Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội học ngoài giờ hành chính năm 2018

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh học ngoài giờ hành chính năm 2018.

Ngày 21/12/2017, 07:04:20   Tác giả :     Lượt xem: 1736

Theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay được rất nhiều các thí sinh lựa chọn, nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của các thí sinh cũng như bù đắp nguồn nhân lực đang thiếu hụt cho ngành Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh

Theo những tin tức tuyển sinh Y Dược mới nhất, có thể thấy ngành Hộ sinh là ngành có vị thế quan trọng trong đời sống xã hội, tuy nhiên trong nhiều năm nay nhân lực Hộ sinh viên vẫn luôn trong tình trạng thiếu hụt. Sinh viên học ngành Hộ sinh sau khi tốt nghiệp có cơ hội việc làm rất phong phú. Nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp mà ngành Hộ sinh mang lại, nhiều người mặc dù đã tốt nghiệp ở các ngành khác có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh để tạo thêm cơ hội cho bản thân.

Bác sĩ, Tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn hiện đang công tác và giảng dạy Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngành Hộ sinh ngày càng khẳng định được vị thế cũng như vai trò của mình trong hệ thống ngành Y tế. Theo ước tính số lượng Hộ sinh tại Việt Nam hiện nay đang thiếu rất nhiều, theo ước tính, số lượng Hộ sinh viên cần tăng lên khoảng 40% so với hiện tại thì mới đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội.

Thiếu nguồn nhân lực là bài toán khó mà ngành Hộ sinh cần giải quyết trong thời gian tới nhưng cũng là cơ hội rất lớn để sinh viên theo học Trung cấp Hộ sinh, Cao đẳng Hộ sinh chính quy,…phát triển được sự nghiệp của bản thân. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho số lượng sinh viên theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tăng lên nhanh chóng.

Học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội

Học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Điều dưỡng Hà Nội 

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội học ngoài giờ hành chính

Để có thể theo học lớp chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược trở lên ở một ngành bất kỳ ví như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng. Tùy vào nhóm ngành đào tạo mà người học đã tốt nghiệp ở văn bằng thứ nhất mà thời gian đào tạo được phân cụ thể như sau:

Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng đối với những trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ trong nhóm ngành sức khỏe (ngành Dược, Hộ Sinh, Kỹ thuật vật lý trị liệu, Kỹ thuật Xét nghiệm, Y học cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Phục hình răng…)

Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng đối với những trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Kế toán – Kiểm toán, Tài chính ngân hàng, Báo chí, Marketing…)

Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp lớp chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội, người học được cấp bằng Trung cấp Hộ sinh chính quy, được học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh hoặc Đại học Hộ sinh theo quy chế tuyển sinh liên thông nhóm ngành sức khỏe hiện hành. Nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất cho học viên, hiện nay Nhà trường có các lớp học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội ngoài giờ hành chính, các thí sinh có thể lựa chọn hai khung giờ từ tối thứ 2 đến Thứ 6 hoặc học cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật. Như vậy học viên có thể sắp xếp thời gian để đăng ký học tại trường vào khung giờ phù hợp nhất với mình.

Học ngành Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm tốt cho sinh viên

Học ngành Hộ sinh mang đến cơ hội việc làm tốt cho sinh viên

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội

Học viên cần chuẩn bị một bộ hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh theo hướng dẫn của Nhà trường bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học kèm 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh chụp 3×4 ghi rõ họ tên, ngày sinh, quê quán ở sau ảnh.
  • 02 phong bì đã dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 02 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu xác nhận của địa phương.

Thí sinh có nhu cầu học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn