lấy vợ không còn dám léng phéng ngoại tình nữa.

Nguồn: ytevietnam.net.vn