Yếu tố cấm kỵ trong phong thủy khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng ngành Y tan vỡ

Yếu tố phong thủy vô cùng quan trọng, quyết định sức khỏe, tài vận của gia chủ trong nhà và liên quan mật thiết đến việc duy trì tình cảm hôn nhân của vợ chồng.

Ngày 23/10/2017, 02:13:46   Tác giả :     Lượt xem: 2078

Vợ chồng ngành Y nếu đang hạnh phúc mà phạm phải những điều đại kỵ trong phong thủy được các nhà tử vi tướng số chỉ ra thì hãy sửa lại ngay nếu không muốn nhà tan cửa nát, các yếu tố bao gồm:

Yếu tố cấm kỵ trong phong thủy khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng ngành Y tan vỡ

Yếu tố cấm kỵ trong phong thủy khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng ngành Y tan vỡ

Nhà ở bị khuyết góc hướng Tây Nam

Trong phong thủy nhà ở thì ngôi nhà có hướng Tây Nam sẽ đại diện cho người phụ nữ còn ngôi nhà có hướng Tây Bắc sẽ đại diện cho người đàn ông – trụ cột trong gia đình. Chính vì yếu tố quan trọng này mà nếu vợ chồng muốn hạnh phúc thì không thể sống trong ngôi nhà bị khuyết 1 hoặc 2 hướng. Nếu vợ chồng ngành Y sống trong ngôi nhà bị khuyết góc hướng Tây Nam sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hôn nhân, vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, trong những trường hợp này, ngoài việc khắc phục sự cố khuyết góc hướng Tây Nam của ngôi nhà thì trong các cuộc cãi vã các cô gái ngành phải cố tình “giả ngu” để gia đình hạnh phúc.

Nhà bếp không được sạch sẽ

Theo các nhà phong thủy thì căn bếp đại diện cho vận khí của người phụ nữ, chính vì vậy mà nếu nhà bếp không được sạch sẽ sẽ làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của phụ nữ trong nhà, gây cản trở đến tính cảm vợ chồng. Nhà bếp dơ bẩn cũng chính là một trong những yếu tố cấm kỵ trong phong thủy khiến hôn nhân của các cặp vợ chồng nói chung và vợ chồng ngành Y nói riêng dễ xảy ra lục đục, mẫu thuẫn, cần phải lưu ý vấn đề này.

Nhà bếp không được sạch sẽ

Nhà bếp không được sạch sẽ

Trang trí phòng ngủ quá nổi bật, lòe loẹt

Cuộc sống vợ chồng muốn êm ấm, hòa thuận cần phải có sự đồng điệu về sở thích và tâm hôn, nếu như các cặp vợ chồng ngành Y quá hiểu nhau trong việc làm Y Dược thì cuộc sống hôn nhân cũng cần phải tìm được tiếng nói chung. Phòng ngủ là nơi hâm nóng tình cảm, chính vì thế mà theo các chuyên gia phong thủy, những gam mày như tím, hồng, đỏ...nếu được sử dụng quá nhiều sẽ khiến cho cả 2 vợ chồng có cảm giác bực bội, giấc ngủ không ngon, xảy ra nhiều tranh cãi. Vợ chồng ngành Y nếu muốn hạnh phúc thì cần trang trí phòng ngủ bằng những gam màu trầm để tạo cảm giác bình yên.

Ngoài ra, phòng ngủ cũng cần phải được sắp xếp ngăn nắp, hợp lý để tạo nên cảm giác gắn bó, khăng khít cho cả vợ và chồng, nếu như nơi này bừa bãi, lộn xộn sẽ khiến cho người chồng cảm thấy chán nản và không muốn bước chân vào phòng ngủ, hôn nhân nhanh chóng đứng bên bờ vực tan vỡ.

Trang trí phòng ngủ quá nổi bật, lòe loẹt

Trang trí phòng ngủ quá nổi bật, lòe loẹt

Giường ngủ kê gần cửa sổ

Một trong những điều cấm kỵ trong yếu tố phong thủy mà các chuyên gia khuyên vợ chồng ngành Y không nên phạm phải để tránh vợ chồng ly tán chính là không nên kê giường ngủ gần cạnh cửa sổ hoặc nhà vệ sinh...việc làm này nếu không được khắc phục sớm sẽ khiến cho sức khỏe của vợ chồng không được tốt, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và nảy sinh tâm lý ngoại tình cho cả 2, chẳng mấy mà hôn nhân đổ vỡ.

Vợ chồng ngành Y nếu muốn hạnh phúc mãi mãi thì hãy khắc cốt ghi tâm những lời khuyên của chuyên gia phong thủy trong việc sắp xếp, bày trí tổ ấm của mình.

Hải Đường – Ytevietnam.net.vn